วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

[Thai Translation] Tell Me What Is Love - D.O. (EXO) เนื้อไทย แปลไทย



Tell Me What Is Love - D.O. (EXO)
เนื้อไทย แปลไทย

Edit*
เพลงเต็มมาแล้วนะคะ คลิ๊กด้านล่างเลยย :D
  
 
Ladies & Gentleman
สุภาพบุรษและสุภาพสตรีทั้งหลาย
This is slow jam* from D.O. 
ดนตรีสโลว์แจมโดยดีโอ
The new What is Love
“What Is Love” ฉบับใหม่

Yeah Yeah Yeah Yeah
Play it on a slow jam
ใช้จังหวะสโลว์แจม
This is my property
สิทธิ์ครอบครองของผม
Tell me what is love
บอกผมทีว่ารักคืออะไร

나를 사랑하지 않은 너를 잊은채
นา รึล ซา รัง ฮา จี อัน นึน นอ รึล อี จึน แช
ผมจะลืมคุณ คนที่ไม่ได้รักผมเลย
하고 싶었던 모든걸 하고 살아도
ฮา โก ชี พอท ดอน โม ดึน กอล ฮา โก ซา รา โด
ผมจะใช้ชีวิตตามใจตัวเอง
머릿속에 절대 지워지지가 않아 도대체.
มอ ริด โซ เก นอน ชอล แด ชี วอ จี จี กา อัน นา โท แด เช
แต่ถึงอย่างไร ผมก็ลบคุณออกไปจากใจไม่ได้สักที ทำไมกันนะ

자꾸 밀어내야만 했나?
แว นอน นัล ชา กู มี รอ แน ยา มัน แฮท นา
ทำไมถึงเอาแต่ผลักไสผม
그럴수록 다가선 내가 이기적인 마음이었나 ?
คือ รอล ซู รก ทา กา ซอน แน กา อี กี จอ กิน มา อือ มี ออท นา
เพราะผมเห็นแก่ตัวหรือเปล่า
이런 생각들로 도망치지도못해
อี รอน แซง กัก ดึล โร โท มัง ชี จี โด มด แท
ผมเลิกคิดเรื่องนี้ไม่ได้เลย
이딴게 정말 사랑인게 맞을까?
อี ตัน เก ชอง มัล ซา รา งิน เก มา จึล กา
นี่คือความรักจริง ๆเหรอ

헤어질 준비가 안됐어 Wait a minute (for me)
เฮ ออ จิล ชุน บี กา อัน ดเวท ซอ Wait a minute (for me)
เดี๋ยวก่อนนะ ผมยังไม่ได้เตรียมตัวโดนหักอกเลย (สำหรับผม)
기다림은 너무 길은데 Has no limit
คี ดา รี มึน นอ มู คี รึน เด Has no limit
การรอคอยช่างยาวนาน ไม่มีที่สิ้นสุด
대답없는 자꾸 불러도 메아리만 돌아와
แท ดา บอบ นึน นอล ชา กู พุล รอ โด เม อา รี มัน โท รา วา
ผมเอาแต่เรียกชื่อคุณ แต่ก็ไร้คำตอบใด ได้ยินเพียงเสียงสะท้อนกลับมาเท่านั้น
Oh Oh Oh Oh Oh

너를 잃고도 살아가는 내가 너무 싫지만
นอ รึล อิล โก โด ซา รา กา นึน แน กา นอ มู ชิล จี มัน
ผมเกลียดที่ต้องมีชีวิตอยู่โดยไร้คุณแต่
언젠가는이라고 바랜다
ออน เจน กา นึน อี รา โก พา แรน ดา
สักวันผมจะเผชิญหน้ากับมัน
Tell me what is love
บอกผมทีว่ารักคืออะไร
Tell me what is love
บอกผมทีว่ารักคืออะไร
Oh Oh


Talk: ดีเลย์มาก 5555 เพลงดีอะ สั้นไปหน่อย ว่าแต่จะแปลคำบรรยายทำไม -..-

ปล. Slow Jam คือแนวดนตรี คล้าย R&B แต่จะสมูทกว่า (เค้าว่างั้น เค้าไหน? 55)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น