วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

[Thai Translation] [Mnet EXO 902014] Chen - To Heaven (Jo Sung Mo) เนื้อไทย แปลไทย



Chen – To Heaven
เนื้อไทย แปลไทย

괜찮은거니 어떻게 지내는거야 없다고또 울고 그러진
คเวน ชัน นึน กอ นี ออ ตอค เค ชี แน นึน กอ ยา นา ออบ ดา โก โต อุล โก คือ รอ จิน
สบายดีไหมครับ พักนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ได้ร้องไห้เพราะผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นกับคุณใช่ไหม
않니 매일 꿈속에 찾아와 재잘대던 요즘은 보이질 않는거니
อัน นี แม อิล กุม โซ เก ชา จา วา แช จัล แด ดอน นอ โย จือ มึน เว โพ อี จิล อัน นึน กอ นี
คุณเคยเข้ามาอยู่ในความฝันของผมในทุกค่ำคืน แต่ทำไมพักนี้ผมถึงไม่เห็นคุณอีกเลย

혹시 무슨 일이라도 생겼니 내게 없을
ฮก ชี มู ซึน อี รี รา โด แซง กยอท นี แน เก อล ซู ออบ ซึล
มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าครับ คุณอยู่ในที่แสนไกล เลยมาหาผมไม่ได้ใช่ไหม
만큼 멀리 갔니 니가 없이도 지내 보여 괜히
มัน คึม ทอ มอล รี คัด นี นี กา ออบ ชี โด นา ชัล ชี แน โพ ยอ คเวน นี
คุณโกรธไหมครับที่ผมพยายามทำเหมือนไม่เป็นอะไร ทำเหมือนอยู่ได้โดยไม่มีคุณ
심술나서 장난친거지
นอ ชิม ซุล นา ซอ ชัง นัน ชิน กอ จี
คุณก็เลยแกล้งผมเหมือนกันใช่หรือเปล่า

비라도 내리면 구름뒤에 숨어서
พี รา โด แน รี มยอน คู รึม ดวี เอ ซู มอ ซอ
เมื่อสายฝนโปรยปรายลงมา
니가 울고 있는건 아닌지
นี กา อุล โก อิท นึน กอน อา นิน จี
คุณซ่อนตัวเองอยู่หลังเมฆฝนแล้วก็ร้องไห้ออกมาใช่ไหม
걱정만 하는 내게 제발 이러지마 없다고 쉽게
คอก จอง มัน ฮา นึน แน เก เช บัล อี รอ จี มา พล ซู ออบ ดา โก ชวิบ เก
ผมเอาแต่กังวลเรื่องคุณ ได้โปรดอย่าทำกับผมแบบนี้เลย
잊을수 있는 내가 아닌걸 알잖아
นอล อี จึล ซู อิท นึน แน กา อา นิน กอล ชัล อัล จัน นา
คุณก็รู้ว่า เพียงแค่ไม่ได้เจอ ไม่ได้ทำให้ผมลืมคุณได้ง่าย ๆเลย

혹시 니가 없어 힘이 들까봐 니가 아닌 다른 사랑
ฮก ชี นี กา ออบ ซอ ฮี มี ทึล กา บวา นี กา อา นิน ทา รึน ซา รัง
ในช่วงเวลายากลำบากที่ไม่มีคุณ ผมปล่อยที่ของคุณไว้ให้ว่างเปล่า ผมจะได้มองหาความรักครั้งใหม่ได้
만날 있게 너의 자릴 비워둔 것이라면 자린
มัน นัล ซู อิท เก นอ เย ชา ริล พี วอ ดุน คอ ชี รา มยอน คือ ชา ริน
แต่สิ่งเดียวที่ผมเติมเต็มลงไปในที่ว่างนั้นได้
절망밖엔 채울 없어
ชอล มัง บา เกน แช อุล ซู ออบ ซอ
ก็มีเพียงความสิ้นหวังเท่านั้น

미안해 하지마 멀리 떠나갔어도 예전처럼 모습
มี อัน แน ฮา จี มา มอล รี ตอ นา กัท ซอ โด เย จอน ชอ รอม นี โม ซึบ
ไม่ต้องรู้สึกผิดที่คุณอยู่ไกลออกไป
그대로 안에 가득한데
คือ แด โร แน อา เน คา ดึก ฮัน เด
ภาพของคุณในวันวานยังเติมเต็มอยู่ข้างในหัวใจของผม
그리 오래 걸리진 않을거야
คือ รี โอ แร คอล รี จิน อัน นึล กอ ยา
ใช้เวลาไม่นานหรอกครับ
이별이 없는 곳에 우리 다시 만날 날이 그때까지
อี บยอ รี ออบ นึน คือ โค เซ อู รี ทา ชี มัน นัล คือ นา รี คือ แต กา จี
จนกว่าเราจะพบกันในที่แห่งนั้น ที่ที่ไม่มีคำว่าลาจาก จนกว่าจะถึงตอนนั้น
조금만 기다려
โช กึม มัน นัล คี ดา รยอ จวอ
ช่วยรอผมอีกสักหน่อยนะครับ


Talk: คิดถึงบล็อค แวะมาโพสต์เพลงนึง จะสอบอยู่แล้ววว ยังเวิ่นอยู่ได้ -..- กากจริง (กดดันตัวเอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น