วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation][STATION X 0] Chanyeol & Sehun – We Young เนื้อไทย แปลไทย


Chanyeol & Sehun – We Young
เนื้อไทย แปลไทย



Aye aye
Mmm mmm
Mmm mmm
Uh

이리 낯빛이 어두워
ยา เว อี รี นัด บิด ชี ออ ดู วอ
นี่ แสงตะวันทำไมช่างมืดมนอะไรอย่างนี้
낮이나 밤이나
นอน นา จี นา พา มี นา
นี่กลางวันหรือกลางคืนกันแน่
자존감은 관심
ชา จน กา มึน ควัน ชิม พัก
คุณไม่ได้สนใจจะรักตัวเองเลย
머릿속은 코마
มอ ริด โซ กึน โค มา
จิตใจล่องลอยไปจนไม่รู้ตัว
하루 24시간
ฮา รู อี ชิบ ซา ชี กัน
ตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงต่อวัน
폰만 쳐다보기만
พน มัน ชยอ ดา โบ กี มัน
เอาแต่จ้องโทรศัพท์อยู่อย่างนั้น

청춘 영화나 드라마에나
ชอง ชุน ยอง ฮวา นา ทือ รา มา เอ นา
อยากเป็นตัวเอก
나올 법한 주인공
นา อล พอบ ฮัน ชู อิน กง
เหมือนดาราในหนัง
로망을 바라지만 Aye now
โร มา งึล พา รา จี มัน Aye now
ในละคร แต่ว่านะ
Gotta be the real you
ตอนนี้น่ะ ต้องเป็นตัวเองนะ
지금 모습 그대로
ชี กึม โม ซึบ คือ แด โร
เป็นแบบที่ตัวเองเป็นนั่นแหละ

고민하지 그게 뭐든지
โค มิน ฮา จี มา คือ เก มวอ ดึน จี
อย่ากังวลไปเลย ไม่ว่าจะเป็นยังไง
상관없잖아 네가 어딘지
ซัง กวัน นอบ จัน นา นี กา ออ ดิน จี
ไม่สำคัญเลยว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
지나치는 것들은 던져
ชี นา ชี นึน คอด ดือ รึน ทอน จยอ
โยนทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาทิ้งไปไกล ๆ
귀는 잠깐 닫아도
ควี นึน ชัม กัน ทา ดา โด ทเว
จะปิดหูเอาไว้สักพักก็ได้นะครับ

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

Tripping all day
เดินทางทั้งวัน
Tripping all day
เดินทางทั้งวัน
시동을 걸게
ชี โด งึล คอล เก
ผมจะเปิดสวิตซ์เครื่องยนต์ขึ้น
오늘이 주말이 아님 어때
โอ นือ รี ชู มา รี อา นิม ออ แต
ถึงจะไม่ใช่วันหยุดก็ช่างเถอะ

밤은 길어
พา มึน คี รอ
ค่ำคืนนี้ยังเยาว์วัย
자리를 빌어
อี ชา รี รึล พี รอ
ที่แห่งนี้
후련하게 털어 버려
ฮู รยอน ฮา เก ทอ รอ พอ รยอ
มีไว้ปัดเป่าทุกอย่างออกไปแค่นั้น
복잡해진 머린
พก ชับ แฮ จิน มอ ริน
ขจัดทุกความสับสนวุ่นวายของคุณ
Clean up yeah
ออกไปซะ ใช่แล้ว

정답이 아님 어때
ชอง ดา บี อา นิม ออ แต
ถึงจะไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องก็ช่างเถอะ
틀린 누가 정해
ทึล ริน คอน นู กา ชอง แฮ
ใครจะมาตัดสินกันว่าอะไรผิด
아프니까라는 말은
อา พือ รี กา รา นึน มา รึน
เพราะมันเจ็บปวด
우리가 만든 위로가
อู รี กา มัน ดึน วี โร กา
เราไม่ได้สร้างวลีนี้
아니기에 Yeah
อา นี กี เอ Yeah
ขึ้นมาปลอบใจอะไร
그냥 내비둬 Yeah yeah
คือ นยัง แน บี ดวอ Yeah yeah
เพราะงั้นก็อย่ามายุ่งกับเราเลย ใช่แล้ว ใช่แล้ว
Leave us alone 아침이 와도
Leave us alone อา ชี มี วา โด
อย่ามายุ่งกับเรา แม้ยามเช้าจะมาถึง
신경 신경
ชิน กยอง กอ ชิน กยอง กอ
สนใจแต่เรื่องของตัวเองเถอะ

고민하지 그게 뭐든지
โค มิน ฮา จี มา คือ เก มวอ ดึน จี
อย่ากังวลไปเลย ไม่ว่าจะเป็นยังไง
상관없잖아 네가 어딘지
ซัง กวัน นอบ จัน นา นี กา ออ ดิน จี
ไม่สำคัญเลยว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
지나치는 것들은 던져
ชี นา ชี นึน คอด ดือ รึน ทอน จยอ
โยนทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาทิ้งไปไกล ๆ
귀는 잠깐 닫아도
ควี นึน ชัม กัน ทา ดา โด ทเว
จะปิดหูเอาไว้สักพักก็ได้นะครับ

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง

You gon’ feel it don’t worry
เดี๋ยวก็สัมผัสได้ ไม่ต้องกังวลนะครับ
와도 우린 푸른 봄날
พี วา โด อู ริน พู รึน พม นัล
ถึงฝนตก ก็จะเป็นวันในฤดูใบไม้ผลิเขียวขจี
Woo yeah
We gon’ make it
เราต้องทำได้
We gon’ make it alright
เราต้องทำได้อยู่แล้ว

괜찮은 척은 해도
คเวน ชัน นึน ชอ กึน อัน แฮ โด ทเว
ไม่ต้องทำเหมือนว่าไม่เป็นไรหรอกครับ
푸른 봄날 꽃보다
พู รึน พม นัล กด โบ ดา
เหมือนดอกไม้ในวันในฤดูใบไม้ผลิเขียวขจี
We gon’ get it
เราต้องทำได้
We gon’ get it
เราต้องทำได้อยู่แล้ว
아무도 우릴 뭐라 없게
อา มู โด อู ริล มวอ รา ฮัล ซู ออบ เก
จะได้ไม่มีใครมาพูดอะไรใส่เราได้

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

네가 원하던 너다운
นี กา วอน นา ดอน นอ ดา อุน กอล แฮ
ถ้าต้องการ ก็ทำเลย
네가 진짜로 원하는
นี กา ชิน จา โร วอน นา นึน กอล แฮ
ทำสิ่งที่อยากทำเถอะ

So we don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย
We don’t stay down
(เราจะไม่หยุดนิ่ง)
Cuz we young
เพราะเรายังเยาว์วัย

We don’t stay down
เราจะไม่หยุดนิ่ง

Credit: klyrics, popgasa, kieinf

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอเพลง Awkward Silence Insomnia , M.I.A. , Question , Voices ของ Stray Kids หน่อยได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แนะนำที่ยูทูบก่อนนะคะ รอเราอาจจะนานหน่อยน้า
      ที่ยูทูบมีคนแปลแล้วทุกเพลงเลยค่ะ ^^

      ลบ