วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Junggigo & Chanyeol – Let Me Love You เนื้อไทย แปลไทย



Junggigo & Chanyeol – Let Me Love You
เนื้อไทย แปลไทย



마주
ชอม มา จู พล แต
ตอนเจอเธอครั้งแรก
알았어
นัน อา รัท ซอ
ฉันก็รู้ได้เลยทันที
언젠가 이렇게
ออน เจน กา อี รอค เค
ว่าสักวัน
마주칠 알았어
มา จู ชิล ชุล อา รัท ซอ
เราจะเดินวนมาเจอกันอีกครั้งอย่างนี้
틈만 생기면 보고파서
ทึม มัน แซง กี มยอน โพ โก พา ซอ
ฉันคิดถึงเธอทุกครั้งที่มีโอกาส
있던 주말에
กวัก ชา อิท ดอน ชู มา เร
ถึงกับยกเลิกสิ่งที่วางแผนไว้หลายอย่าง
약속도 비웠어
ยัก ซก โด พี วอท ซอ
ช่วงสุดสัปดาห์อันแสนวุ่นวาย

다른 여자와 달라
ทา รึน ยอ จา วา ทัล รา
เธอต่างไปจากผู้หญิงคนอื่น
특별하단
ทึก บยอล รัน ดัน มัล
ถึงฉันจะรู้ดีว่าเธอคงเบื่อที่จะได้ยินอะไรแบบนี้แล้ว
너무 많이 들어서
นอ มู มัน นา ทือ รอ ซอ
ว่าเธอน่ะพิเศษกว่าใคร
조금 지겹겠지만
โช กึม ชี กยอบ เกท จี มัน
เธอคงจะได้ยินบ่อย ๆสินะ
가볍게 생각하지마
คา บยอบ เก แซง กัก คา จี มา
อย่าทำเป็นเล่นไป
지금 진지하니까
ชี กึม ชิน จี ฮา นี กา
เพราะบอกเลยว่าฉันจริงจัง
고민 말고
ทอ โค มิน มัล โก
เลิกตรึกตรองครุ่นคิด
고르면
นัล โค รือ มยอน ทแว
แล้วเลือกฉันเถอะนะ

아침에 눈을 뜨면
อา ชี เม นู นึล ตือ มยอน
ในตอนเช้า เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา
곁에 있어줄게
คยอ เท อิท ซอ จุล เก
จะมีฉันอยู่ข้างกายเธอเสมอ
드는 밤엔
ชัม มด ทือ นึน พา เมน
หากคืนใดเธอนอนไม่หลับ
안아줄게
นอน กก อา นา จุล เก
ฉันจะกอดเธอเอาไว้แน่น ๆ
Just let me love you
แค่ให้ฉันได้รักเธอ
이제 살짝 고개만
อี เจ ซัล จัก โค แก มัน
ขอแค่เธอ
끄덕이면
คือ ดอ กี มยอน ทแว
พยักหน้าตกลงตอนนี้

요새는 무슨 일을 해도
โย แซ นึน มู ซึน อี รึล แฮ โด
ช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร
생각에 빠져
นี แซง กา เก ปา จยอ
ฉันก็เอาแต่คิดไปถึงเธอ
집중을 하겠어
ชิบ จู งึล มด ทา เกท ซฮ
ไม่มีสมาธิเอาสะเลย
하루가 길고 지루해도
ฮา รู กา คิล โก ชี รู แฮ โด
ถึงแต่ละวันจะช่างแสนยาวนานและน่าเบื่อ
목소리면 모든
นี มก โซ รี มยอน โม ดึน เก
แต่พอได้ยินเสียงเธอ
괜찮아지는
คแวน ชัน นา จี นึน กอล
ทุกอย่างก็จะไม่เป็นอะไร

다른 남자와 다르지
ทา รึน นัม จา วา ทา รือ จี
อย่าเพิ่งด่วนบอกกัน
않을 거란
อัน นึล คอ รัน มัล
ว่าฉันคงจะไม่ต่าง
너무 급하게 하지 말고
นอ มู คึบ ฮา เก ฮา จี มัล โก
จากผู้ชายคนไหน
천천히 지켜봐
ชอน ชอน นี ทอ ชี คยอ บวา
ค่อย ๆจับตาดูฉันไว้ให้ดี ๆ
가볍게 생각하지
คา บยอบ เก แซง กัก คา จี มา
อย่าทำเป็นเล่นไป
지금 진지하니까
ชี กึม ชิน จี ฮา นี กา
เพราะบอกเลยว่าฉันจริงจัง
고민 말고
ทอ โค มิน มัล โก
เลิกตรึกตรองครุ่นคิด
웃어주면
อุท ซอ จู มยอน ทแว
แล้วยิ้มออกมาเถอะนะ

아침에 눈을 뜨면
อา ชี เม นู นึล ตือ มยอน
ในตอนเช้า เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา
곁에 있어줄게
คยอ เท อิท ซอ จุล เก
จะมีฉันอยู่ข้างกายเธอเสมอ
드는 밤엔
ชัม มด ทือ นึน พา เมน
หากคืนใดเธอนอนไม่หลับ
안아줄게
นอน กก อา นา จุล เก
ฉันจะกอดเธอเอาไว้แน่น ๆ
Just let me love you
แค่ให้ฉันได้รักเธอ
이제 살짝 고개만
อี เจ ซัล จัก โค แก มัน
ขอแค่เธอ
끄덕이면
คือ ดอ กี มยอน ทแว
พยักหน้าตกลงตอนนี้

I I wanna fall in love
ฉันอยากตกหลุมรักใครสักคน
걸음만
ฮัน คอ รึม มัน ทอ
ขยับเข้ามาใกล้กัน
가까이
คา กา อี วา จวอ
อีกสักก้าวเถอะนะ

I I wanna fall in love
ฉันอยากตกหลุมรักใครสักคน
그대로 곁에
คือ แด โร แน คยอ เท
อยู่ข้างกายฉัน
있어줄래
อิท ซอ จุล แร
แบบนั้นจะได้ไหม

아침에 눈을 뜨면
อา ชี เม นู นึล ตือ มยอน
ในตอนเช้า เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา
곁에 있어줄게
คยอ เท อิท ซอ จุล เก
จะมีฉันอยู่ข้างกายเธอเสมอ
드는 밤엔
ชัม มด ทือ นึน พา เมน
หากคืนใดเธอนอนไม่หลับ
안아줄게
นอน กก อา นา จุล เก
ฉันจะกอดเธอเอาไว้แน่น ๆ
Just let me love you
แค่ให้ฉันได้รักเธอ
이제 살짝 고개만
อี เจ ซัล จัก โค แก มัน
ขอแค่เธอ
끄덕이면
คือ ดอ กี มยอน ทแว
พยักหน้าตกลงตอนนี้

아침에 눈을 뜨면
อา ชี เม นู นึล ตือ มยอน
ในตอนเช้า เมื่อเธอลืมตาขึ้นมา
곁에 있어줄게
คยอ เท อิท ซอ จุล เก
จะมีฉันอยู่ข้างกายเธอเสมอ
드는 밤엔
ชัม มด ทือ นึน พา เมน
หากคืนใดเธอนอนไม่หลับ
안아줄게
นอน กก อา นา จุล เก
ฉันจะกอดเธอเอาไว้แน่น ๆ
Just let me love you
แค่ให้ฉันได้รักเธอ
이제 살짝 고개만
อี เจ ซัล จัก โค แก มัน
ขอแค่เธอ
끄덕이면
คือ ดอ กี มยอน ทแว
พยักหน้าตกลงตอนนี้

Credit: popgasa, klyrics, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น