วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] BLACKPINK – DDU-DU DDU-DU เนื้อไทย แปลไทย

BLACKPINK – DDU-DU DDU-DU
เนื้อไทย แปลไทย



착한 얼굴에 그렇지 못한 태도
ชัก คัน ออล กู เร คือ รอด จี มด ทัน แท โด
ทัศนคติของฉันไม่ได้ดูใจดีเหมือนหน้าตาหรอกนะ
가녀린 몸매
คา นยอ ริน มม แม ซก
รูปร่างผอมบาง
가려진 volume 배로
คา รยอ จิน volume อึน ทู แพ โร
มาพร้อมปริมาตรที่ซ่อนตัวอยู่เป็นสองเท่าตัว
거침없이 직진
คอ ชี มอบ ชี ชิก จิน
เรามุ่งไปข้างหน้าโดยไม่ลังเลอะไร
굳이 보진 않지 눈치
คุด ชี โพ จิน อัน จี นุน ชี
ไม่ต้องระวังอะไร
Black 하면 Pink
Black ฮา มยอน Pink
Black แล้วก็ Pink
우린 예쁘장한 Savage
อู ริน เย ปือ จัง ฮัน Savage
พวกเราทั้งสวยทั้งร้ายบอกเลย

원할 대놓고 뺏지
วอล ฮัล แตน แท นด โก แปด จี
ถ้าต้องการ ฉันจะเอามันมาจากเธอในทันที
해도 칼로 베기
นอน มวอล แฮ โด คัล โร มุล เพ กี
ถึงเธอจะต้องการอะไร ก็เหมือนเอาดาบมาฟันน้ำเปล่านั่นแหละ
손엔 가득한 fat check
ทู โซ เนน คา ดึก คัน fat check
ในมือของฉันมี fat check
궁금하면 해봐 fact check
คุง กึม ฮา มยอน แฮ บวา fact check
ถ้าเธอสงสัยก็ตรวจสอบความจริงดูสิ
높인 꼭대기
นุน โน พิน กก แด กี
มาตรฐานของฉันอยู่ขั้นสูงสุดเชียวล่ะ
만난 물고기
มุล มัน นัน มุล โก กี
เหมือนปลาในน้ำ
독해 Toxic
ชม ทก แค นัน Toxic
ฉันค่อนข้างแรงนะ ฉันคือยาพิษ
You 혹해 I’m Foxy
You ฮก แฮ I’m Foxy
เธอตกหลุมรักฉัน ฉันเจ้าเล่ห์จะตาย

생각해
ทู บอน แซง กัก แค
คิดดูดี ๆ นะ
흔한 남들처럼 착한 척은 하니까
ฮึน ฮัน นัม ดึล ชอ รอม ชัก คัน ชอ กึน มด ฮา นี กา
เพราะฉันไม่ได้ทำตัวดีเหมือนใครคนไหน
착각하지
ชัก กัก ฮา จี มา
อย่าเข้าใจผิด
쉽게 웃어주는 위한 거야
ชวิบ เก อุด ซอ จู นึน กอน นัล วี ฮัน คอ ยา
ฉันยิ้มง่ายเพราะยิ้มให้ตัวเองต่างหาก

아직은 모르겠지
อา จี กึน ชัล โม รือ เกท จี
เธอยังไม่รู้อะไรจริง ๆ หรอก
굳이 원하면 test me
คุด ชี วอน ฮา มยอน test me
แต่ถ้าเธอต้องการฉันจริง ๆ ก็ทดสอบฉันสิ
보듯이 뻔해
นอน พุล โพ ดึด ชี ปอน แน
ชัดเจนอยู่แล้วนะ ก็เหมือนมองเปลวไฟ
만만한 원했다면
มัน มัน ฮัน กอล วอน แฮท ดา มยอน
ถ้าเธออยากได้อะไรง่าย ๆ

Oh wait til’ I do what I do
โอ้ รอจนกว่าฉันจะทำในสิ่งที่จะทำก่อน

Hit you with that ddu-du ddu-du du
โจมตีเธอด้วย ddu-du ddu-du du
Hit you with that ddu-du ddu-du du
โจมตีเธอด้วย ddu-du ddu-du du

지금 내가 걸어가는 거린
ชี กึม แน กา คอ รอ กา นึน คอ ริน
เส้นทางที่ฉันกำลังเดินไป
BLACKPINK 4 way 사거리
BLACKPINK 4 way ซา กอ รี
ก็คือสี่แยก BLACKPINK
동서남북 사방으로 run it
ทง ซอ นัม บก ซัง บา งือ โร run it
너네 버킷리스트
เหนือ ใต้ ออก ตก อยู่รอบกาย เราขับเคลื่อนไป
นอ เน พอ คิด รี ซือ ทือ
สิ่งไหนที่เธอต้องการสุดใจ
I bought it
ซํก ทา I bought it
ฉันซื้อมันมาหมดแล้ว
당기는 것도 멀리 밀치는 것도
นอล ทัง กี นึน คอด โด มอล รี มิล ชี นึน คอด โด
ฉันดึงเธอเข้ามาใกล้จากระยะไกล
제멋대로 하는 bad girl
เช มอด แด โร ฮา นึน bad girl
พออยากผลักไส ฉันก็ทำตามใจเหมือนเป็นผู้หญิงไม่ดี
좋건 싫어하건 누가 뭐라 하던
ชด กอน ชิล รอ ฮา กอน นู กา มวอ รา ฮา ดอน
ไม่ว่าเธอจะชอบหรือไม่ชอบ ไม่ว่าใครจะพูดยังไง
When the bass drop
พอเสียงเบสเริ่มขึ้นมา
it’s another banger
ก็เป็นเวลาให้ได้เพลิดเพลินใจ

생각해
ทู บอน แซง กัก แค
คิดดูดี ๆ นะ
흔한 남들처럼 착한 척은 하니까
ฮึน ฮัน นัม ดึล ชอ รอม ชัก คัน ชอ กึน มด ฮา นี กา
เพราะฉันไม่ได้ทำตัวดีเหมือนใครคนไหน
착각하지
ชัก กัก ฮา จี มา
อย่าเข้าใจผิด
쉽게 웃어주는 위한 거야
ชวิบ เก อุด ซอ จู นึน กอน นัล วี ฮัน คอ ยา
ฉันยิ้มง่ายเพราะยิ้มให้ตัวเองต่างหาก

아직은 모르겠지
อา จี กึน ชัล โม รือ เกท จี
เธอยังไม่รู้อะไรจริง ๆ หรอก
굳이 원하면 test me
คุด ชี วอน ฮา มยอน test me
แต่ถ้าเธอต้องการฉันจริง ๆ ก็ทดสอบฉันสิ
보듯이 뻔해
นอน พุล โพ ดึด ชี ปอน แน
ชัดเจนอยู่แล้วนะ ก็เหมือนมองเปลวไฟ
만만한 원했다면
มัน มัน ฮัน กอล วอน แฮท ดา มยอน
ถ้าเธออยากได้อะไรง่าย ๆ

Oh wait til’ I do what I do
โอ้ รอจนกว่าฉันจะทำในสิ่งที่จะทำก่อน

Hit you with that ddu-du ddu-du du
โจมตีเธอด้วย ddu-du ddu-du du
Hit you with that ddu-du ddu-du du
โจมตีเธอด้วย ddu-du ddu-du du

What you gonna do
เธอจะทำยังไง
when I come come through
ถ้าฉันเข้ามาใกล้
with that that uh uh huh
พร้อมสิ่งนั้น
What you gonna do
เธอจะทำยังไง
when I come come through
ถ้าฉันเข้ามาใกล้
with that that uh uh huh
พร้อมสิ่งนั้น

뜨거워 뜨거워 뜨거워 like fire
ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ like fire
ร้อนแรง ร้อนแรง เหมือนดังเปลวเพลิง
뜨거워 뜨거워 뜨거워 like fire
ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ like fire
ร้อนแรง ร้อนแรง เหมือนดังเปลวเพลิง

뜨거워 뜨거워 뜨거워 like fire
ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ like fire
ร้อนแรง ร้อนแรง เหมือนดังเปลวเพลิง

뜨거워 뜨거워 뜨거워 like fire
ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ ตือ กอ วอ like fire
ร้อนแรง ร้อนแรง เหมือนดังเปลวเพลิง

Hit you with that ddu-du ddu-du du
โจมตีเธอด้วย ddu-du ddu-du du

Credit: klyrics, popgasa, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น