วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] [STATION] 윤미래 (Yoon Mi Rae) - Because of You [Epilogue] เนื้อไทย แปลไทย

윤미래 (Yoon Mi Rae) - Because of You [Epilogue]
เนื้อไทย แปลไทย


네가
เน กา วา จุน พม นัล
เธอปรากฏตัวขึ้นมา วันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิ
모든 변한
โม ดึน เก พยอน ฮัน นัล
แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป
마음을 빼앗겨
มา อือ มึล แป อัด กยอ
เธอขโมยหัวใจของฉันไป
정신 없었지
ชอง ชิน ออบ ซอท จี
และใจของฉันก็ล่องลอยไปหาเธอ

햇빛 비쳐 반짝이던
แฮท บิด พี ชยอ พัน จา กี ดอน
ผมของเธอ
여린 머리카락이
นี ยอ ริน มอ รี คา รา กี
ส่องประกายท่ามกลางแสงตะวัน
너무나 아름다워서 자꾸 눈물이
นอ มู นา อา รึม ดา วอ ซอ ชา กู นุน มู รี นา
งดงามจนฉันน้ำตาคลอ

한번도 누굴 지금처럼
ฮัน บอน โด นู กุล ชี กึม ชอ รอม นา
ฉันไม่เคยตกหลุมรักใคร
사랑한적 없어
ซา รัง ฮัน จอก ออบ ซอ
อย่างนี้มาก่อน
달라졌어 하나 때문에
ทัล รา จยอม ซอ ดา นอ ฮา นา แต มู เน
ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเพราะเธอ

For every road I’ve run
ถนนทุกสายที่ฉันวิ่งผ่านไป
Every song I’ve sung
ทุกบทเพลงที่ฉันขับร้อง
너는 모든 것의 이유
นอ นึน โม ดึน คอ เซ อี ยู
เธอคือทุกเหตุผลของฉัน
전부
แน ชอน บู
ทุกอย่างของฉัน
따스히 감싸 안고
ตา ซือ ฮี คัม ซา อัน โก
ฉันจะกอดเธอไว้อย่างอบอุ่น
긴긴 겨울을 녹인 눈물
คิน กิน คยอ อู รึล โน กิน นุน มุล
ให้น้ำตาช่วยละลายความเหน็บหนาวในฤดูอันยาวนานนี้
너에게서 나를
นอ เอ เก ซอ นา รึล พวา
ฉันเห็นตัวเองในตัวเธอ
Because of you
เพราะเธอ
Woo

아침 오면 깨우는
อา ชิม โอ มยอน นัล แก อู นึน
เมื่อรุ่งอรุณมาถึง
목소리 체온
นี มก โซ รี คือ เช อน
เสียงนั้นและความอบอุ่นของเธอปลุกฉันให้ตื่นขึ้นมา
눈감은 가만히 있곤
นุน กา มึน แช คา มัน นี อิท กน แฮ
ฉันหลับตาไม่ขยับตัวไปไหน
꿈일지 몰라서
กู มิล จี มล รา ซอ
เพราะกลัวว่านี่จะเป็นเพียงฝันไป

바쁜 하루가 낯선 거리가
พา ปึน ฮา รู กา นัด ซอน คอ รี กา
วันอันยุ่งเหยิง ถนนเส้นที่ไม่คุ้นตา
사랑의 의미가
ซา รา เง อึย มี กา
ความหมายของคำว่ารัก
달라졌어 하나 때문에
ทัล รา จยอท ซอ ทา นอ ฮา นา แต มู เน
เปลี่ยนแปลงไปเพราะเธอ

Every road I’ve run
ถนนทุกสายที่ฉันวิ่งผ่านไป
Every song I’ve sung
ทุกบทเพลงที่ฉันขับร้อง
너는 모든 것의 이유
นอ นึน โม ดึน คอ เซ อี ยู
เธอคือทุกเหตุผลของฉัน
전부
แน ชอน บู
ทุกอย่างของฉัน
따스히 감싸 안고
ตา ซือ ฮี คัม ซา อัน โก
ฉันจะกอดเธอไว้อย่างอบอุ่น
긴긴 겨울을 녹인 눈물
คิน กิน คยอ อู รึล โน กิน นุน มุล
ให้น้ำตาช่วยละลายความเหน็บหนาวในฤดูอันยาวนานนี้
너에게서 나를
นอ เอ เก ซอ นา รึล พวา
ฉันเห็นตัวเองในตัวเธอ
Because of you
เพราะเธอ

기다림의 끝에 멜로디
คิน คี ดา รี เม กือ เท อน เมล โร ดี
ฉันรอคอยทำนองเพลงนี้มานาน
노래할 테니
นัน โน แร ฮัล เท นี
ฉันจะร้องเพลง
Because of you 매일
Because of you แม อิล
เพราะเธอ ทุกวัน

Every road I’ve run
ถนนทุกสายที่ฉันวิ่งผ่านไป
Every song I’ve sung
ทุกบทเพลงที่ฉันขับร้อง
너는 모든 것의 이유
นอ นึน โม ดึน คอ เซ อี ยู
เธอคือทุกเหตุผลของฉัน
전부
แน ชอน บู
ทุกอย่างของฉัน
따스히 감싸 안고
ตา ซือ ฮี คัม ซา อัน โก
ฉันจะกอดเธอไว้อย่างอบอุ่น
긴긴 겨울을 녹인 눈물
คิน กิน คยอ อู รึล โน กิน นุน มุล
ให้น้ำตาช่วยละลายความเหน็บหนาวในฤดูอันยาวนานนี้
너에게서 나를
นอ เอ เก ซอ นา รึล พวา
ฉันเห็นตัวเองในตัวเธอ
Because of you
เพราะเธอ


Credit: alwaysdreaminghigh.com/

1 ความคิดเห็น: