วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Kang Daniel – Runaway (feat. 염따) เนื้อไทย แปลไทย


Kang Daniel (강다니엘) MAGENTA
Track List:

Kang Daniel – Runaway (feat. 염따)
เนื้อไทย แปลไทย

Ayyyy! 니엘!
Ayyyy! นี เอล
เนียล
Let’s get some money!
ไปหาเงินกัน
빠그!
ปา คือ

오늘 따라
โอ นึล ตา รา
วันนี้
지겨워진 하루가
ชี กยอ วอ จิน ฮา รู กา
เป็นวันอันแสนเบื่อหน่าย
몰라 몰라
มล รา มล รา
ไม่รู้สิ ไม่รู้ล่ะ
놀고 싶단 말이야
นล โก ชิพ ดัน มา รี ยา
ผมแค่อยากเล่นอะ
Okay
โอเคนะ
지금 여길 벗어나자고
ชี กึม ยอ กิล พอ ซอ นา จา โก
ออกไปจากที่นี่กันเถอะ
언제
ออน เจ
ตอนนี้
Run it back
วิ่งกลับ
Okay
โอเค
Yeah
ใช่แล้ว

어제와 오늘은 yea, yea, yea
ออ เจ วา โอ นือ รึน yea, yea, yea
ทั้งเมื่อวานแล้วก็วันนี้ ใช่แล้ว
다른 세계로 yea, yea, yea
โต ทา รึน เซ กเย โร yea, yea, yea
ไปยังโลกอีกใบ ใช่แล้ว

I got you on my mind
ผมคิดถึงคุณ
우리 둘이 여기서 도망가, ay
อู รี ทู รี ยอ กี ซอ โท มัง กา ay
เมื่อไรเราจะออกไปจากที่นี่สักที
언제
ออน เจ
ตอนนี้
Run it back
วิ่งกลับ
Okay
โอเค
Yeah
ใช่แล้ว

올라가야지
อล รา กา ยา จี
คุณต้องไปให้สูงขึ้นนะ
오늘 같은 날에는
โอ นึล คัท ทึน นา เร นึน
วิ่งนี้ไปในวันอย่างวันนี้นี่แหละ
도망가 어디?
โท มัง กา ออ ดี
คุณอยู่ไหนครับเนี่ย
We can make some magic
เราเสกเวทมนตร์ขึ้นมาได้นะ

우리는 원해
อู รี นึน วอน แฮ
เราต้องการ
다른 느낌을 원해
โต ทา รึน นือ กี มึล วอน แฮ
ความรู้สึกที่ต่างไป
Girl, what you doing tonight?
ที่รัก คืนนี้คุณทำอะไรอยู่ครับ

I can show you all the ways
ผมแสดงให้คุณเห็นได้หมดเลยนะ
따라오면 (uh uh)
ตา รา โอ มยอน ทเว (uh uh)
แค่ตามผมมา
곁에 있을게
คยอ เท อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ข้างกายคุณ
나와 함께 (uh uh)
นา วา ฮัม เก แฮ (uh uh)
อยู่กับผมนะครับ
I got you singing
ผมมีคุณ
Yayayayayayaya
오늘 밤에도
โอ นึล พา เม โด
เราจะผ่าน
Yayayayayayaya
우린 떠나자
อู ริน ตอ นา จา
ค่ำคืนนี้ไป

We gon’ pull it up, pull it up
เราจะหยุดยั้งมันไว้
저기로 run it back, run it back
ชอ กี โร run it back, run it back
แล้ววิ่งไปตรงนั้น
말해
มัล แฮ จวอ
บอกผมทีสิครับ
Yayayayayayaya
우린 도망가
อู ริน โท มัง กา
เรากำลังวิ่งหนีไป

지금이 아니면 언제?
ชี กือ มี อา นี มยอน ออน เจ
ตอนนี้หรือตอนไหน
네가 허락하면 Bentley 타고 갈게
นี กา ฮอ รัก ฮา มยอน Bentley รึล ทา โก คัล เก
ผมจะขับ Bentley เลยถ้าคุณอนุญาต
미안 미안 내가 평범하지 않아서
มี อัน มี อัน แน กา พยอง บอม ฮา จี อัน นา ซอ
ขอโทษครับ ขอโทษ ผมไม่ปกติ
Vroom! vroom! 우린 아무도 없는 곳으로
Vroom! vroom! อู ริน อา มู โด ออบ นึน โค ซือ โร
บรึ้น บรึ้น เราอยู่ในที่ที่ไม่มีใครสักคน
떨어지는 달빛은 너의 어깨 위에
ตอ รอ จี นึน ทัล บี ชึน นอ เย ออ แก วอ เอ
แสงจันทร์สาดส่องลงมาบนไหล่ของคุณ
눈빛은 나를 시험해
นี นุน บี ชึน นา รึล ชี ฮอม แฮ
สายตาของคุณกำลังทดสอบผมอยู่
천천히 밟아 drop drop top
ชอน ชอน นี พัล บา drop drop top
ค่อยๆ ก้าวครับ
원하니까 빨리 빨리 다음 다음 다음
นอน วอน ฮา นี กา ปัล รี ปัล รี ทา อึม ทา อึม ทา อึม
เพราะต้องการคุณ เร็วเข้าๆ ต่อไปๆๆ

올라가야지
อล รา กา ยา จี
เราต้องไปให้สูงขึ้นนะ
오늘 같은 날에는
โอ นึล คัท ทึน นา เร นึน
วิ่งนี้ไปในวันอย่างวันนี้นี่แหละ
도망가 어디?
โท มัง กา ออ ดี
คุณอยู่ไหนครับเนี่ย
We can make some magic
เราเสกเวทมนตร์ขึ้นมาได้นะ

우리는 원해
อู รี นึน วอน แฮ
เราต้องการ
다른 느낌을 원해
โต ทา รึน นือ กี มึล วอน แฮ
ความรู้สึกที่ต่างไป
Girl, what you doing tonight?
ที่รัก คืนนี้คุณทำอะไรอยู่ครับ

I can show you all the ways
ผมแสดงให้คุณเห็นได้หมดเลยนะ
따라오면 (uh uh)
ตา รา โอ มยอน ทเว (uh uh)
แค่ตามผมมา
곁에 있을게
คยอ เท อิท ซึล เก
ผมจะอยู่ข้างกายคุณ
나와 함께 (uh uh)
นา วา ฮัม เก แฮ (uh uh)
อยู่กับผมนะครับ
I got you singing
ผมมีคุณ
Yayayayayayaya
오늘 밤에도
โอ นึล พา เม โด
เราจะผ่าน
Yayayayayayaya
우린 떠나자
อู ริน ตอ นา จา
ค่ำคืนนี้ไป

We gon’ pull it up, pull it up
เราจะหยุดยั้งมันไว้
저기로 run it back, run it back
ชอ กี โร run it back, run it back
แล้ววิ่งไปตรงนั้น
말해
มัล แฮ จวอ
บอกผมทีสิครับ
Yayayayayayaya
우린 도망가
อู ริน โท มัง กา
เรากำลังวิ่งหนีไป

네가 필요하지
นี กา พี รโย ฮา จี
ผมต้องการคุณ
So baby, come to me
เพราะงั้นที่รัก มาหาผมนะ
네가 없으면
นี กา ออบ ซือ มยอน
หากไม่มีคุณ
나도 없는
นี โด ออบ นึน กอล
ผมก็ไม่มีใคร
따라 없어
ตา รา ฮัล ซู ออบ ซอ
ผมคัดลอกคุณไม่ได้
누구도 너를
คือ นู กู โด นอ รึล
ใครคนใด
없어
ฮัล ซู ออบ ซอ
ก็ทำไม่ได้

I can show you all the ways
ผมแสดงให้คุณเห็นได้หมดเลยนะ
네가 있으면 (uh uh)
นี กา อิท ซือ มยอน ทเว (uh uh)
ผมแค่ต้องการคุณ
우리들은 where
อู รี ดือ รึน where
เราอยู่ที่ไหนกัน
One way ticket, yeah (uh uh)
เป็นตั๋วเที่ยวเดียว ใช่แล้ว
I want you singing
ผมต้องการคุณ
Yayayayayayaya
내일 아침도
แน อิล อา ชิม โด
ไม่ว่าจะเช้าพรุ่งนี้
Yayayayayayaya
다음 날도
ทา อึม นัล โด
หรือวันต่อไป

We gon’ pull it up, pull it up
เราจะหยุดยั้งมันไว้
저기로 run it back, run it back
ชอ กี โร run it back, run it back
แล้ววิ่งไปตรงนั้น
말해
มัล แฮ จวอ
บอกผมทีสิครับ
Yayayayayayaya
우린 도망가
อู ริน โท มัง กา
เรากำลังวิ่งหนีไป

도망가~~~
โท มัง กา
เรากำลังวิ่งหนีไป
니엘!!
นี เอล
เนียล
Ayy

Credit: colorcodedlyrics, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น