วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] Blackpink (블랙핑크) – Whistle (휘파람) เนื้อไทย แปลไทย



Blackpink (블랙핑크) – Whistle (휘파람)
เนื้อไทย แปลไทย



Hey boy
เฮ้ เธอ
Make’ em whistle
ทำให้พวกเขาผิวปากเหมือนกับ
like a missile bomb bomb
เสียงขีปนาวุธ ตูม ตูม
Every time I show up blow up uh
ทุกครั้งที่ฉันปรากฏตัวขึ้นมา ระเบิด
Make’ em whistle
ทำให้พวกเขาผิวปากเหมือน
like a missile bomb bomb
เสียงขีปนาวุธ ตูม ตูม
Every time I show up blow up uh
ทุกครั้งที่ฉันปรากฏตัวขึ้นมา ระเบิด

너무 아름다워
นอน นอ มู อา รึม ดา วอ
เธองดงามเหลือเกิน
잊을 수가 없어
นอล อี จึล ซู กา ออบ ซอ
ฉันลืมเธอไม่ได้เลย
눈빛이 아직 나를
คือ นุน บี ชี อา จิก นา รึล
สายตาของเธอ
이렇게 설레게 boom boom
อี รอค เค ซอล เร เก แฮ boom boom
ยังคงทำให้หัวใจฉันเต้นรัว ตูม ตูม

24 365
오직 너와 같이 하고파
โอ จิก นอ วา กัท ชี ฮา โก พา
ฉันอยากอยู่เพียงแต่กับเธอ
낮에도 밤에도
นา เจ โด อี พา เม โด
ทั้งวัน ทั้งคืน
이렇게 너를 원해 ooh ooh
อี รอค เค นอ รึล วอน แน ooh ooh
ฉันต้องการเธอแบบนี้ โอ้ โอ้

모든 남자들이 매일 check out
โม ดึน นัม จา ดือ รี นัล แม อิล check out
มีผู้ชายเข้าหาฉันทุกวัน
대부분이 가질 있다 착각
แท บู บู นี นัล คา จิล ซู อิท ดา ชัก กัก
ทุกคนก็ต่างคิดไป
절대 많은 원치 않아
ชอล แด มัน นึน กอล วอน ชี อัน นา
ว่าคงเข้าถึงฉันได้
맘을 원해
มา มึล วอน แน นัน
ฉันอยากได้หัวใจของเธอ
심장을 도려내 보여봐
นอน ชิม จา งึล โท รยอ แน โพ ยอ บวา
ควักหัวใจเธอออกมา แสดงให้ฉันดู
아주 씩씩하게 때론 chic chic 하게
อา จู ชิก ชิก ฮา เก แต รน chic chic ฮา เก
อย่างมั่นใจ บางครั้งก็ เก๋เก๋
So hot so hot 내가 어쩔 모르게
So hot so hot แน กา ออ จอล ชุล โม รือ เก แฮ
ร้อนแรงเหลือเกิน เล่นเอาฉันทำอะไรไม่ถูก
나지막이 불러줘
นา จี มา กี พุล รอ จวอ
เรียกชื่อฉันแผ่วเบา
귓가에 도는 휘파람처럼
แน ควิด กา เอ โท นึน ฮวี พา รัม ชอ รอม
เหมือนเสียงผิวปากในหู

이대로 지나치지 마요
อี แด โร ชี นา ชี จี มา โย
อย่ามองข้ามฉันไป
너도 나처럼 잊을 수가 없다면 WHOA
นอ โด นา ชอ รอม นัล อี จึล ซู กา ออบ ดา มยอน WHOA
หากเธอก็ลืมฉันไม่ได้เหมือนกัน

향한 마음은 Fire
นอล ฮยัง ฮัน อี มา อือ มึน Fire
หัวใจของฉันที่มอบให้เธอกำลังลุกเป็นไฟ
심장이 빠르게 뛰잖아
แน ชิม จา งี ปา รือ เก ตวี จัน นา
หัวใจของฉันเต้นแรงเหลือเกิน
점점 가까이 들리잖아
ชอม จอม คา กา อี ทึล รี จัน นา
เธอก็ได้ยิน ใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามา

휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวี พา รัม UH ฮวี พา รัม พา รัม พา รัม
ผิวปาก ผิวปาก
can you hear that
(เธอได้ยินไหม)
파라파라 파라
ฮวี พา รา พา รา พา รา บัม
ผิวปาก ผิวปาก
휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวี พา รัม UH ฮวี พา รัม พา รัม พา รัม
ผิวปาก ผิวปาก
can you hear that
(เธอได้ยินไหม)
파라파라 파라
ฮวี พา รา พา รา พา รา บัม
ผิวปาก ผิวปาก

Hold up
아무 하지
Hold up อา มู มัล ฮา จี มา
เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งพูดอะไร
Just whistle to my heart
แค่ผิวปากใส่หัวใจของฉัน
소리가 지금 나를
คือ โซ รี กา ชี กึม นา รึล
เสียงนั้นทำให้หัวใจฉันสั่นไหว
이렇게 설레게 boom boom
อี รอค เค ซอล เร เก แฮ boom boom
ตูม ตูม

생각은 지루해 느낌이 shhh
แซง กา กึน ชี รู แฮ นือ กี มี shhh
ความคิดช่างน่าเบื่อ ความรู้สึกคือ ชู่วววว
Every day all day
ทุกวัน ทั้งวัน
곁에만 있어줘 zoom zoom
แน คยอ เท มัน อิท ซอ จวอ zoom zoom
เพียงอยู่ข้างกายฉัน ซูม ซูม

Uh
언제나 stylin’
Uh ออน เจ นา นัน stylin’
ฉันเป็นคนตามเทรนเสมอ
도도하지만 앞에선 darlin’
โท โด ฮา จี มัน เน อา เพ ซอน darlin’
ฉันเลิศเลอ แต่ต่อหน้าเธอ ที่รัก
뜨거워지잖아 like a desert island
ตือ กอ วอ จี จัน นา like a desert island
ร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆเหมือนเกาะกลางทะเลทราย
알아갈수록 울려대는 마음속
นอล อา รา กัล ซู รก อุล รยอ แด นึน มา อึม ซก
ยิ่งฉันรู้จักเธอมากขึ้นเท่าไร หัวใจก็ยิ่งเต้นแรง
그만 내빼 넘어와라 내게 boy
คือ มัน แน แป นอ มอ วา รา แน เก boy
เลิกลังเลได้แล้ว มาหาฉัน เธอน่ะ
이젠 checkmate
อี เจน checkmate
รุกฆาตแล้ว
게임은 내가 win uh-huh
เค อี มึน แน กา win uh-huh
ฉันคือผู้ชนะเกมนี้
택해 안아줘 세게
นัน นอล แทก แฮ อา นา จวอ ทอ เซ เก
ฉันเลือกเธอ ฉันจะกอดเธอแน่นกว่าเดิม
누가 가로채 가기 전에 내가 uh
นู กา นอล คา โร แช คา กี ชอ เน แน กา uh
ก่อนใครจะเอาตัวเธอไป

이대로 지나치지 마요
อี แด โร ชี นา ชี จี มา โย
อย่ามองข้ามฉัน
너도 나처럼 잊을 수가 없다면 WHOA
นอ โด นา ชอ รอม นัล อี จึล ซู กา ออบ ดา มยอน WHOA
หากเธอก็ลืมฉันไม่ได้เหมือนกัน

향한 마음은 Fire
นอล ฮยัง ฮัน อี มา อือ มึน Fire
หัวใจของฉันที่มอบให้เธอกำลังลุกเป็นไฟ
심장이 빠르게 뛰잖아
แน ชิม จา งี ปา รือ เก ตวี จัน นา
หัวใจของฉันเต้นแรงเหลือเกิน
점점 가까이 들리잖아
ชอม จอม คา กา อี ทึล รี จัน นา
เธอก็ได้ยิน ใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามา

휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวี พา รัม UH ฮวี พา รัม พา รัม พา รัม
ผิวปาก ผิวปาก
can you hear that
(เธอได้ยินไหม)
파라파라 파라
ฮวี พา รา พา รา พา รา บัม
ผิวปาก ผิวปาก
휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวี พา รัม UH ฮวี พา รัม พา รัม พา รัม
ผิวปาก ผิวปาก
can you hear that
(เธอได้ยินไหม)
파라파라 파라
ฮวี พา รา พา รา พา รา บัม
ผิวปาก

This beat got me feelin’ like
จังหวะจับใจ

바람처럼 스쳐가는
พา รัม ชอ รอม ซือ ชยอ กา นึน
ฉันหวังว่าเรา
흔한 인연이 아니길
ฮึน ฮัน อิน ยอ นี อา นี กิล
จะไม่พบเพื่อเพียงผ่านไปเหมือนดังสายลม

많은 말은 필요 없어
มัน นึน มา รึน พี รโย ออบ ซอ
ไม่ต้องการคำพูดมากมาย
지금 너의 곁에 나를 데려가 ohh
ชี กึม นอ เย คยอ เท นา รึล เท รยอ กา จวอ ohh
แค่ให้ฉันอยู่ข้างกายเธอ

Make’ em whistle
ทำให้พวกเขาผิวปากเหมือนกับ
like a missile bomb bomb
เสียงขีปนาวุธ ตูม ตูม
Every time I show up blow up uh
ทุกครั้งที่ฉันปรากฏตัวขึ้นมา ระเบิด
Make’ em whistle
ทำให้พวกเขาผิวปากเหมือนกับ
like a missile bomb bomb
เสียงขีปนาวุธ ตูม ตูม
Every time I show up blow up uh
ทุกครั้งที่ฉันปรากฏตัวขึ้นมา ระเบิด

Credit: klyrics, popgasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น