วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] [STATION] Yoona (Girls' Generation) - 덕수궁 돌담길의 봄 (Deoksugung Stonewall Walkway)(Feat. 10cm) เนื้อไทย แปลไทย

Yoona (Girl’s Generation) - 덕수궁 돌담길의
(Deoksugung Stonewall Walkway)(Feat. 10cm)
เนื้อไทย แปลไทย


따스한 봄바람 날씨 체크완료
ตา ซือ ฮัน พม บา รัม นัล ชี เช คือ วัน รโย
ตรวจสอบสภาพอากาศท่ามกลางสายลมแห่งฤดูใบไม้ผลิ
가벼운 옷차림 이미 준비완료
คา บยอ อุน อด ชา ริม อี มี ชุน บี วัน รโย
พร้อมแล้วกับเสื้อผ้าตัวเบา
주말에 데이트 할래
ชู มา เร เท อี ทือ ฮัล แร
เราจะไม่มีทางเลิกกัน
벌써부터 맘이 설레
พอล ซอ บู ทอ มา มี ซอล เร
ฉันประหม่าขึ้นมาซะแล้ว
이번 주는 내가 준비 할게
อี บอน ชู นึน แน กา ชุน บี ฮัล เก
สัปดาห์ที่ต้องเตรียมตัว

보고픈 맘으로 이미 떨리는
โพ โก พึน มา มือ โร อี มี ตอล รี นึน จุง
ฉันคิดถึงเธอ แล้วก็ประหม่าขึ้นมาซะแล้ว
설레는 맘으로 온종일 검색
ซอล เร นึน มา มือ โร อน โจ งิล คอม แซก จุง
ฉันหาข้อมูลทั้งวันพร้อมใจเต้นแรง
덕수궁 돌담길 어때
ทอก ซู กุง มล ดัม กิล ออ แต
ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซูล่ะเป็นไง
날씨도 좋다는데
นัล ชี โด ชัม ชด ดา นึน เด
อากาศต้องดีมากแน่ ๆ
빨리 만나고파
ปัล รี มัน นา โก พา
อยากเจอเธอเร็ว ๆจัง

기분 어때
คี บุน ออ แต
เธอรู้สึกอย่างไรบ้าง
My Girl My Girl My Girl
ผู้หญิงของฉัน
너랑 같애
นอ รัง คา แท
เหมือนกันกับเธอ
My Love My Love My Love
ความรักของฉัน
함께 잡고
ฮัม เก อี กิล ทู ซน กก ชับ โก
แม้เราจะเดินอยู่บนถนนเส้นนี้
걸어 간대도
คอ รอ คัน แด โด
จับมือกันไว้แน่น
절대 헤어지지 않아
ชอล แด เฮ ออ จี จี อัน นา
เราจะไม่มีวันเลิกกัน
덕수궁 돌담길
ทอก ซู กุง มล ดัม กิล
ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซู

완벽해 완벽해
วัน บยอก แฮ วัน บยอก แฮ
สมบูรณ์แบบ สมบูรณ์แบบ
Oh My Love Oh My Love Only U
โอ้ ความรักของฉัน โอ้ ความรักของฉัน เธอเท่านั้น

달콤해 상큼해 너는 사탕 같애
ทัล คม แฮ ซัง คึม แฮ นอ นึน ซา ทัง คัท แท
เธอหอมหวานเหมือนลูกอม
짜릿해 아찔해 롤러코스터 같애
จา ริด แฮ อา จิล แฮ รล รอ โค ซือ ทอ คัท แท
น่าตื่นเต้น ชวนมึนงง เหมือนโรเลอร์โคสเตอร์
이쯤 해서 파스타 어때
อี จึม แฮ ซอ พา ซือ ทา ออ แต
ทานพาสต้ากันหน่อยเป็นไง
그리 멀지 않을 텐데
คือ รี มอล จี อัน นึล เทน เด
ร้านอยู่ไม่ไกลมาก
지금 바로 갈까
ชี กึม พา โร คัล กา
ไปกันเลยไหม

기분 어때
คี บุน ออ แต
เธอรู้สึกอย่างไรบ้าง
My Girl My Girl My Girl
ผู้หญิงของฉัน
너랑 같애
นอ รัง คา แท
เหมือนกันกับเธอ
My Love My Love My Love
ความรักของฉัน
함께 잡고
ฮัม เก อี กิล ทู ซน กก ชับ โก
แม้เราจะเดินอยู่บนถนนเส้นนี้
걸어 간대도
คอ รอ คัน แด โด
จับมือกันไว้แน่น
절대 헤어지지 않아
ชอล แด เฮ ออ จี จี อัน นา
เราจะไม่มีวันเลิกกัน
덕수궁 돌담길
ทอก ซู กุง มล ดัม กิล
ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซู

지금 내가 하려는
ชี กึม แน กา ฮา รยอ นึน มัล
สิ่งที่ฉันกำลังจะพูดในตอนนี้
누군가에겐 식상한 말이겠지만
นู กุน กา เอ เกน ชิก ซัง ฮัน มา รี เกท จี มัน
อาจฟังดูเลี่ยนสำหรับใคร
우리에겐 너무 당연한
อู รี เอ เกน นอ มู ทา ยอน ฮัน คือ มัล
แต่มันชัดเจนมากสำหรับเรา
너를 사랑해
นอ รึล ซา รัง แฮ
ฉันรักเธอ

따뜻하게 내게 내게 기대
ตา ตึด ทา เก แน เก แน เก คี แด
เอนกายอบอุ่นมาหาฉัน
부드럽게 내게 내게 말해
พู ดือ รอบ เก แน เก แน เก มัล แร
บอกว่ารักกับฉันอย่างอ่อนโยน
사랑해
นอล ซา รัง แฮ
ฉันรักเธอ
파란 하늘과 햇살처럼
พา รัน ฮา นึล กวา ชอ แฮท ซัล ชอ รอม
เหมือนดังท้องฟ้าสดใสและแสงสว่างจากดวงอาทิตย์
항상 곁에 있을게
ฮัง ซัง นี คยอ เท อิท ซึล เก
ฉันจะอยู่กับเธอไปอย่างนี้

기분 어때
คี บุน ออ แต
เธอรู้สึกอย่างไรบ้าง
My Girl My Girl My Girl
ผู้หญิงของฉัน
너랑 같애
นอ รัง คา แท
เหมือนกันกับเธอ
My Love My Love My Love
ความรักของฉัน
함께 잡고
ฮัม เก อี กิล ทู ซน กก ชับ โก
แม้เราจะเดินอยู่บนถนนเส้นนี้
걸어 간대도
คอ รอ คัน แด โด
จับมือกันไว้แน่น
절대 헤어지지 않아
ชอล แด เฮ ออ จี จี อัน นา
เราจะไม่มีวันเลิกกัน
덕수궁 돌담길
ทอก ซู กุง มล ดัม กิล
ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซู

사랑해 사랑해
ซา รัง แฮ ซา รัง แฮ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ
Oh My Love Oh My Love Only U
โอ้ ความรักของฉัน โอ้ ความรักของฉัน เธอเท่านั้น
함께 잡고
ฮัม เก อี กิล ทู ซน กก ชับ โก
แม้เราจะเดินอยู่บนถนนเส้นนี้
걸어 간대도
คอ รอ คัน แด โด
จับมือกันไว้แน่น
절대 헤어지지 않아
ชอล แด เฮ ออ จี จี อัน นา
เราจะไม่มีวันเลิกกัน
덕수궁 돌담길
ทอก ซู กุง ทล ดัม กิล
ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซู


Credit: klyrics, youtube, i-photo.tistory.com (for the photo below)

PS. Deoksugung Stonewall Walkway



ถนนเลียบกำแพงหินพระราชวังถ็อกซู
มีความเชื่อว่า ถ้าคู่รักคู่ไหนเดินด้วยกันที่นี่ จะต้องเลิกรากันไปในที่สุด
(ทราบข้อมูลมาแค่นี้ค่ะตอนนี้ :D)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น