วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

[Thai Translation] NCT 127 – Summer 127 เนื้อไทย แปลไทย

NCT 127 – CHERRY BOMB – The 3rd Mini Album

7. Cherry Bomb (Performance Ver.)

NCT 127 – Summer 127
เนื้อไทย แปลไทย

핸들에 몸을 맡겨 Baby
แฮน ดือ เร โม มึล มัท กยอ Baby
ปล่อยตัวเองให้ล่องลอยไป ที่รัก
바다로 바다로
ชอ พา ดา โร ชอ พา ดา โร
ล่องลอยไปตามท้องทะเล
Let it go
ปล่อยมันไป
선명히 깨우는 파도
ซอน มยอง ฮี นัล แก อู นึน พา โด
ระลอกคลื่นปลุกผมให้ตื่นขึ้นมา
You feel me now
ตอนนี้ คุณสัมผัสถีงผมได้
You feel me right
คุณสัมผัสถึงผมได้ใช่ไหม
Let it go
ปล่อยมันไปนะครับ

볼륨을 올려줘 크게
พล รยู มึล อล รยอ จวอ ทอ คือ เก
เร่งเสียงขึ้น ให้มันดังกลบจิตใจของผม
땜에 설레는 감추게
นอ แต เม ซอล เร นึน มัม คัม ชู เก
ที่สั่นไหวเพราะผม
아무 말도 해도 괜찮아
อา มู มัล โด อัน แฮ โด คแวน ชัน นา
คุณไม่ต้องพูดอะไรเลยครับ ไม่เป็นอะไร
떨어지지 않아도
ตอ รอ จี จี อัน นา โด ทแว
คุณไม่ต้องอยู่ห่างออกไป
함께 하자 day & night
ฮัม เก ฮา จา day & night
อยู่ด้วยกันนะ ทั้งคืนทั้งวันไปเลย

아무도 모르게 멀리 떠나볼래
อา มู โด โม รือ เก มอล รี ตอ นา บล แร
ออกเดินทางแห่งความลับของเรากัน
뜨거운 바다로
ตือ กอ อุน พา ดา โร โร โร
ออกเดินทางไปยังท้องทะเล
설레는 느낌
ซอล เร นึน อี นือ กิม
ความรู้สึกตื่นเต้นนี้
찾은 Lucky
นอล ชา จึน นัน Lucky
ผมโชคดีเหลือเกินที่ค้นเจอ
너와 함께
นอ วา ฮัม เก
ไปกับคุณ

I just wanna dance with you
ผมอยากเต้นกับคุณ
뜨거운 태양아래
ตือ กอ อุน แท ยา งา แร
เต้นภายใต้แสงอาทิตย์อันร้อนแรง
이끌리는데로
มัม อี กึล รี นึน เด โร
ตามหัวใจของคุณไป
빠져들어 멀리
ปา จยอ ดือ รอ ชอ มอล รี
ดำลึกลงไปไกล
푸른 바다 위로
พู รึน พา ดา วี โร
ดำลงไปในทะเลสีคราม
곳으로 Jump On
คือ โค ซือ โร Jump On
ใช่แล้ว กระโดดขึ้นมาเลย
Baby
ที่รักของผม

너도 같은 기분이지
นอ โด กัท ทึน คี บู นี จี
คุณรู้สึกเหมือนกันไหมครับ
가볼까 멀리
คา บล กา ทอ มอล รี
เราไปไกลอีกหน่อยดีไหม
다른
ทา รึน กด
ไปที่อื่น
신나는 Oh
ชิน นา นึน กด Oh
สถานที่น่าตื่นเต้น
마치 내일은 없게 Oh
มา ชี แน อี รึน ออบ เก Oh
เหมือนว่าวันพรุ่งนี้จะมาไม่ถึง
잊고서 잠시 잊고서
ทา อิจ โก ซอ ชัม ชี อิท โก ซอ
ทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังสักพัก
태양보다 뜨거운
แท ยัง โบ ดา ตือ กอ อุน มัม
หัวใจของผมร้อนแรงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์เสียอีก

아무도 모르게 멀리 떠나볼래
อา มู โด โม รือ เก มอล รี ตอ นา บล แร
ออกเดินทางแห่งความลับของเรากัน
뜨거운 바다로
ตือ กอ อุน พา ดา โร โร โร
ออกเดินทางไปยังท้องทะเล
설레는 느낌
ซอล เร นึน อี นือ กิม
ความรู้สึกตื่นเต้นนี้
찾은 Lucky
นอล ชา จึน นัน Lucky
ผมโชคดีเหลือเกินที่ค้นเจอ
너와 함께
นอ วา ฮัม เก
ไปกับคุณ

I just wanna dance with you
ผมอยากเต้นกับคุณ
뜨거운 태양아래
ตือ กอ อุน แท ยา งา แร
เต้นภายใต้แสงอาทิตย์อันร้อนแรง
이끌리는데로
มัม อี กึล รี นึน เด โร
ตามหัวใจของคุณไป
빠져들어 멀리
ปา จยอ ดือ รอ ชอ มอล รี
ดำลึกลงไปไกล
푸른 바다 위로
พู รึน พา ดา วี โร
ดำลงไปในทะเลสีคราม
곳으로 Jump On
คือ โค ซือ โร Jump On
ใช่แล้ว กระโดดขึ้นมาเลย
Baby
ที่รักของผม

Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get get it on
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน

돌아가야 하는 끝에서
โท รา กา ยา ฮา นึน กือ เท ซอ
เมื่อการเดินทางสิ้นสุดลง
새로운 여행을 만나
แซ โร อุน ยอ แฮ งึล มัน นา
ผมพบกับจุดเริ่มต้นใหม่
너와 함께하는 순간
นอ วา ฮัม เก ฮา นึน ซุน กัน
ทุก ๆวินาทีที่ใช้ไปกับคุณ
Girl I just wanna dance with you
ที่รัก ผมเพียงอยากเต้นไปกับคุณ

Come on Double step that’s why
มาสิครับ ดับเบิ้ลสเต็บ
우리는 몸으로
อู รี นึน โม มือ โร
เราจะแสดงสเน่ห์
세련미를 구사해 유사해
เซ รยอน มี รึล คู ซา แฮ ยู ซา แฮ
ผ่านร่างกายนี้
like this
อย่างนี้
Rocking Popping 더해 Krumping
Rocking เอ Popping อึล ทอ แฮ Krumping
ทั้งร็อคกิ้ง ป็อปปิ้ง แล้วก็ครัมปิ้ง
shake that ass
ส่ายก้นหน่อย
이미 움직이고 있어 너의 twerking
คุณเคลื่อนไหวแล้ว ท่าส่ายสะโพกของคุณ
yeah yeah yeah
ah bad ass
อ่า ไอ้ก้นไม่รักดี
건강해지는 move physical fitness
คอน กัง แฮ จี นึน move ยา physical fitness
เคลื่อนไหวแบบสุขภาพดี สมรรถภาพทางกาย
잠깐만 멈춰봐 숨이
ชัม กัน มัน มอม ชวอ บวา ซู มี ชา
สักครู่นะครับ ผมหายใจไม่ทัน
Talk to me eye 나와 don’t stop it
Talk to me eye นา วา นอน don’t stop it
ใช้สายตาสื่อสารกัน คุณกับผม จะไม่หยุดเต้น

Eyes are locked
สายตาสบเข้าหากัน
how it starts good baby
ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีนะครับ ที่รัก
가까이 있을 때만 되는 stepping
คา กา อี อิท ซึล แต มัน ทเว นึน stepping
ท่าที่มีผมเพียงคนเดียวที่ทำได้ เมื่อเราขยับเข้ามาใกล้กัน
밤이 내일까지 이어가게
พา มี แน อิล กา จี อี ออ กา เก
ค่ำคืนผ่านพ้นไปเป็นวันพรุ่งนี้
놓지 춤출 특히
ซน อัน นด จี ชุม ชุล แต ทึก คี
ผมไม่ปล่อยคุณไป
목에 올려줘 너의
แน โม เก อล รยอ จวอ นอ เย ซน
โดยเฉพาะมือที่เคลื่อนไหวอยู่บนลำคอของผม
균형같이 찾아 close
คยูน ฮยอง กัท ชี ชา จา close
ปล่อยให้มันเป็นไป ปิดซะ
Hold on Slippery floor
Hold on Slippery floor วี
ยึดพื้นลื่นไหลนี้ไว้
아무도 주위엔 You only
อา มู โด แน ชู วี เอน You only
ไม่มีใครอยู่รอบกายผม มีเพียงคุณเท่านั้น

I just wanna dance with you
ผมอยากเต้นกับคุณ
뜨거운 태양아래
ตือ กอ อุน แท ยา งา แร
เต้นภายใต้แสงอาทิตย์อันร้อนแรง
이끌리는데로
มัม อี กึล รี นึน เด โร
ตามหัวใจของคุณไป
빠져들어 멀리
ปา จยอ ดือ รอ ชอ มอล รี
ดำลึกลงไปไกล
푸른 바다 위로
พู รึน พา ดา วี โร
ดำลงไปในทะเลสีคราม
곳으로 Jump On
คือ โค ซือ โร Jump On
ใช่แล้ว กระโดดขึ้นมาเลย
Baby
ที่รักของผม

Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get it on dance
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน
Get it on get get get get it on
มาเต้นกันนะ มาเต้นกัน

Credit: klyrics, KIE-INF


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น