วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

[Thai Translation] Dubstep Intro - EXO แปลไทย, เนื้อไทย :)



Dubstep – EXO แปลไทย เนื้อไทย

E-X-O 

D.O: I need a one girl
ดีโอ: ผมต้องการใครสักคน
디오: 너만이 just one love
ดีโอ: นอ มา นี just one love 
ดีโอ: ที่จะมาเป็นเพียงความรักเดียว

E-X-O 

백현: 돌아서는 내개 상처주는걸
แบคฮยอน: โท รา ซอ นึล คอล เน เก ซัง ชอ จู นึน กอล
แบคฮยอน: นี่คุณพูดถึงอะไรกัน ผมทำร้ายจิตใจอะไรคุณหรือเปล่า 
: 흔한 더이상 의미 같운건 가질 없어
เชน: ฮึน ฮัน มัล ทอ อี ซัง เย มี คา ทุน กอน คา จิล ซู ออบ ซอ
Chen: ผมไม่เข้าใจว่าคุณหมายถึงอะไร
백현: 내겐 have to go
แบคฮยอน: เน เกน have to go
แบคฮยอน: ผมต้องไปก่อนนะ
Chen: I'm waiting for a girl 
เชน: ผมกำลังรอคอยใครสักคนอยู่
Chen: Yeah
เชน: Yeah

E-X-O

^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น