วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Kang Daniel – Who U Are (깨워) เนื้อไทย แปลไทย


Kang Daniel (강다니엘) MAGENTA
Track List:

Kang Daniel – Who U Are (깨워)
เนื้อไทย แปลไทย



뜨거워진 숨을 채워
ตือ กอ วอ จิน ซู มึล แช วอ
คุณเติมเต็มลมหายใจร้อน
빛들이 마주한 위로
พิด ดือ รี มา จู ฮัน คิล วี โร
เหนือเส้นทางสว่างสายนี้
(Don’t know, just wake me up)
(ไม่รู้สิ แค่ปลุกผมตื่นขึ้นมา)
자고 있었던 본능을 깨워
ชา โก อิท ซอท ดอน พน นือ งึล ทา แก วอ
คุณปลุกสัญชาตญาณที่หลับใหลอยู่ของผมขึ้นมา
차가운 데워
ชา กา อุน นัล เท วอ
คุณอุ่นผมให้ร้อนจากความเหน็บหนาว
Girl, I’m feeling your danger
ที่รัก ผมสัมผัสได้ถึงอันตรายจากคุณ
자극해
นัล ชา กึก แฮ
คุณปลุกปั่นผม

낯선 느낌을 원해
นัด ซอน นือ กี มึล วอน แฮ
ผมต้องการความรู้สึกไม่คุ้นเคยนี้
뜨겁게 타오른
ตือ กอบ เก ทา โอ รึน แน มัม
หัวใจของผมร้อนรุ่มเหมือนไฟ
눈이 마주칠
ทู นู นี มา จู ชิล แต
เมื่อเราสบสายตา
I’m gonna blow your mind
ผมจะทำให้จิตใจของคุณล่องลอยไป

더욱 빠져들고 싶어 네게 다가가
ทอ อุก ปา จยอ ดึล โก ชี พอ เน เก ทา กา กา
ผมอยากตกหลุมรักคุณให้ลึกกว่าเคย ผมเลยขยับเข้าไปใกล้ๆ
지금이 어떤 순간이 될지 알아
ชี กือ มี ออ ตอน ซุน กา นี ทเวล จี อา รา นัน
ผมรู้ดีว่าช่วงเวลาต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร
닿을 가까워진 너와
ทา ฮึล ทึด คา กา วอ จิน นอ วา นา
เราใกล้กันเหลือเกิน จนสัมผัสได้ถึงกัน

Oh baby, don’t (don’t!) wait (wait!)
โอ้ ที่รัก อย่า (อย่า) รอ (รอ)
All night long to tell me that you
บอกผมไปทั้งคืนเลยว่าคุณ
Want (want!) me (me!)
ต้องการ (ต้องการ) ผม (ผม)
너를 알고 싶어 yea
นอ รึล อัล โก ชิพ พอ yea
ผมอยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้
깊어진 어둠 사이로 (uh ah)
คี พอ จิน อี ออ ดุม ซา อี โร (uh ah)
ท่ามกลางความมืดมิดสนิทใจนี้
오직 너만 보여 (uh ah)
โอ จิก นอ มัน โพ ยอ นัน (uh ah)
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
내게 조금 가까이
แน เก โช กึม ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผมอีกนะครับ
Tell me all about it, who u are
เล่าให้ผมฟังให้หมดเลยนะ ว่าคุณเป็นใคร
Who u are
คุณเป็นใคร
Tell me all about it, who u are
เล่าให้ผมฟังให้หมดเลยนะ ว่าคุณเป็นใคร

I can see you
ผมมองเห็นคุณได้
 (깊은 눈빛이 나를 향해 보낸 sign, sign)
(คี พึน นุน บี ชี นา รึล ฮยัง แฮ โพ แนน sign, sign)
(ท่าทางลึกซึ้งเป็นดังสัญญาณที่คุณส่งมาหากัน)
I can feel you
ผมสัมผัสถึงคุณได้
(네게 고정돼 선명해진 나의 sight, sight)
(เน เก โค จัง ทเว ซอน มยอง แฮ จิน นา เย sight, sight)
(ผมมองเห็นเพียงคุณ)

You just wanna talk
คุณแค่อยากพูดคุย
You don`t wanna walk
คุณไม่อยากพูดคุย
마주 보는 시선 부딪혀
มา จู โพ นึน ชี ซอน พู ดิด ชยอ
ตอนที่เราสบสายตา
틈을 좁혀 (at this moment)
ทือ มึล ชบ คยอ ทอ
ระยะห่างระหว่างเราลดน้อยลง (ณ ช่วงเวลานี้)
Why can’t you just have some fun with me
แค่มาสนุกกันกับผมไม่ได้เหรอครับ

눈빛에 담긴 말에
นุน บี เช ทัม กิน มา เร
สายตาเราสื่อความหมาย
모든 정해진 시간
โม ดึน เค ชอง แฮ จิน ชี กัน
ตัดสินใจเลยครับตอนนี้
귓가에 속삭일
ควิด กา เอ ซก ซา กิล แต
ตอนที่ผมกระซิบข้างหูคุณ
I’m gonna blow your mind
ผมจะทำให้จิตใจของคุณล่องลอยไป

짙어지는 지금 분위기에 취해
ชี ทอ จี นึน ชี กึม พู นวอ กี เอ ชวี แฮ นัน
ผมมัวเมาไปกับความรู้สึกล้ำลึกนี้
계속 번져 가는 감정에 끌려가
คเย ซก พอน จยอ คา นึน อี คัม จอ เง กึล รยอ กา
ความรู้สึกนี้ดึงดูดผมไป พร้อมกับกระจายตัว
닿을 가까워진 너와
ทา ฮึล ทึด คา กา วอ จิน นอ วา นา
เราใกล้กันเหลือเกิน จนสัมผัสได้ถึงกัน

Oh baby, don’t (don’t!) wait (wait!)
โอ้ ที่รัก อย่า (อย่า) รอ (รอ)
All night long to tell me that you
บอกผมไปทั้งคืนเลยว่าคุณ
Want (want!) me (me!)
ต้องการ (ต้องการ) ผม (ผม)
너를 알고 싶어 yea
นอ รึล อัล โก ชิพ พอ yea
ผมอยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้
깊어진 어둠 사이로 (uh ah)
คี พอ จิน อี ออ ดุม ซา อี โร (uh ah)
ท่ามกลางความมืดมิดสนิทใจนี้
오직 너만 보여 (uh ah)
โอ จิก นอ มัน โพ ยอ นัน (uh ah)
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
내게 조금 가까이
แน เก โช กึม ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผมอีกนะครับ
Tell me all about it, who u are
เล่าให้ผมฟังให้หมดเลยนะ ว่าคุณเป็นใคร
Who u are
คุณเป็นใคร
Tell me all about it, who u are
เล่าให้ผมฟังให้หมดเลยนะ ว่าคุณเป็นใคร

Levitate! Levitate! Levitate!
ล่องลอย ล่องลอย ล่องลอย
Levitate! Levitate! Levitate!
ล่องลอย ล่องลอย ล่องลอย

하늘에 같애 yes (yes!)
ฮา นือ เร พุง ตึน คอด คา แท yes (yes!)
ราวกับผมกำลังลอยละล่องอยู่บนท้องฟ้า ใช่แล้ว
이제 시야에 담겨 모든 swish (swish!)
อี เจ ชี ยา เอ ทัม กยอ โม ดึน เก swish (swish!)
ทุกอย่างกำลังเคลื่อนที่มาอยู่ในสายตา

Yeah 한순간 이렇게
Yeah ฮัน ซุน กัน อี รอค เค
ใช่แล้ว ในแค่เพียงเสี้ยววินาที
예고조차 없이 모든 흔들어
เย โก โจ ชา ออบ ชี โม ดึน กอล ฮึน ดือ รอ นวา
คุณทำให้ทุกสิ่งสั่นไหวโดยไร้คำเตือนใด
The way you move that thang around
วิธีที่คุณทำให้สิ่งนั้นเคลื่อนไหวไป
I say, oh baby!
โอ้ ที่รัก

Don’t (don’t!) wait (wait!)
ที่รัก อย่า (อย่า) รอ (รอ)
All night long to tell me that you
บอกผมไปทั้งคืนเลยว่าคุณ
Want (want!) me (me!)
ต้องการ (ต้องการ) ผม (ผม)
너를 알고 싶어 yea
นอ รึล อัล โก ชิพ พอ yeah
ผมอยากรู้จักคุณให้มากกว่านี้
희미한 조명 사이로 (uh ah)
ฮี มี ฮัน อี โช มยอง ซา อี โร (uh ah)
ท่ามกลางแสงสว่างที่เริ่มเลือนลางนี้
오직 너만 보여 (uh ah)
โอ จิก นอ มัน โพ ยอ นัน (uh ah)
ผมมองเห็นเพียงคุณคนเดียว
이제 내게 가까이
อี เจ แน เก ทอ คา กา อี วา
ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผมนะครับ
Girl, I know exactly who u are
ที่รัก ผมมั่นใจว่าคุณเป็นใคร
Who u are
คุณเป็นใคร
Girl, I know exactly who u are
ที่รัก ผมมั่นใจว่าคุณเป็นใคร

Credit: colorcodedlyrics, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น