วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] Youngstreet Power FM Logo Song - Chanyeol of EXO

Youngstreet Power FM Logo Song - Chanyeol of EXO
เนื้อไทย แปลไทย

Yeah~ Its Power FM
Young Street

하루종일 하나같이
ฮา รู โจ งิล ฮา นา กัท ทา
ตลอดทั้งวัน
피곤하게 하는게 많아
พี กน ฮา เก ฮา นึน เก ชัม มัน นา
เราต้องทำอะไรหลายอย่างจนเหน็ดเหนื่อย

Yeah~

하고싶은게 쌓여도
ฮา โก ชี พึน เก ซา ฮยอ โด
ถึงจะมีอะไรที่เราอยากทำตั้งมากมาย
현실은 맘같지가 않아
ฮยอน ชี รึน มัม กัท จี กา อัน นา
แต่ความเป็นจริงก็ไม่เป็นไปดั่งใจเราเลย

그럴때면 나와같이 느껴봐
คือ รอล แต มยอน นา วา กัท ชี นือ กยอ บวา
หากเกิดอะไรขึ้น ผมจะรู้สึกไปกับคุณ
맞춰 주파수 baby
มัด ชวอ ชู พา ซู baby
หมุนคลื่นมาสิครับ ที่รัก

지금 음악에 몸을 맡기고 따라 불러봐
ชี กึม อี อือ มา เก โม มึล มัด กี โก นะล ตา รา พุล รอ บวา
เอาล่ะ ปล่อยให้ร่างกายขยับไปกับเสียงเพลง แล้วตามผมมานะครับ

Young Street
Young Street
Young Street ~~

Lee Gukju’s Young Street~~

~~~~^^~~~~ 

Talented! Keep on developing yourself!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น