วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[Thai Translation] INFINITE – Love Letter (러브레터) เนื้อไทย แปลไทย

INFINITE The 5th MINI Album "Reality"
Track List
1. Betting
2. Bad
3. Moonlight
4. Footsteps (발걸음)
5. Standing Facing Each Other (마주보며 서 있어)
6. Love Letter (러브레터)
7. Take Care of the Ending (엔딩을 부탁해)



INFINITE – Love Letter (러브레터)
เนื้อไทย แปลไทย

이런 사랑노래 너무나 많아
อี รอน ซา รัง โน แร นอ มู นา มัน นา
เพลงรักก็มีอยู่มากมายแบบนี้
하지만 자꾸 부르는 거야
ฮา จี มัน แว ชา กู พู รือ นึน กอ ยา
แต่ทำไมผมถึงเอาแต่ร้องเพลงรักพวกนั้น
You don’t understand
คุณไม่เข้าใจ
You don’t love me
คุณไม่ได้รักผม
어느새 너에게 빠져버렸어
ออ นือ แซ นอ เอ เก ปา จยอ บอ รยอท ซอ
ผมตกหลุมรักคุณตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้

첨엔 뒷모습이 너무 예뻐서
ชอ เมน ทวิด โม ซือ บี นอ มู เย ปอ ซอ
ตอนแรก แผ่นหลังของคุณสวยมาก
사실 나도 모르게 말을 걸었어
ซา ชิล นา โด โม รือ เก มา รึล คอ รอท ซอ
ผมเลยเริ่มคุยกับคุณโดยไม่ตั้งใจ
티는 안내도 네가 웃어주길
ที นึน อัน เน โด นี กา อู ซอ จู กิล
ผมพยายามไม่แสดงออกไป แต่ก็หวังว่าคุณจะมีรอยยิ้ม
바랬던 역시 욕심이었나
พา แรท ดอน กอน ยอก ชี ยก ชี มี ออบ นา บวา
ผมอาจจะโลภมากเกินไปก็ได้

Oh baby it can’t be over like this
โอ้ที่รัก เรื่องจะจบลงแบบนี้ไม่ได้นะ
떨려오는 없어서
ตอล รยอ โอ นึน แน มัม จอน ฮัล ซู ออบ ซอ ซอ
ผมบอกคุณไม่ได้ว่าหัวใจของผมสั่นไหว
솔직한 편지에 담아
ซล จิก คัน แน มัม พยอน จี เอ ทา มา
ผมจึงเขียนความรู้สึกในใจใส่จดหมาย
너에게 말하고 싶어
นอ เอ เก มัล รา โก ชี พอ
จะได้บอกความรู้สึกให้คุณรับรู้ได้
온통 생각뿐인 심장을
อน ทง นี แซง กัก ปู นิน แน ชิม จา งึล
เพราะหัวใจที่เอาแต่คิดถึงคุณคนเดียวของผม
멈출 수가 없어 I wanna know
มอม ชุล ซู กา ออบ ซอ I wanna know
ผมหยุดมันไม่ได้แล้ว ผมอยากจะรู้

솔직히 너무나 눈이 부셔
ซล จิก กี นอน นอ มู นา นู นี พู ชยอ
เอาตรง ๆคุณมีเสน่ห์มากจริง ๆ
달콤한 노래로 표현 없어
ทัล คม มัน โน แร โร พโย ฮยอน ฮัล ซู ออบ ซอ
เพลงรักอ่อนหวานเพลงไหนก็บรรยายความเป็นคุณไม่ได้
You don’t understand
คุณไม่เข้าใจ
You don’t love me
คุณไม่ได้รักผม
처음이야 애매한 기분
ชอ อือ มี ยา นัน แอ แม ฮัน อี คี บุน
ผมไม่เคยรู้สึกคลุมเครืออะไรแบบนี้มาก่อน

하늘의 있는 별을 보며
พัม ฮา นือ เร ตอ อิท นึน พยอ รึล โพ มยอ
เมื่อผมมองดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน
마냥 저냥 그냥 계속 걸었어
มา นยัง ชอ นยัง คือ นยัง คเย ซก คอ รอท ซอ
ผมทำเพียงเดินไปเรื่อย ๆ
티는 안내도 네가 나타나길
ที นึน อัน แน โด นี กา นา ทา นา กิล
ผมไม่ได้แสดงออกไป แต่ก็หวังว่าคุณจะอยู่ที่ตรงนั้น
바랬던 역시 욕심이었나
พา แรท ดอน กอน ยอก ชี ยก ชี มี ออท นา บวา
ผมอาจจะโลภมากเกินไปก็ได้

Oh baby it can’t be over like this
โอ้ที่รัก เรื่องจะจบลงแบบนี้ไม่ได้นะ
떨려오는 없어서
ตอล รยอ โอ นึน แน มัม จอน ฮัล ซู ออบ ซอ ซอ
ผมบอกคุณไม่ได้ว่าหัวใจของผมสั่นไหว
솔직한 편지에 담아
ซล จิก กัน แน มัม พยอน จี เอ ทา มา
ผมจึงเขียนความรู้สึกในใจใส่จดหมาย
너에게 말하고 싶어
นอ เอ เก มัล รา โก ชี พอ
จะได้บอกความรู้สึกให้คุณรับรู้ได้
온통 생각뿐인 심장을
อน ทง นี แซง กัก ปู นิน แน ชิม จา งึล
เพราะหัวใจที่เอาแต่คิดถึงคุณคนเดียวของผม
멈출 수가 없어 I wanna know
มอม ชุล ซู กา ออบ ซอ I wanna know
ผมหยุดมันไม่ได้แล้ว ผมอยากจะรู้

깊은 잠들 없어
อี คี พึน บัม ชัม ดึล ซู ออบ ซอ
คืนนี้ ผมนอนไม่หลับ
어둠이 짙은 방에 홀로 초를 켜고
ออ ดู มี ชี ทึน พา เง นา ฮล โร โช รึล คยอ โก
ผมเลยจุดเทียนในห้องมืดนี้
위한 맘을 하얀색 종이 위에 서툰 글씨로
นอล วี ฮัน แน มา มึล ฮา ยัน แซก โช งี วี เอ ซอ ทุน คึล ชี โร
เขียนความรู้สึกในใจลงบนกระดาษขาว
수줍은 네가 보며 미소 지었던 네가
ซู จู บึน นี กา นัล โพ มยอ มี โซ ชี ออท ดอน นี กา
คุณ ที่มองผมอย่างเขินอายพร้อมรอยยิ้ม
사실 말야 너를 말야 너무 좋아한다고
ซา ชิล มา รยา นอ รึล มา รยา นอ มู โช วา ฮัน ดา โก
ผมชอบคุณจริง ๆนะครับ

Oh baby 지금 할거야
Oh baby ชี กึม นัน มัล ฮัล กอ ยา
โอ้ที่รัก ผมจะบอกคุณเดี๋ยวนี้แหละ

Oh baby 벌써 들킨 같아
Oh baby พอล ซอ นัน ทึล คิน กอด กัท ทา
โอ้ที่รัก ผมว่าผมโดนคุณจับเข้าให้แล้ว
떨려오는 가슴 멈출 수가 없어
ตอล รยอ โอ นึน คา ซึม มอม ชุล ซู กา ออบ ซอ
ผมหยุดหัวใจสั่นไหวของตัวเองไม่ได้
Oh Please my love 솔직히 말야
Oh Please my love ซล จิก กี มา รยา
โอ้ ได้โปรด ความรักของผม เอาตรง ๆนะครับ
너무 좋아하는걸
นอล นอ มู โช วา ฮา นึน กอล
ผมชอบคุณมาก ๆเลย
온통 생각뿐인 심장을
อน ทง นี แซง กัก ปู นิน แน ชิม จา งึล
เพราะหัวใจที่เอาแต่คิดถึงคุณคนเดียวของผม
멈출 수가 없어
มอม ชุล ซู กา ออบ ซอ
ผมหยุดมันไม่ได้แล้ว
놓칠 수가 없어
นด ชิล ซู กา ออบ ซอ
ผมปล่อยคุณไปไม่ได้แล้ว
멈출 수가 없어 I wanna know
มอม ชุล ซู กา ออบ ซอ I wanna know    
ผมหยุดมันไม่ได้แล้ว ผมอยากจะรู้

Credit: music.daum.net/popgasa

1 ความคิดเห็น: