วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] EXO – For Life เนื้อไทย แปลไทย



EXO – “For Life” Winter Special 2016 Track List:

EXO – For Life
เนื้อไทย แปลไทย



천사의 얼굴로
ชอน ซา อึย ออล กุล โร
ใบหน้างดงามราวนางฟ้า
내게로 왔던 미스터리
แน เก โร วัท ดอน มี โซ ทอ รี
เหมือนว่าปิดบังอะไรเอาไว้
너란 온기
นอ รัน อน กี
ความอบอุ่นี้ที่เรียกว่าคุณ

곁에 머물며
นี คยอ เท มอ มุล มยอ
คนเดียวที่รักคุณ
사랑할 사람
นอล ซา รัง ฮัล คือ ฮัน ซา รัม
คนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้าง
나라니
นา รา นี
คนคนนั้นคือผมใช่หรือเปล่า

추운 겨울 아침도
ชู อุน คยอ อุล อา ชิม โด
เช้าวันหนึ่งในฤดูอันแสนเหน็บหนาว
조금 외로운 저녁도
โช กึม เว โร อุน ชอ นยอก โด
ยามค่ำคืนแลดูเงียบเหงา
우린 여기 함께라
อู ริน ยอ กี ฮัม เก รา
เราอยู่ด้วยกันตรงนี้

어둠은 너란 빛으로 바뀌어
ออ ดู มึน นอ รัน พี ชือ โร พา กวี ออ
แสงสว่างจากคุณแปรเปลี่ยนความมืดมิดไป
Tonight
ค่ำคืนนี้
믿을 없는 기적
มี ดึล ซู ออบ นึน คี จอก
คือค่ำคืนแห่งปาฏิหาริย์อันเหลือเชื่อ

오늘 너를 안고
โอ นึล นอ รึล กก อัน โก
วันนี้ ผมจะกอดคุณเอาไว้แน่น
Giving you my heart and soul
มอบทั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้คุณ
삶의 전부야 For life
นอน ซัล เม ชอน บู ยา For life
เพราะคุณคือทุกสิ่งในชีวิตของผมตลอดกาล

다시 태어난대도
ทา ชี แท ออ นัน แด โด
หากผมเกิดใหม่อีกครั้ง
아니면 이유
นัน นอ อา นี มยอน อัน ทเวล อี ยู
ผมก็รักใครไม่ได้แล้วนอกจากคุณ

개의 말도
ชอน แค อึย มัล โด
คำพูดเป็นพันก็คงยังไม่เพียงพอ
부족할 듯해 For life
พู จก ฮัล ทึด แท For life
ตลอดชีวิต

지치고 힘들
ชี ชี โก ฮิม ดึล แต
เวลาที่คุณเหนื่อย หรือต้องลำบากใจ
기대고 싶은 사람 볼게
คี แด โก ชี พึน คึน ซา รัม ทแว พล เก
ผมจะเป็นคนนั้นที่คุณอยากเอนกายลงมาพักพิง

어릴 꿈꾸던
ออ ริล ชอก กุม กู ดอน
คนนั้นที่เป็นเหมือนต้นคริสต์มาส
선물 가득한 크리스마스 트리
ซอน มุล คา ดึก คัน คือ รี ซือ มา ซือ ทือ รี
พร้อมกล่องของขวัญมากมาย
같은 사람이
กัท ทึน ซา รา มี
เหมือนกับความฝันในวัยเด็กของคุณ

삶이란 하모니
ซัล มี รัน กิน ฮา โม นี
ชีวิตก็คือความกลมกลืนระยะยาว
안에 녹은 우리가
คือ อา เน โน กึน อู รี กา
เราหลอมละลายไปกับความกลมกลืน
아름다워지게
ทอ อา รึม ดา วอ จี เก
ทำให้ชีวิตของเรางดงามยิ่งกว่าเดิม

침묵은 너란
ชิม มู กึน นอ รัน
ความเงียบแปรเปลี่ยน
침묵은 너란
ชิม มู กึน นอ รัน
เป็นเสียงเพลง
노래로 바뀌어 Tonight
โน แร โร พา กวี ออ Tonight
ที่เรียกว่าคุณ ในค่ำคืนนี้
노래로 Tonight
โน แร โร Tonight
เปลี่ยนเป็นเสียงเพลง ในค่ำคืนนี้
평생 듣고 싶어
นัน พยอง แซง ทึล โก ชิพ พอ
ผมอยากฟังบทเพลงที่เรียกว่าคุณนี้ไปตลอดชีวิต

오늘 너를 안고
โอ นึล นอ รึล กก อัน โก
วันนี้ ผมจะกอดคุณเอาไว้แน่น
Giving you my heart and soul
มอบทั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้คุณ
삶의 전부야 For life
นอน ซัล เม ชอน บู ยา For life
เพราะคุณคือทุกสิ่งในชีวิตของผมตลอดกาล
Oh 다시 태어난대도
Oh ทา ชี แท ออ นัน แด โด
หากผมเกิดใหม่อีกครั้ง
아니면 이유
นัน นอ อา นี มยอน อัน ทเวล อี ยู
ผมก็รักใครไม่ได้แล้วนอกจากคุณ
평생을 너만 바라보고파
พยอง แซ งึล นอ มัน พา รา โบ โก พา
ผมอยากมองเพียงคุณไปตลอดชีวิต

모든 쉽진 않겠지
โม ดึน เก ชวิบ จิน อัน เกท จี
ไม่มีสิ่งใดง่าย
지켜줄 거야 For life
ชี คยอ จุล กอ ยา For life
แต่ผมจะปกป้องคุ้มครองคุณไปตลอดชีวิต

This love this love
ความรักครั้งนี้ ความรักครั้งนี้ของเรา
영원히 끝나지 않아
ยอง วอน นี กึท นา จี อัน นา
จะคงอยู่ไปตลอดกาล

Oh Never gonna let you go
โอ้ ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป
Giving you my heart and soul
มอบทั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้คุณ
삶의 전부야 For life
นอน ซัล เม ชอน บู ยา For life
เพราะคุณคือทุกสิ่งในชีวิตของผมตลอดกาล ตลอดไป

Oh 다시 태어난대도
Oh ทา ชี แท ออ นัน แด โด
หากผมเกิดใหม่อีกครั้ง
아니면 이유
นัน นอ อา นี มยนอ อัน ทเวล อี ยู
ผมก็รักใครไม่ได้แล้วนอกจากคุณ

평생을 너만 바라보고파
พยอง แซ งึล นอ มัน พา รา โบ โก พา
ผมอยากมองเพียงคุณไปตลอดชีวิต
평생 너만 바라보고파
นา พยอง แซง นอ มัน พา รา โบ โก พา
ผมอยากมองเพียงคุณไปตลอดชีวิต
For life
ตลอดชีวิต

Credit: klyrics, youtube, kpoply, KIE-INF

Talk: ฮือออ เพราะจังเหลยยยยย ตื่นมาแปลตอนตีสาม มีความเมาขี้ตา 555555
พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกก ถถถ 

3 ความคิดเห็น: