วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] X1 – I’m Here for You (괜찮아요) เนื้อไทย แปลไทย


X1 – “Quantum Leap” the 1st Mini Album
Tracklist:

X1 – Im Here for You (괜찮아요)
เนื้อไทย แปลไทย

숨이 막힐 같던 어제와
ซู มี มัก คิล กอด กัท ทอน ออ เจ วา
วันวานที่คุณแทบหายใจไม่ไหว
힘조차 없던 오늘이
นุน ตึล ฮิม โจ ชา ออบ ดอน โอ นือ รี
จนในวันนี้ที่ไร้เรี่ยวแรงจนไม่อยากลืมตาขึ้นมา

반복될 것만 같아
โต พัน บก ทเวล กอด มัน กัท ทา
กังวลว่าเหตุการณ์จะหมุนเวียนซ้ำไปอย่างนี้
울고 싶은 알아
อุล โก ชิพ พึน นี มัม อา รา
ผมรู้ดีครับว่าหัวใจคุณกำลังมีน้ำตา
나도 똑같은걸
นา โด ตก กา ทึน กอล
ผมเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน

Woo woo woo woo woo
잠시 쉬어가도
ชัม ชี ชวี ออ กา โด ทเว
จะพักใจสักหน่อยก็ได้นะครับ
Woo woo woo woo woo
천천히 걸어도
ชอน ชอน นี คอ รอ โด ทเว
จะเดินช้าสักหน่อยก็ได้นะ
따라오는 그림자마저 힘겨울
นอล ตา รา โอ นึน คือ ริม จา มา จอ ฮิม กยอ อุล แตน
ณ ช่วงเวลาที่เงาของคุณเริ่มจะรับมือไม่ไหว

괜찮아요 괜찮아요
คเวน ชัน นา โย คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ ไม่เป็นอะไรนะ
여기 내가 있으니까요
ยอ กี แน กา อิท ซือ นี กา โย
ผมอยู่ตรงนี้แล้ว
괜찮아요 괜찮아요
คเวน ชัน นา โย คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ ไม่เป็นอะไรนะ
잊지 마요 내가 있단
อิจ จี มา โน แน กา อิท ดัน กอล
อย่าลืมนะครับ ว่ายังมีผมอยู่ตรงนี้

불을 끄고 누우면 언제나
พู รึล กือ โก นู อู มยอน ออน เจ นา
เมื่อคุณปิดไฟแล้วนอนลง
이유 없이 잠을 설치고
อี ยู ออบ ชี โต ชา มึล ซอล ชี โก
ด้วยเหตุใดบางอย่างทำให้คุณไม่อาจข่มตาหลับได้
왠지 모를 서러운 눈물 흘리지만
เวน จี โม รึล ซอ รอ อุน มัม นุน มุล ฮึล รี จี มัน
ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความโศกเศร้า คุณเริ่มมีน้ำตา แต่
내일 잘하면
ชัล จา แน อิล ชัล รา มยอน ทเว
ราตรีสวัสดิ์นะครับ พรุ่งนี้มาเริ่มต้นวันดีๆ กันใหม่นะ

Good night 잠시만 멈춰도
Good night ชัม ชี มัน มอม ชวอ โท ทเว
ราตรีสวัสดิ์ครับ คุณจะพักสักหน่อยก็ได้นะ
Oh beautiful night
โอ้ ค่ำคืนอันแสนงดงาม
괜찮아 해주고 싶었던
คเวน ชัน นา กก แฮ จู โก ชี พอท ดอน คือ มัน
ไม่เป็นอะไรนะครับ ผมอยากบอกคุณอย่างนี้เสมอ
잘하고 있어 자라고 있어
นอน ชัล รา โก อิท ซอ ทอ ชา รา โก อิท ซอ
คุณทำดีแล้วนะครับ คุณโตขึ้นเยอะเลยนะ
더는 걱정하지
ทอ นึน คอก จอง ฮา จี มา
ไม่ต้องกังวลอะไรเลยนะครับ
여기 있을 테니 Good night
นา ยอ กี อิท ซึล เท นี Good night
ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ ราตรีสวัสดิ์นะครับ

Ay 언제나 그랬듯 분명 이겨낼 거야
Ay ออน เจ นา คือ แรท ดึด พุน มยอง อี กยอ แนล กอ ยา
คุณจะฟ่าฟันมันไปได้อยู่แล้วเหมือนที่เคยทำมา
결국 이뤄낼 거야
นอน คยอล กุก อี รวอ แนล กอ ยา
คุณจะประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง
말만 믿으면
แน มัล มัน มี ดือ มยอน ทเว
สิ่งเดียวที่คุณต้องทำก็คือ เชื่อมั่นในตัวผมนะ
놓지 않아
นี ซน นด ขี อัน นา
ผมจะไม่มีวันปล่อยมือไปจากคุณ
절대 네가 놓아 창가
ชอล แด นัน นี กา นอก โน วา พน ชัง กา
ผมจะเป็นเหมือนหน้าต่างให้คุณจ้องมองมาเสมอ
아주 잠깐 쉬어가도
อา จู ชัม กัน ชวี ออ กา โด ทเว
จะพักสักหน่อยก็ได้นะครับ

걸음 걸음 숨을 고르며 걸어가
ฮัน กอ รึม ทู กอ รึม ซู มึล โค รือ มยอ คอ รอ กา
ก้าวที่หนึ่ง ก้าวที่สอง สูดลมหายใจเข้าแล้วเดินต่อไปนะครับ
늦지 않으려 할수록
นึด จี อัน นือ รยอ ฮัล ซู รก
ยิ่งคุณพยายามจะไปให้เร็วแค่ไหน
멀게 느껴지니까요
มอล เก นือ กยอ จี นี กา โย
หนทางกลับยิ่งดูห่างไกลออกไป
내일이 잠시 두려워질
แน อี รี ชัม ชี ทู รยอ วอ จิล แตน
หากวันพรุ่งนี้ทำให้คุณต้องหวาดกลัว
어깨에 기대도
แน ออ แก เอ คี แด โด ทเว
จะเอนลงมาซบลงบนไหล่ผมก็ได้นะครับ
내가 너의 옆에서 위로가 될게요
แน กา นอ เย คือ ยอ เพ ซอ วี โร กา ทเวล เก โย
ผมจะอยู่ข้างกายคุณอย่างนี้ ผมจะปลอบใจคุณเอง

괜찮아요 괜찮아요
คเวน ชัน นา โย คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ ไม่เป็นอะไรนะ
여기 내가 있으니까요
ยอ กี แน กา อิท ซือ นี กา โย
ผมอยู่ตรงนี้แล้ว

어떤 누구도 맘을 몰라준다고
ออ ตอน นู กู โด แน มา มึล มล รา จุน ดา โก
ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่าฉันรู้สึกยังไง
혼잣말로 괜찮다 위로하던 날들
ฮน จัด มัล โร คเวน ชัน ทา วี โร ฮา ดอน นัล ดึล
วันเหล่านั้นที่คุณพยายามปลอบใจตัวเอง
그냥 걸음 아니 걸음
คือ นยัง ฮัน กอ รึล อา นี ทู กอ รึม
แค่เพียงหนึ่งก้าว ไม่สิ สองก้าว
조금 가까이 다가와
โช กึม ทอ คา กา อี ทา กา วา
ขยับมาใกล้กันอีกสักหน่อยนะครับ
어깰 빌려줄게 걸음을 맞춰볼게 이젠
ออ แกล พิล รยอ จุล เก คอ รือ มึล มัด ชวอ บล เก อี เจน
ผมจะเป็นไหล่ให้คุณยามคุณมีน้ำตา ผมจะเดินเคียงข้างคุณ จากนี้ไป

괜찮아요
คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ
시간이 흘러 흘러 흘러도
ชี กา นี ฮึล รอ ฮึล รอ ฮึล รอ โด
แม้วันเวลาจะผ่านพ้นไป
괜찮아요
คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ
세상 모든 변해가도
อี เซ ซัง โม ดึน เก พยอน แน กา โด
แม้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกจะเปลี่ยนแปลง
여기 내가
ยอ กี แน กา
ผมจะอยู่ตรงนี้
I’ll be there for you
ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
I’ll be there for you
ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
있으니까요
อิท ซือ นี กา โย
ผมจะอยู่ตรงนี้

괜찮아요
คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ
눈물이 흘러 흘러 흘러도
นุน มู รี ฮึล รอ ฮึล รอ ฮึล รอ โด
แม้น้ำตาจะรินไหล
괜찮아요
คเวน ชัน นา โย
ไม่เป็นอะไรนะครับ
조금씩 모습 흐려져도
โช กึม ชิก แน โม ซึบ ฮือ รยอ จยอ โด
แม้ในยามที่ผมเริ่มเลือนรางไป
잊지 마요
อิจ จี มา โย
อย่าลืมนะครับ
I’ll be there for you
ว่าผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
I’ll be there for you
ผมจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
내가 있단
แน กา อิท ดัน กอล
ผมจะอยู่ตรงนี้
I’m here for you
ผมอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ

Credit: klyrics, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น