วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

[Thai Translation] SHINee – Tell Me What to Do เนื้อไทย แปลไทย



SHINee – Tell Me What to Do
เนื้อไทย แปลไทย



Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

요즘
โย จึม นัน
พักนี้ผมรู้สึกว่า
I don’t know I don’t know you
ผมไม่รู้จัก เหมือนผมไม่รู้จักคุณเลย
많은 포기한 듯한 눈빛
มัน นึน กอล โพ กี ฮัน ทึด ทัน นุน บิด
เหมือนคุณยอมแพ้กับเรื่องราวมากมาย
하지만 들려 무언의 외침
ฮา จี มัน ทึล รยอ มู ออ เน เว ชิม
แต่ผมได้ยินคุณร้องตะโกนแผ่วเบา
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

극적인 전개도 없는 연인
คึก จอ กิน ชอน แก โด ออบ นึน ยอ นิน
คู่รักที่ความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนาไปแบบก้าวกระโดด
시간이 두는 패착인 걸까
ชี กา นี ทู นึน แพ ชา กิน คอล กา
หรือนี่จะเป็นมือแห่งความสูญเสียที่ตั้งเวลาเอาไว้แล้ว
끝내지 않아도 이미 끝난
กึท แน จี อัน นา โด อี มี กึท นัน
เรายังไม่ได้จบมันลงเลย แต่มันกลับจบตัวเองลงแล้ว
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

풀리지 않는 매듭은
พุล รี จี อัน นึน แม ดือ บึน
เป็นปมที่ไม่อาจแก้ได้
우리 앞에 있는데
อู รี อา เพ อิท นึน เด
ตรงหน้าเรา

내가 먼저 다가가
แน กา มอน จอ ทา กา กา
ผมจะไปหาคุณก่อน
막다른 끝에서
มัก ดา รึน กิล กือ เท ซอ
ณ จุดสิ้นสุดของถนนที่แตกต่างไป
흘린 눈물에 젖어버린
ฮึล ริน นุน มู เร ทา ชอ จอ บอ ริน
ผมจะลูบแก้มของคุณ
볼을 닦아주고 물어볼래
ทู โพ รึล ทา กา จู โก มู รอ บล แร
ที่ชื้นไปด้วยน้ำตา แล้วถามคุณ
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

말하지 않아도 알아주길
มัล ฮา จี อัน นา โด อา รา จู กิล
คุณไม่ได้บอกผมแต่กลับอยากให้ผมรู้
뭔가 주기만 했다는 착각
มวอน กา ชู กี มัน แฮท ดา นึน ชัก กัก
คุณคิดว่าคุณเป็นเพียงผู้ให้
익숙한 존재라 던진 말들
อิก ซุก คัน ชน แจ รา ทอน จิน มัล ดึล
สาดคำพูดใส่ผมเพราะเพราะคิดว่าเป็นคนคุ้นเคย
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

무심했던 아픈
มู ชิม แฮท ดอน อา พึน มัล
คำพูดแสนเจ็บปวดและไม่ใส่ใจ
깊은 상처를 남긴
คี พึน ซัง ชอ รึล นัม กิน นัล
ทิ้งร้อยแผลเป็นลึกเอาไว้ในวันนั้น
내가 여전히 바보란 사실만
แน หา ยอ จอน ฮี พา โบ รัน ซา ชิล มัน
คำที่ทำให้ผมได้เข้าใจ
깨닫게 되는
แก ดัด เก ทเว นึน มัล
ว่าผมยังเป็นคนโง่งมอยู่เหมือนเคย

지울 수만 있다면
ชี อุล ซู มัน อิท ดา มยอน
หากเพียงผมจะลบมันออกไปได้
그렇게만 된다면
คือ รอค เค มัน ทเวน ดา มยอน
หากเพียงผมจะทำได้

내가 먼저 다가가
แน กา มอน จอ ทา กา กา
ผมจะไปหาคุณก่อน
막다른 끝에서
มัก ดา รึน กิล กือ เท ซอ
ณ จุดสิ้นสุดของถนนที่แตกต่างไป
흘린 눈물에 젖어버린
ฮึล ริน นุน มูเร ทา ชอ จอ บอ ริน
ผมจะลูบแก้มของคุณ
볼을 닦아주고 물어볼래
ทู โพ รึล ทา กา จู โก มู รอ พล แร
ที่ชื้นไปด้วยน้ำตา แล้วถามคุณ
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
먼저 말해주길 바래
มอน จอ มัล แฮ จู กิล พา แร
(ผมหวังว่าคุณจะเป็นคนบอกก่อน)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
Don’t cry no more
(อย่าร้องไห้อีกเลย)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
너의 마음이 나를 본다면
นอ เย มา อือ มี นา รึล พน ดา มยอน
(หากหัวใจของคุณจะมองเห็นผมได้)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
Don’t cry no more
(อย่าร้องไห้อีกเลย)

당연하게만 여겼던 자리
ทา ยอน ฮา เก มัน ยอ กยอท ดอน นี ชา รี
ผมเลิกใส่ใจคุณ
네가 없다는 상상만으로도
นี กา ออบ ดา นึน คือ ซัง ซัง มา นือ โร โด
แต่เพียงคิดว่าคุณไม่ได้อยู่ตรงนี้
견디기 싫어져 세상은 무너져
คยอน ดี กา ชี รอ จยอ เซ ซา งึล มู นอ จยอ ดา
ผมก็ไม่อยากก้าวผ่านไป โลกของผมคงพังทลาย

Am I the one for you
ผมเป็นคนเดียวคนนั้นของคุณหรือเปล่า
언제쯤 예전에 나와 견제
นอน ออน เจ จึม ยอ จอ เน นา วา คยอน เจ ชุง
บางทีผมก็อยู่ในกำมือคุณ
네가 많이 변했다고 말하는
นี กา มัน นี พยอน แฮท ดา โก มัล ฮา นึน
ผมบอกว่าคุณเปลี่ยนไปมาก
내가 가장 많이 변했지
แน กา คา จัง มัน นี พยอน แฮท จี
แต่กลับเป็นผมที่เปลี่ยนไปมากที่สุด
The one for me
หนึ่งเดียวของผม
모르지만
นัน โม รือ จี มัน
ผมไม่เคยรู้เลย
약속을 계속 조르지 우리
คือ ยัก โซ กึล คเย ซก โช รือ จี อู รี
แต่คำสัญญานั่นเอาแต่ขวางทางเราไว้
시간은 계속 머물지만
ชี กา นึน คเย ซก มอ มุล จี มัน
เวลายังคงหมุนวนไป
우리 시간은 계속 허물지
อู รี ชี กา นึน คเย ซก ฮอ มุล จี
แต่เวลาของเรากลับถูกทำลาย

미소가 내게 환하게
คือ มี โซ กา แน เก วา ทอ ฮวัน ฮา เก
ผมสัมผัสได้ถึงรอยยิ้มที่สดใสกว่าเคย
차갑던 손은 따듯하게
ชา กับ ดอน โซ นึน ทอ ตา ดึด ทา เก
มือเย็นกลายเป็นอบอุ่น
외롭던 영혼이 만나
เว รบ ดอน ทู แก ยอง โฮ นี มัน นา
จิตวิญญาณแสนอ้างว้างสองดวงพบเจอกัน
Not lonely lonely lonely lonely
ไม่ต้องเหงาแล้ว

다시 들여다볼게
ทา ชี นอล ทอ รยอ ดา บล เก
ผมจะมองไปที่คุณอีกครั้ง
숨을 귀에 담을게
นี ซู มึล ควี เอ ทา มึล เก
ผมจะฟังเสียงลมหายใจของคุณ
우리만 빼고 모든 것이 변해가도
อู รี มัน แป โก โม ดึน กอด ชี ทา พยอน แน กา โด
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไป เว้นเพียงเรา

내가 먼저 다가가
แน กา มอน จอ ทา กา กา
ผมจะไปหาคุณก่อน
막다른 끝에서
มัก ดา รึน กิล กือ เท ซอ
ณ จุดสิ้นสุดของถนนที่แตกต่างไป
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
흘린 눈물에 젖어버린
ฮึล ริน นุน มูเร ทา ชอ จอ บอ ริน
ผมจะลูบแก้มของคุณ
볼을 닦아주고 물어볼래
ทู โพ รึล ทา กา จู โก มู รอ พล แร
ที่ชื้นไปด้วยน้ำตา แล้วถามคุณ
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
먼저 말해주길 바래
มอน จอ มัล แฮ จู กิล พา แร
(ผมหวังว่าคุณจะเป็นคนบอกก่อน)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
Don’t cry no more
(อย่าร้องไห้อีกเลย)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
너의 마음이 나를 본다면
นอ เย มา อือ มี นา รึล พน ดา มยอน
(หากหัวใจของคุณจะมองเห็นผมได้)
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าผมควรทำอย่างไร
Don’t cry no more
(อย่าร้องไห้อีกเลย)

Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร
Tell Me What To Do
บอกผมทีว่าควรทำอย่างไร

Credit: popgasa, klyrcis, KIE-INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น