วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

[Thai Translation] Baekhyun – Bambi เนื้อไทย แปลไทย

 Baekhyun – Bambi

เนื้อไทย แปลไทย

 

Feel it like 메말라 있던 위로

Feel it like เม มัล รา อิท ดอน มัม วี โร

ราวกับมีสายฝน

스며든 단비

ซือ มยอ ดึน ทัน บี

โปรยหล่นลงมาชโลมใจ

답이 필요 없지

ทา บี พี รโย ออบ จี

ไม่จำเป็นต้องหาคำตอบใด

because you’re my favorite

เพราะอย่างไรผมก็ชอบคุณอยู่ดี

어떤 말로도 표현이 안돼

ออ ตอน มัล โร โด พโย ฮยอ นี อัน ดเว

ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้หรอก

 

너와 함께 있을 때면 매일이

นอ วา ฮัม เก อิท ซึล แต มยอน แม อี รี

ตอนอยู่กับคุณ

시간이 멈춰버린 Neverland

ชี กา นี มอม ชวอ บอ ริน Neverland

แต่ละวันผ่านไปเหมือนได้อยู่ในเนเวอร์แลนด์ดินแดนที่เวลาหยุดเดิน

Girl you’re so 위험 위험 위험

Girl you’re so วี ฮอม วี ฮอม วี ฮอม

ที่รัก คุณช่างอันตราย อันตราย อันตราย

이미 아름다움에 눈멀었네

อี มี นัน นี อา รึม ดา อู เม นุน มอ รอท เน

ดวงตาของผมมืดบอดไปกับความงดงามของคุณ

 

You’re my only Bambi Bambi

คุณคือกวางน้อยหนึ่งเดียวของผม

너와 어울리는 밤이야

นอ วา ตัก ออ อุล รี นึน พา มี ยา

ค่ำคืนนี้เหมาะมากเลยนะครับที่เราจะอยู่ด้วยกัน

내려와 밤비 밤비

แน รยอ วา พัม บี พัม บี

สายฝนยามค่ำคืนหล่นโปรยปราย

우릴 촉촉하게 적셔

อู ริล ทอ ชก ชก แค เก ชอก ชยอ

ทำเราเปียกชื้นยิ่งกว่าเคย

밤이 새도록

อี พา มี แซ โด รก

ไปตลอดทั้งคืน

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

You’re so precious, I can’t take it

คุณช่างเลอค่า ผมแทบทนไม่ไหว

You are dreamy Bambi Bambi

คุณคือกวางน้อยดังฝัน

 

Tell me what’s your secret

เล่าความลับของคุณให้ผมฟังทีสิครับ

숨길 없을 만큼 예뻐

ซุม กิล ซู ออบ ซึล มัน คึม นอน เย ปอ

คุณปิดบังความงามของตัวเองไม่ได้เลยนะ

말해 뭐해 girl

ทอ มัล แฮ มวอ แฮ Girl

ที่รัก ผมจะพูดอย่างไรได้อีก

너란 fairytale

นอ รัน Fairytale ซก

ผมอยากเป็นหนึ่งเดียวคนนั้น

나만 살고 싶은 이기적인

นา มัน ซัล โก ชี พึน อี กี จอ กิน

ที่อยู่ในเทพนิยายของคุณ

너는 아는지 가끔

แน มัม นอ นึน อา นึน จี คา กึม

คุณรู้ไหมนะว่าใจผมมันเห็นแก่ตัวไปแบบนี้

 

내가 알던 세상은

แน กา อัล ดอน เซ ซา งึน

โลกใบที่ผมรู้จัก

진짜가 아닌 fake

ชิน จา กา อา นิน Fake

ไม่ใช่โลกแห่งความเป็นจริง ทุกสิ่งปลอมเปลือก

기다려 왔어 Tinkerbell

นอล คั ดา รยอ วัท ซอ Tinkerbell

ผมรอคอยคุณมาเสมอ ทิงเกอร์เบลล์

위로 위로 위로

วี โร วี โร วี โร

สูงอีก สูงอีก

make me fly high

ให้ผมได้โบยบินสูงขึ้นไปอีก

 

You’re my only Bambi Bambi

คุณคือกวางน้อยหนึ่งเดียวของผม

너와 어울리는 밤이야

นอ วา ตัก ออ อุล รี นึน พา มี ยา

ค่ำคืนนี้เหมาะมากเลยนะครับที่เราจะอยู่ด้วยกัน

내려와 밤비 밤비

แน รยอ วา พัม บี พัม บี

สายฝนยามค่ำคืนหล่นโปรยปราย

우릴 촉촉하게 적셔

อู ริล ทอ ชก ชก แค เก ชอก ชยอ

ทำเราเปียกชื้นยิ่งกว่าเคย

밤이 새도록

อี พา มี แซ โด รก

ไปตลอดทั้งคืน

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

You’re so precious, I can’t take it

คุณช่างเลอค่า ผมแทบทนไม่ไหว

You are dreamy Bambi Bambi

คุณคือกวางน้อยดังฝัน

 

예쁜 눈엔

เย ปึน ทู นู เนน

ดวงดาวทอแสงเป็นประกาย

별이 반짝이지 all night

พยอ รี พัน จา กี จี all night

อยู่ในดวงตาอันแสนงดงามของคุณทั้งคืน

All I want is you and me

ผมต้องการเพียงเราเท่านั้น

돼줄래 첨이자 마지막

ทเว จุล แร แน ชอ มี จา มา จี มัก

คุณจะเป็นคนแรกและคนสุดท้ายของผมได้ไหม

Over and over

อีกครั้งแล้วที่

말로는 못해

อี มัม มัล โร นึน ทา มด แท

ผมอธิบายความรู้สึกเหล่านี้เป็นคำพูดไม่ได้เลย

눈부심에 can’t be closer

นุน บู ชี เม can’t be closer

คุณทำให้ผมตาพร่า เข้าไปใกล้กว่านี้ไม่ได้แล้ว

There’s no way out

ไร้ทางออกใด

story 이제 시작해

อี Story นึน อี เจ ชี จัก แค

เรื่องราวของเราเพิ่งเริ่มต้นเองนะครับ

my Neverland

ณ ดินแดนเนเวอร์แลนด์ของผม

 

Bambi Bambi

하나의 빛에 물든 밤이야

ฮา นา เย พี เช มุล ดึน พา มี ยา

ค่ำคืนนี้แต่งแต้มไปด้วยแสงแสงเดียว

나의 단비 Bambi

นอน นา เย ทัน บี Bambi

คุณคือสายฝนแสนหวานของผม

일분일초 조차도

อิล บู นิล โช โช ชา โด

ทุกวินาทีล้วนมีค่า

아까운 단둘만의

อา กา อุน ทัน ทุล มา เน พัม

ค่ำคืนนี้ มีเพียงเราสอง

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

Bambi Bam Bambi Bambi Bambi

You’re so precious, I can’t take it

คุณช่างเลอค่า ผมแทบทนไม่ไหว

You are dreamy Bambi Bambi

คุณคือกวางน้อยดังฝัน

 

깨기 싫은

แก กี ชิล รึน กุม

ไม่อยากตื่นขึ้นมาจากความฝันนี้เลย

keep this tempo

อยากให้เป็นเช่นนี้ต่อไป

감은 사이

คา มึน ทู นุน ซา อี

ผมหลับตาลง

뜨지 않길 빌어

แฮ ตือ จี อัน กิล พี รอ

พร้อมกับภาวนาให้พระอาทิตย์ไม่ฉายแสงขึ้นมา

 

Credit: klyrics

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น