วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[Thai Translation] Ailee – Day by Day (하루하루) Triangle OST เนื้อไทย แปลไทย


Ailee – Day by Day (하루하루) Triangle OST
เนื้อไทย แปลไทย

조그마한 안에 혼자 있다가
โช กือ มา ฮัน บัง อา เน นา ฮน จา อิท ดา กา
ฉันอยู่ลำพังในห้องเล็ก ๆ
밤을 새워 너를 그려보네
พา มึล เซ วอ นอ รึล โต คือ รยอ โบ เน
ใช้เวลาทั้งคืนเพื่อตัดใจจากคุณ
하루도 놓지 못하는, 그저 놓지 못하는
ฮา รู โด นอล นด จี มด ทา นึน คือ จอ นด จี มด ทา นึน
แต่ฉันก็ไม่เคยทำมันได้เลยสักวัน ไม่เคยเลยสักครั้ง
나도 바보같아
นา โด ชัม พา โบ กา ทา
ฉันมันโง่จริง ๆ

그럭저럭 살만해 위로를 하고
คือ รอก จอ รอก ซัล มัน เฮ นัน วี โร รึล ฮา โก
ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ ฉันปลอบใจตัวเองแบบนี้
혼자 괜찮은 척도 해봐도
ฮน จา คเวน ชัน นึน ชอก โด ดา เฮ บวา โด
แกล้งทำเป็นว่าไม่เป็นอะไร
아무 것도 소용 없잖아 전혀 괜찮지 않아
อา มู คอด โด โซ ยง ออบ จัน นา ชอน ฮยอน คเวน ชัน นา อัน นา
แต่ทุกอย่างก็ไร้ประโยชน์ ไม่มีอะไรดีเลย
네가 옆에 있는 것만 같아
นี กา โต ยอ เพ อิท นึน คอด มัน คา ทา
เหมือนว่าคุณจะอยู่ข้างกายกัน

*하루하루 사랑을해도
ฮา รู ฮา รู ซา รา งึล เฮ โด นัน
ฉันรักคุณเสมอในแต่ละวันที่ผ่านไป
한없이 아프기만한데 우우
ฮัน ออบ ชี อา พือ กี มัน ฮัน เด อู อู
แต่ฉันก็ต้องเจ็บปวดเสมอเช่นกัน
늦은 생각에 잠도 못들고
นือ จึน บัม โต นี เซง กา เก ชัม โด มด ดึล โก
ฉันนอนไม่หลับแม้เวลาจะล่วงเลยดึกดื่นแล้ว เพราะฉันคิดถึงคุณ
오늘따라 잠도 못들고 그리워해
โอ นึล ตา รา นัน ชัม โด มด ดึล โก คือ รี วอ เฮ
วันนี้ฉันก็นอนไม่หลับเพราะฉันคิดถึงคุณ

친구들을 만나면 잊은 척하고
ชิน กู ดือ รึล มัน นา มยอน ดา อี จึน ชอก ฮา โก
ฉันแกล้งทำเป็นว่าลืมคุณได้แล้วต่อหน้าเพื่อน ๆ
아무렇지 않은척 웃어봐도 
อา มู รอด จี อา นึน ชอก อู ซอ บวา โด
แกล้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรแล้ว และยิ้มออกมา
아무 것도 소용 없잖아 사실 괜찮지않아
อา มู คอด โด โซ ยง ออบ จัน นา ซา ชิล คเวน ชัน จี อัน นา
แต่ทุกอย่างก็ไร้ประโยชน์ ที่จริงแล้ว ฉันรู้สึกไม่ดีเลย
잠시도 잊지 못하는가봐 WOO~
ชัม ชี โด นอล อิจ จี มด ฮา นึน กา บวา WOO~
ฉันไม่เคยตัดใจจากคุณได้เลยสักที

*Repeat

그리워해 너를
คือ รี วอ เฮ นอ รึล
ฉันคิดถึงคุณ
해가 저무는 문턱에 서서
เฮ กา ชอ มู นึน มุน ทอ เก ซอ ซอ
ฉันยืนอยู่ริมหน้าต่างขณะที่พระอาทิตย์ตก
찬바람이 불면 추억에 실려
ชัน บา รา มี พุล มยอน ชู ออ เก โต ชิล รยอ
เมื่อสายลมหนาวพัดมา ความทรงจำเหล่านั้นก็พัดมาอีกครั้ง
나를 흔들고 오늘도 흔들고
นา รึล โต ฮึน ดึล โก โอ นึล โด นัล ฮึน ดึล โก
และก็ทำให้ฉันต้องหวั่นไหวอีกครั้งในวันนี้

하루만 하루만
ฮา รู มัน ดัน ฮา รู มัน นอล
แค่เพียงวันเดียว แค่เพียงสักวัน
지워버릴 있다면
ชี วอ บอ ริล ซู อิท ดา มยอน
หวังเพียงว่าฉันจะลบคุณออกจากใจไปได้สักที
늦은 생각에 잠도 못들고
นือ จึน บัม โต เน เซง กา เก ชัม โด มด ดึล โก
ฉันนอนไม่หลับแม้เวลาจะล่วงเลยดึกดื่นแล้ว เพราะฉันคิดถึงคุณ
오늘따라 잠도 못들고 그리워해
โอ นึล ตา รา นัน ชัม โด มด ดึล โก คือ รี วอ เฮ
วันนี้ฉันก็นอนไม่หลับเพราะฉันคิดถึงคุณ

그리워해 오늘따라 잠도 못들고
คือ รี วอ เฮ โอ นึล ตา รา นัน ชัม โด มด ดึล โก
วันนี้ฉันก็นอนไม่หลับเพราะฉันคิดถึงคุณ

Credit: popgasa, music.daum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น