วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] NCT 127 – Whiplash เนื้อไทย แปลไทย

NCT 127 – CHERRY BOMB – The 3rd Mini Album

7. Cherry Bomb (Performance Ver.)

NCT 127 – Whiplash
เนื้อไทย แปลไทย

채찍질로 나를 깨워줘
แช จิก จิล โร นา รึล แก วอ จวอ
ใช้แส้ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมา
My baby you are like
สุดที่รักของผม คุณเป็นเหมือน
데려가
นอล เท รยอ กา
ผมนำตัวคุณมา
Palazzo Rocco
Palazzo Rocco
You are my antidote
คุณคือยาแก้พิษ
lemon detox right
ดีท็อกซ์น้ำมะนาว ใช่ไหม

순간에 All stop
อี ซุน กา เน All stop
ทุกสิ่งหยุดลง ณ วินาทีนี้
몸이
อน โม มี ดา
ร่างกายของผม
반응을 빠르게
พา นือ งึล แฮ ปา รือ เก
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
달콤한 너의 말보단
ทัล คม ฮัน นอ เย มัล โบ ดัน
ผมอยากได้ความจริงใจจากคุณ
솔직한 필요해
ซล จิก คัน เก พี รโย แฮ
มากกว่าคำพูดหอมหวาน
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที

Coming home early morning
กลับบ้านตอนเช้าตรู่
등보다 가방 메고 외쳤던
ทึง โบ ดา คึน คา บัง เม โก เว ชยอท ดอน
กระเป๋าของผมใบใหญ่กว่าหลังของผมเสียอีก ร้องตะโกนออกมา
한참 넘쳤지 free soul
ฮัน ชัม นอม ชยอท จี free soul
ผมมีเพียงจิตวิญญาณอิสระ
지금까지도 free soul
ชี กึม กา จี โด free soul
ยังมีจิตวิญญาณอิสระ
큰일났을 만약
คือ นิล นัท ซึล ปอน คือ แต มา นยัก
ถ้าไม่มีสายโทรศัพท์เข้ามา
오지 않았다면 phone call
อู จี อัน นัท ดา มยอน phone call
ก็จะเป็นอันตรายขึ้นได้
부모 세게 품에
ฮยอง พู โม เซ เก พู เม
ผมออกจากสนามบินมา
안고 나서 떴지 airport
อัน โก นา ซอ ตอท จี airport
หลังจากบอกลาพ่อแม่และพี่ชาย
어느새 나는 너의
ออ นือ แซ นา นึน นอ เย ยอพ
ผมอยู่ข้างกายคุณ
여긴 위에서 움직일 공간이
ยอ กิน ทอ วี เอ ซอ อุม จี กิล คง กา นี
ข้างบนยังมีที่อีกเยอะ
많으니깐 어서 올라와 girl
มัน นือ นี กัน ออ ซอ อล รา วา girl
ขยับมาตรงนี้สิครับ ที่รัก
Long ass ride 나보다 컸던
Long ass ride นา โบ ดา ทอ คอท ดอน
คุณบอกว่า เป็นการเดินทางที่โคตรยาวนาน
옷을 입고 외쳤지
โอ ซึล อิบ โก เว ชยอท จี นอ
คุณสวมเสื้อตัวใหญ่กว่าผมเสียอีก
한참 ya bright all night
ฮัน ชัม ya bright all night
ส่องสว่างไปตลอดคืน
밤에 꿈은 여기 별들처럼 많아
พา เม กู มึน ยอ กี พยอล ดึล ชอ รอม ชัม มัน นา
ความฝันใหญ่เท่าดวงดาวตรงนี้
편히 이제 다시 너와 같이
พยอน นี อี เจ ทา ชี นอ วา กัท ชี
ผมทำตัวสบาย ๆไปกับคุณ
벌써 바퀴 돌고 나니깐 생각이
พอล ซอ ฮัน พา ควี ทล โก นา นี กัน ทึน แซง กา กี
ตอนนี้ ผมเองก็คิดว่าควรจะเป็นตอนนี้
이때 아님 안돼
นัน อี แต อา นิม อัน ดแว เน
ใช้แส้ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมา
채찍질로 깨워서 알려
แช จิก จิล โร แก วอ ซอ อัล รยอ
แล้วบอกให้ผมรู้ที
Neo city 잠들지않는 도시
Neo city ชัม ดึล จี อัน นึน โท ชี
มหานครแห่งใหม่ เมืองที่ไม่เคยหลับใหล
real over here
เป็นจริงอยู่ตรงนี้

순간에 All stop
อี ซุน กา เน All stop
ทุกสิ่งหยุดลง ณ วินาทีนี้
몸이
อน โม มี ดา
ร่างกายของผม
반응을 빠르게
พา นือ งึล แฮ ปา รือ เก
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
달콤한 너의 말보단
ทัล คม ฮัน นอ เย มัล โบ ดัน
ผมอยากได้ความจริงใจจากคุณ
솔직한 필요해
ซล จิก คัน เก พี รโย แฮ
มากกว่าคำพูดหอมหวาน
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที

나의 오타쿠 기질은
นา เย โอ ทา คู คี จี รึน
ผมยังเป็น
아직도 살아있네 man
อา จิก โด ซา รา อิท เน man
ผู้ชายประเภทโอตาคุ
내게 채찍질을 해줘
แน เก แช จิก จี รึล ทอ แฮ จวอ
หวดแส้ใส่ผมอีก
느낄 있게
ทอ นือ กิล ซู อิท เก
ผมจะได้รู้สึกยิ่งขึ้นไปอีก
Pro model collection
นอน แน Pro model แน collection
คุณคือต้นแบบผู้เชี่ยวชาญของผม
켠을 장식해
ฮัน คยอ นึล ชัง ชิก แค
คือหนึ่งในของสะสมล้ำค่าที่สุดของผม
When I work 센티로
When I work นอล เซน ที โร จแย
เวลาผมทำงาน ผมจะวัดคุณในหน่วยเซนติเมตร
오차 범위는 밀리미터
โอ ชา พอ มวี นึน มยอด มิล รี มี ทอ
ค่าของความผิดพลาดมีเพียงไม่กี่มิลลิเมตร
느낌이 옷깃을 세워
นือ กี มี วา อด กี ซึล เซ วอ
ผมสัมผัสได้ ผมพับปกเสื้อขึ้น
sticker picture
รูปภาพสติ๊กเกอร์
Killing the knight Feeling the vibe
กำจัดอัศวินไป สัมผัสถึงบรรยากาศดี ๆรอบกาย
Give me the knife Cold on my mind
ส่งมีดให้ผม เย็นจับใจ
You know what I mean
คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร
I like being alone
ผมชอบอยู่คนเดียว
다만 너랑 때만큼은 제외 하고
ทา มัน นอ รัง นล แต มัน คือ มึน เช เว ฮา โก
แต่ผมก็อยากรู้สึกสะท้านไปกับคุณ

Ma mama says 여잘 만나래
Ma mama says ยอ จัล ชัล มัน นา แร
แม่บอกผมว่าผมควรคบกับผู้หญิงดี ๆ
엄마 내가
ออม มา แน กา พล แตน
แม่ครับ
취향 확고한데요
ชอน ชวี ฮยัง ชัม ฮวัก โก ฮัน เด โย
ผมว่ารสนิยมผมดีอยู่นะ
여리 여리하고
ตัก ยอ รี ยอ รี ฮา โก
ผมเป็นพวกทึ่ม ๆน่ะ
소녀 감성 가진 찌질이가 나라
โซ นยอ คัม ซอง คา จิน จี จี รี กา นา รา
ออกจะจิตใจอ่อนไหวง่ายแล้วก็อ่อนโยน
조련 시킬 있는 분이 좋아
นัล โช รยอน ชี คิล ซู อิท นึน พู นี โช วา
ผมเลยอยากได้ใจจากใครสักคน
And my dad tells
พ่อผมยังบอกอีกว่า
me be the best of the best
ผมคือคนที่ดีที่สุดของที่สุด
I know I know
ผมรู้ครับ ผมรู้
연습해 late at night
ยอน ซึบ แฮ late at night
ผมซ้อมดึกตอนกลางคืน
Call me T 우리 목표가 같다면
Call me T อู รี มก พโย กา คัท ดา มยอน
บอกผมนะครับถ้าเรามีเป้าหมายเดียวกัน
Cacao oasis 데려가
Cacao oasis โร นอล เท รยอ กา
ผมจะพาคุณไป Cacao Oasis

순간에 All stop
อี ซุน กา เน All stop
ทุกสิ่งหยุดลง ณ วินาทีนี้
몸이
อน โม มี ดา
ร่างกายของผม
반응을 빠르게
พา นือ งึล แฮ ปา รือ เก
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
달콤한 너의 말보단
ทัล คม ฮัน นอ เย มัล โบ ดัน
ผมอยากได้ความจริงใจจากคุณ
솔직한 필요해
ซล จิก คัน เก พี รโย แฮ
มากกว่าคำพูดหอมหวาน
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที

솔직하게 말해줘
ซล จิก คา เก มัล แฮ จวอ
แค่จริงใจต่อกัน บอกผมมา
그대로
นี มัม คือ แด โร
ว่าคุณคิดอะไรอยู่
달콤한 캔디보다 커피 원해
ทัล คัม ฮัน แคน ดี โบ ดา ซึน คอ พี วอน แฮ
ผมอยากได้กาแฟขม ๆแทนลูกอมหวาน ๆ
듣기에 좋은 말들은 잠시뿐
ทึด กี เอ โช วา มัล ดือ รึน ชัม ชี ปุน
คำพูดหวานหูเกิดขึ้นเพียงชั่วครู่เท่านั้นแหละ
깨울 진심이 필요해
นัล แก อุล ชิน ชี มี พี รโย แฮ
ผมอยากได้ความจริงใจจากคุณ
네가 필요해
นัน นี กา พี รโย แฮ
ผมต้องการคุณ

순간에 All stop
อี ซุน กา เน All stop
ทุกสิ่งหยุดลง ณ วินาทีนี้
몸이
อน โม มี ดา
ร่างกายของผม
반응을 빠르게
พา นือ งึล แฮ ปา รือ เก
ตอบสนองอย่างรวดเร็ว
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
달콤한 너의 말보단
ทัล คม ฮัน นอ เย มัล โบ ดัน
ผมอยากได้ความจริงใจจากคุณ
솔직한 필요해
ซล จิก คัน เก พี รโย แฮ
มากกว่าคำพูดหอมหวาน
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที
Shorty give me Whip-Whiplash
ที่รัก หวดแส้ใส่ผมที

Shorty give me
Shorty give me
Shorty give me

Credit: klyrics, KIE-INF

Talk: แปลถูกมั้ยง่ะ มันดูแปลก ๆ - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น