วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[Thai Translation] Kim Jaejoong – Coincidence (Tri-Angle OST.) เนื้อไทย แปลไทย



Kim Jaejoong of JYJ – Coincidence (Tri-Angle OST.)
เนื้อไทย แปลไทย

꿈은 이뤄질 거라 생각은 하지 않았어
กู มึน อี รวอ จิล คอ รา แซง กา กึน ฮา จี อัน นัท ซอ อึม
ผมไม่คิดเลยว่าสิ่งที่ฝันเอาไว้จะเป็นจริง
살고 있는 나의 모습을 그저 숨을 쉬는 것도 감사해
ซัล โก อิท นึน นา เย โม ซือ บึล พล แตน คือ จอ ซู มึล ชวี นึน คอด โด คัม ซา แฮ
ตอนที่ผมรู้ตัวว่ายังหายใจ ยังมีชีวิตอยู่ ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมยังหายใจอยู่

생각도 못한 만나고서
แซง กัก โด มด ทัน นอล มัน นา โก
เมื่อก่อนผมไม่ได้คิดอะไรแบบนี้เลย แต่หลังจากที่พบเจอกับคุณ

진실을 찾아헤매다 꿈을 놓칠까
ชิน ชี รึล ชา จา เฮ แม ดา แน กู มึล นด ชิล กา พวา
ผมกลัวว่าจะสูญเสียความฝันไปขณะที่ออกตามหาความจริง
누군가를 위한 눈물을 감싸주려 가슴을 찢어야만 하는
นู กุน กา รึล วี ฮัน คือ นุน มู รึล คัม ซา จู รยอ แน  คา ซือ มึล จี จอ ยา มัน ฮา นึน
ผมคอยเช็ดน้ำตาให้คนอื่น แต่หัวใจของผมกลับถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ
현실 앞이 궁금해
แน ฮยอน ชิล อา พี คุง กึม แม
ความเป็นจริงของผม ที่ผมเองก็รู้สึกสงสัย


살았던 과거와 지금 인생 가운데 있던
ซา รัท ดอน แน ควา กอ วา ชี กึม แน อิน แซง คา อุน เด อิท ดอน
ในอดีตที่ผมมีชีวิตอยู่ และระหว่างช่วงชีวิตปัจจุบันในตอนนี้
잃어버린 사랑과 대면할 또한 나와 같은 느낄까
อิล รอ บอ ริน ซา รัง กวา แท มยอน ฮัล แต นอ โต ฮัน นา วา คา ทึน มัม นือ กิล กา
เมื่อผมเผชิญหน้าตัวต่อตัวกับความรักที่หายไป คุณจะรู้สึกเหมือนกับที่ผมรู้สึกไหม
생각도 못한 만나고서
แซง กัก โด มด ทัน นัล มัน นา โก ซอ
เมื่อก่อนผมไม่ได้คิดอะไรแบบนี้เลย แต่หลังจากที่พบเจอกับคุณ

진실을 찾아헤매다 꿈을 놓칠까
ชิน ชี รึล ชา จา เฮ แม ดา แน กู มึล นด ชิล กา พวา
ผมก็กลัวว่าจะสูญเสียความฝันไปขณะที่ออกตามหาความจริง
누군가를 위한 눈물을 감싸주려 가슴을 찢어야만 하는
นู กุน กา รึล วี ฮัน คือ นุน มู รึล คัม ซา จู รยอ แน คา ซือ มึล จี จอ ยา มัน ฮา นึน
ผมคอยเช็ดน้ำตาให้คนอื่น แต่หัวใจของผมกลับถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ
현실 앞이 궁금해
แน ฮยอน ชิล อา พี คุง กึม แม
ความเป็นจริงของผม ที่ผมเองก็รู้สึกสงสัย

알잖아 앞에선 떨리는 눈동자와
อัล จัน นา อา เพ ซอน แน ตอล รี นึน ทู นุน ดง จา วา
คุณรู้ว่า ดวงตาของผมสั่นไหวตรงหน้าคุณ
왠지 모르게 놓고 싶지 않은 사람
แวน จี โม รือ เก นด โก ชิพ จี อัน นึล ซา รัม
คุณคือคนที่ผมไม่อยากเสียไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด
따윈 어찌 되든 버려 내게 돌아와
แน กุม ตา วอน ออ จี ทเว ดึน ทา พอ รยอ ทุล เก แน เก โท รา วา
ผมจะไม่สนใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับความฝันของตัวเอง ผมจะโยนมันทิ้งไป เพราะฉะนั้น กลับมาหาผมเถอะนะครับ

Credit:: popgasa.com, beautifulsonglyrics.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น