วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – To Be One (Outro.) เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – To Be One (Outro.)
เนื้อไทย แปลไทย

보여줄 준비가 됐어
โพ ยอ จุล ชุน บี กา ทเวท ซอ
เราพร้อมจะแสดงให้คุณเห็นแล้ว
하나가 우리 모습을
ฮา นา กา ทเวน อู ริน โม ซือ บึล
ว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไร
후회 없이 쏟아내고 싶어
ฮู ฮเว ออบ ชี โซ ดา แน โก ชิพ พอ
เราอยากแสดงออกมาโดยไม่เสียดาย
매일이 마지막인 것처럼
แม อี รี มา จี มา กิน คอด ชอ รอม
ให้เหมือนกับว่าแต่ละวันเป็นวันสุดท้าย
To be one
ให้เป็นหนึ่งเดียว

Time is running out 금방 돌아올게
Time is running out คึม บัง โท รา อล เก
เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว แต่เราจะกลับมาในไม่ช้า
아직 들려주고 싶은 얘기가 많아
อา จิก ทึล รยอ จู โก ชิพ พึน แย กี กา มัน นา
ยังมีหลายสิ่งที่ผมอยากให้คุณรับฟัง
Time is running out 조금만 기다려줄래
Time is running out โช กึม มัน คี ดา รยอ จุล แร
เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว คุณจะช่วยรอสักหน่อยได้ไหมครับ
보여주고 싶은 것들이 너무 많아
โพ ยอ จู โก ชิพ พึน คอด ดือ รี นอ มู มัน นา
ยังมีหลายสิ่งที่ผมอยากแสดงให้คุณดู
To be one
ให้เป็นหนึ่งเดียว

You know what?
รู้ไหมครับ
We’re nothing without you
หากไม่มีคุณ เราก็ไม่มีอะไรเลย
We’ll be back
เราจะกลับมา

To be one
ให้เป็นหนึ่งเดียว

Credit: colorcoded lyrics, kieinf

Talk: อยากไปดูคอนซักครั้งอะน้องงงงงงงง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น