วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] EXO – Falling for You เนื้อไทย แปลไทย


EXO – “For Life” Winter Special 2016 Track List:

EXO – Falling for You
เนื้อไทย แปลไทย

Yeah uh yeah hmm
Ooh ah ooh ah
Ooh ah ooh ah
Ooh ah ooh ah
Check this uh

많이 기다렸죠 고갤 들어
มัน นี คี กา รยอท จโย โค แกล ทือ รอ
รอคอยมานานใช่ไหมครับ เงยหน้าขึ้นมา
똑바로 보기를 Oh
ตก บา โร นัล โพ กี รึล Oh
ผมหวังให้คุณมองตรงมาที่ผม
Yeah

1년을 오늘만 기다리며
อิล นยอ นึล โอ นึล มัน คี ดา รี มยอ
ผมรอวันนี้มาทั้งปี
얼어있던 느낌
ออ รอ อิท ดอน นือ กิม
รู้สึกเหมือนโดนแช่แข็ง
오늘은 용기 내어 다가갈 테니
โอ นือ รึน ยง กี แน ออ ทา กา กัล เท นี
วันนี้ ผมจะรวบรวมความกล้าแล้วเข้าหาคุณ

없이 많은 우연 중에
เซล ซู ออบ ชี มัน นึน อู ยอน ชู เง
จากความบังเอิญหลายครั้งหลายครา
바람은 나를 곁에
พา รา มึน นา รึล นี คยอ เท
สายลมพัดพาให้ผมไปอยู่ข้างกายคุณ

신기한 일이죠 하늘에서 떨어진
ชิน กี ฮัน อี รี จโย ฮา นือ เร ซอ ตอ รอ จิน
คือความอัศจรรย์ เหมือนตกลงมาจากฟากฟ้า
무수한 점들과 오직 사람
มู ซู ฮัน ชอม ดึล กวา โอ จิก ฮัน ซา รัม
จุดสีขาวเหลือคณานับ และเพียงคนเดียว
기적일 거예요
คี จอ กิล คอ เย โย
ต้องเป็นปาฏิหาริย์แน่นอน
옷깃 위로 떨어진
นี อด กิด วี โร ตอ รอ จิน นัน
ที่ผมร่วงหล่นลงบนคอเสื้อของคุณ

Ooh ah ooh ah 향한
Ooh ah ooh ah นอล ฮยัง ฮัน แน มัม
Ooh ah ooh ah ความรู้สึกที่มีต่อคุณ
Ooh ah ooh ah 하얗게 내리잖아
Ooh ah ooh ah ฮา ยัด เค แน รี จัน นา
Ooh ah ooh ah ร่วงหล่นลงมาเป็นจุดสีขาว
Ooh ah ooh ah Oh baby
Ooh ah ooh ah โอ้ ที่รัก
Ooh ah ooh ah
Yeah Girl come on
ที่รัก มาสิ

손을 뻗으면서 웃고 있는
โซ นึล ปอ ดือ มยอน ซอ อุด โก อิท นึน
ดูคุณยื่นแขนออกมาพร้อมรอยยิ้มนั่นสิ
네가 너무 예뻐요 Oh oh
นี กา นอ มู เย ปอ โย Oh oh
คุณสวยมากเลย
Oh yeah

내게서 네게로 미끄러져
แน เก ซอ เน เก โร มี กือ รอ จยอ
อาการสั่นไหวลื่นไถลออกจากตัวผม
스며드는 떨림
ซือ มยอ ดือ นึน ตอล ริม
ก่อนจะจมดิ่งลงไปในตัวคุณ
안에 천천히 녹아들 테니
คือ อา เน ชอน ชอน นี นา โน กา ดึล เท นี
ทำให้ผมค่อย ๆละลายไป

세상이 멈춰버린 듯해
เซ ซา งี ทา มอม ชวอ บอ ริน ทึด แท
ราวกับโลกทั้งใบหยุดหมุน
시야는 너로 가득해 전부 완벽해
ชี ยา นึน นอ โร คา ดึก แค ชอน บู วัน บยอก แค
ผมมองเห็นเพียงคุณ ทุกสิ่งดูสมบูรณ์แบบไปหมดเลย

신기한 일이죠 하늘에서 떨어진
ชิน กี ฮัน อี รี จโย ฮา นือ เร ซอ ตอ รอ จิน
คือความอัศจรรย์ เหมือนตกลงมาจากฟากฟ้า
무수한 점들과 오직 사람
มู ซู ฮัน ชอม ดึล กวา โอ จิก ฮัน ซา รัม
จุดสีขาวเหลือคณานับ และเพียงคนเดียว
기적일 거예요
คี จอ กิล คอ เย โย
ต้องเป็นปาฏิหาริย์แน่นอน
옷깃 위로 떨어진
นี อด กิด วี โร ตอ รอ จิน นัน
ที่ผมร่วงหล่นลงบนคอเสื้อของคุณ

우연히 만들어진 장면은 아니야
อู ยอน นี มัน ดือ รอ จิน ชัง มยอ นึน อา นี ยา
ฉากนี้ต้องไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
이건 철저히 내가
อี กอน ชอล จอ ฮี แน กา
ทั้งหมดเป็นภาพที่
계획했던 그림이야
คเย ฮเวก แฮท ดอน คือ รี มี ยา
ผมวางแผนมาอย่างดี
곳에서부터 조준하고
มอน โค เซ ซอ บู ทอ นอล โช จุน ฮา โก
ผมตั้งเป้าไปที่คุณจากระยะไกล
기가 막힌 타이밍에 몸을 던져
คี กา มัก คิน ทา อี มี เง โม มึล ทอน จยอ
และถลาตัวเข้ามาแบบได้จังหวะพอดี

다가가서 몰래 너의 눈을 가려
ทา กา กา ซอ นัน มล แร นอ เย นู นึล คา รยอ
ผมมาหาคุณ ก่อนจะแอบปิดตาคุณ
뒤를 돌아 나의 품에 안겨
นอน ทวี รึล โท รา นา เย พู เม อัน กยอ
คุณหันกลับมา อยู่ในอ้อมกอดของผม
이제 이상 바랄 없어
อี เจ ทอ อี ซัง นัน พา รัล เก ออบ ซอ
ผมไม่ต้องการอะไรแล้วตอนนี้
하나의 소원 시간을 멈춰
ทัน ฮา นา เย โซ วอน นี ชี กา นึล มอม ชวอ
ผมมีเพียงคำปรารถนาเดียว ที่จะหยุดช่วงเวลานี้ไว้

You baby
คุณ ที่รักครับ
Now all my dream’s coming true
ตอนนี้สิ่งที่ผมวาดฝันไว้เป็นจริงหมดแล้ว
Yeah Girl come on
ใช่แล้ว ที่รัก มาสิ

너의 어깨 위로 한걸음에 달려가
นอ เย ออ แก วี โร ฮัน กอ รือ เม ทัล รยอ กา
ผมวิ่งเข้าใกล้ไหล่ของคุณกว่าเคย ด้วยใจเต้นรัว
안아주고 싶어
อา นา จู โก ชี พอ นอล
ผมอยากกอดคุณเอาไว้
많이 기다렸니
มัน นี คี ดา รยอท นี นัล
รอผมนานไหมครับ

온통 너를 만날 생각으로 벅차
อน ทง นอ รึล มัน นัล แซง กา กือ โร พอก ชา นัน
ผมเอาแต่คิดว่าจะได้เจอกับคุณทั้งวัน
기대해도 괜찮아 오직 네게만
คี แด แฮ โด คแวน ชัน นา โอ จิก เน เก มัน
เชื่อใจผมได้เลย เพราะ
사뿐히 내려앉을게
ซา ปุน นี แน รยอ อัน จึล เก
ผมจะค่อย ๆตกหลุมรักเพียงคุณ

신기한 일이죠
ชิน กี ฮัน อี รี จโย
คือความอัศจรรย์
너와
นอ วา นา
คุณกับผม
하늘에서 떨어진 무수한 점들과
ฮา นือ เร ซอ ตอ รอ จิน มู ซู ฮัน ชอม ดึล กวา
เหมือนตกลงมาจากฟากฟ้า จุดสีขาวเหลือคณานับ
점들과
ชอม ดึล กวา
จุดสีขาว
오직 사람
โอ จิก ฮัน ซา รัม
และเพียงคนเดียว
기적일 거예요
คี จอ กิล คอ เย โย
ต้องเป็นปาฏิหาริย์แน่นอน
기적 같은 Tonight
คี จอก กัท ทึน Tonight
ค่ำคืนนี้เหมือนดังปาฏิหาริย์
옷깃 위로 떨어진
นี อด กิด วี โร ตอ รอ จิน นัน
ที่ผมร่วงหล่นลงบนคอเสื้อของคุณ

Ooh ah 향한
Ooh ah นอล ฮยัง ฮัน แน มัม
Ooh ah ooh ah ความรู้สึกที่มีต่อคุณ
Ooh ah ooh ah 하얗게 내리잖아
Ooh ah ooh ah ฮา ยัด เค แน รี จัน นา
Ooh ah ooh ah ร่วงหล่นลงมาเป็นจุดสีขาว
Ooh ah ooh ah Oh baby
Ooh ah ooh ah โอ้ ที่รัก
Ooh ah ooh ah 그대여 하늘을
Ooh ah ooh ah คือ แด ยอ ฮา นือ รึล พวา
Ooh ah ooh ah มองไปที่ท้องฟ้านั่นสิครับ ที่รัก

Credit: klyrics, youtube, kpopviral, KIE-INF

Talk: อ่านแล้วแปลก ๆใช่มั้ย 555 ที่เข้าใจคือ EXO เปรียบตัวเองเป็นหิมะ
ที่หล่นลงมาใส่ผู้หญิงของเขา 55 น่าจะใช่นะ ตอนแรกก็เอ๊ะ เกี่ยวไรกับคอเสื้อ อ่ออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น