วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] Blackpink (블랙핑크) – BOOMBAYAH (붐바야) เนื้อไทย แปลไทย



Blackpink (블랙핑크) – BOOMBAYAH (붐바야)
เนื้อไทย แปลไทย



BLACKPINK in your area
BLACKPINK ครอบครองพื้นที่
BLACKPINK in your area
BLACKPINK ครอบครองพื้นที่

Been a bad girl I know I am
ฉันรู้ ฉันมันเด็กไม่ดี
And I’m so hot I need a fan
แล้วฉันก็ร้อนแรงมาก จนอยากได้พัดลมดับร้อนสักตัว
I don’t want a boy I need a man
ฉันไม่ต้องการเด็กผู้ชาย ฉันอยากได้ชายหนุ่ม

Click-Clack
กริ๊ก แกร๊ก ใช่แล้ว
Badda bing badda booom
อย่างนั้นแหละ
문을 박차면 모두 바라봄
มู นึล พัก ชา มยอน โม ดู นัล พา รา บม
พอฉันเตะประตูให้เปิดออก ทุกคนต่างจ้องมองมา
굳이 애써 노력 해도
กุด ชี แอ ซอ โน รยอก อัน แฮ โด
ฉันยังไม่ได้พยายามทำอะไรเลย
모든 남자들은 코피가 팡팡팡
โม ดึน นัม จา ดือ รึน โค พี กา พัง พัง พัง
ผู้ชายทุกคนก็เลือดกำเดาไหลซะแล้ว
팡팡 파라파라 팡팡팡
พัง พัง พา รา พา รา พัง พัง พัง
พัง พัง พาราพารา พัง พัง พัง
지금 위한 축배를 짠짠짠
ชี กึม นัล วี ฮัน ชุก แบ รึล จัน จัน จัน
ดื่มอวยพรให้ฉันซะตอนนี้ กริ๊ก กริ๊ก กริ๊ก
Hands up
ชูมือขึ้นมา
손엔
แน โซ เนน
ในมือฉัน
bottle full o’ henny
ถือขวดแชมเปญ
네가 말로만 듣던 걔가 나야
เน กา มัล โร มัน ทึน ดอน กแย กา นา ยา
หญิงสาวที่คนพูดถึงก็คือฉันเอง
Jennie
เจนนี่

춤추는 불빛은 감싸고 도네
ชุม ชู นึน พุล บี ชึน นัล คัม ซา โก โท เน
แสงไฟเต้นระบำโอบรอบฉันอยู่
Black to the pink
จากดำไปชมพู
어디서든 특별해 Oh yes
ออ ดี ซอ ดึน ทึก บยอล แฮ Oh yes
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ฉันก็จะเป็นคนพิเศษเหนือใครเสมอ โอ้ ใช่แล้ว

쳐다 보든 말든
ชยอ ดา โพ ดึน มัล ดึน
ไม่สนหรอกว่าคุณจะมองมาไหม
I wanna dance Like
ฉันอยากเต้น
따라다라단딴 따라다라단딴
ตา รา ดา รา ดัน ตัน ตา รา ดา รา ดัน ตัน
เหมือนกัน ตา รา ตา รา
뚜두룹바우
ตู ดู รุบ บา อู
ตา รา ตา รา

좋아 분위기가 좋아
โช วา อี พู นวี กี กา โช วา
ฉันชอบนะ ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้
좋아 지금 네가 좋아
โช วา นัน ชี กึม เน กา โช วา
ฉันชอบนะ ฉันชอบเธอ ณ ตอนนี้

정말 반했어
ชอง มัล พัน แฮท ซอ
คืนนี้ ฉันตกหลุมรักเธอ
오늘 너와 춤추고 싶어
โอ นึล บัม นอ วา ชุม ชู โก ชี พอ
ฉันอยากเต้นไปกับเธอ

BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH
YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA
BOOM BOOM BA 오빠
BOOM BOOM BA โอ ปา
YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH 오빠
YAH YAH YAH YAH โอ ปา
YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA BOOMBAYAH

BLACKPINK in your area
Blackpink ครอบครองพื้นที่

이제 달려야지 어떡해
อี เจ ทัล รยอ ยา จี มวอล ออ ตอค แค
ต้องวิ่งแล้ว ฉันจะทำอะไรอีกนะ
없어 없어 man
นัน ชอล ออบ ซอ กอบ ออบ ซอ man
ฉันยังเป็นวัยรุ่น เลยไม่กลัวอะไร นายน่ะ
Middle finger up F U pay me
ชูนิ้วกลางขึ้น F U จ่ายมา
90’s baby I pump up the jam
เด็กยุค 90 ฉันจะทำให้เวทีร้อนเป็นไฟ
달려봐 달려봐 오빠야
ทัล รยอ บวา ทัล รยอ บวา โอ ปา ยา
วิ่ง สิ่ง อปป้า
LAMBO
LAMBO
오늘은 너와 젊음을
โอ นือ รึน นอ วา นา ชอล มือ มึล
วันนี้ เธอกับฉัน
GAMBLE
เอาความเยาว์วัยเป็นเดิมพัน
감히 막지마
คัม ฮี นัล มัก จี มา
อย่าแม้แต่จะคิดมาหยุดฉัน
혹시나 누가 막아도
ฮก ชี นา นู กา นัล มา กา โด
ถึงจะมีใครลอง
I’m gonna go Brrrr RAMBO
ฉันก็จะไปอยู่ดี บรือออ RAMBO

손이 허리를 감싸고 도네
นี โซ นี แน ฮอ รี รึล คัม ซา โก โท เน
มือเธอโอบรอบเอวของฉันเอาไว้
Front to my back
จากหน้าไปหลัง
몸매는 특별해 Oh yes
แน มม แม นึน ทึก บยอล แฮ Oh yes
ร่างกายของฉันเป็นสิ่งพิเศษเหนือใคร โอ้ ใช่แล้ว
눈빛은
นี นุน บี ชึน
สายตาเธอ
I know you wanna touch
มันฟ้องว่าเธอยากสัมผัส
Like Touch touch touch touch
ชอบ สัมผัส สัมผัส สัมผัส
뚜두룹바우
ตู ดู รุบ บา อู
สัมผัส

좋아 분위기가 좋아
โช วา อี พู นวี กี กา โช วา
ฉันชอบนะ ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้
좋아 지금 네가 좋아
โช วา นัน ชี กึม เน กา โช วา
ฉันชอบนะ ฉันชอบเธอ ณ ตอนนี้

정말 멋있어
ชอง มัล มอ ชิท ซอ
ค่ำคืนนี้สุดยอดไปเลย
오늘 너와 춤추고 싶어
โอ นึล บัม นอ วา ชุม ชู โก ชี พอ
ฉันอยากเต้นไปกับเธอ

오늘은 정신 따윈 버리고
โอ นือ รึน แน ชอง ชิน ตา วิน พอ รี โก
วันนี้ไม่เมาไม่กลับ
하늘을 넘어서 올라 거야
ฮา นือ รึล นอ มอ ซอ อล รา กัล กอ ยา
เราอยู่สูงเหนือแผ่นฟ้าขึ้นไป

끝을 모르게 빨리 달리고 싶어
กือ ทึล โม รือ เก ปัล รี ทัล รี โก ชี พอ
ฉันอยากพุ่งไปเร็ว ๆ โดยไม่รู้จุดจบ
Let’s go let’s go
ไปกันเถอะ ไปกันเถอะ

오늘은 정신 따윈 버리고
โอ นือ รึน แมน ชอง ชิน ตา วิน พอ รี โก
วันนี้ไม่เมาไม่กลับ
하늘을 넘어서 올라 거야
ฮา นือ รึล นอ มอ ซอ อล รา กัล กอ ยา
เราอยู่สูงเหนือแผ่นฟ้าขึ้นไป

끝을 모르게 빨리 달리고 싶어
กือ ทึล โม รือ เก ปัล รี ทัล รี โก ชี พอ
ฉันอยากพุ่งไปเร็ว ๆ โดยไม่รู้จุดจบ
Let’s go let’s go
ไปกันเถอะ ไปกันเถอะ

Credit: klyrics, popgasa

Talk:อปป้าท่อนฮุคไม่แปลหรอกโนะ~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น