วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Thai Translation] EXO - Christmas Day


Belated Merry Christmas, everyone :))


Christmas Day - EXO

설렘에 부풀어 눈을 뜨는 아침
ซอ เร เม พู พู รอ นู นึล ตือ นึน อา ชิม
ผมลืมตาขึ้นมาในตอนเช้าด้วยใจเต้นรัว
선물의 리본끈을 풀어보는 느낌
ซอน มู เร รี พน กือ นึล พู รอ โบ นึน นือ กิม
รู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้มองเห็นกล่องของขวัญที่ดึงริบบิ้นออกไว้แล้ว
너를 알아가는 날이면 날마다
นอ รึล อา รา กา นึน นา รี มยอน นัล มา ดา 

เป็นแบบนี้เสมอในทุกวันที่ผมพยายามทำความรู้จักกับคุณ

거리를 장식한 반짝이는 불빛
คอ รี รึล จัง ชิก ฮัน พัน จา กี นึน พุล บิท
แสงไฟระยิบระยับที่ประดับอยู่บนท้องถนน
중에 단연 눈에 뜨는 별빛
คือ จู เง ทา ยอน นี นู เน ตือ นึน บยอล บิช
เทียบไม่ได้เลยกับดวงตาที่ส่องประกายของคุณ
안에 녹을 듯이 너는 안겨와
เน พุม อา เน โน กึล ดือ ชี นอ นึน อัน กยอ วา
ราวกับคุณกำลังหลอมละลายอยู่ในอ้อมกอดของผม คุณเข้ามาอยู่ในอ้อมอกของผม

혹시 잠결에 다가와있진 않을까
ฮก ชี เน ชัม กยอ เร ทา กา วา อิท จิน อัน นึล กา
ถ้าหากว่าคุณมาหาผมตอนที่ผมนอนหลับอยู่ล่ะก็นะ
하며 All night 밤새 All night하얗게 지새 맞이한걸
ฮา มยอ All night พัม เซ All night ฮา ยัด เก จี เซ มา จี ฮัน กอล
ผมจะไม่นอนเลยทั้งคืน ผมจะมองแค่คุณทั้งคืน

Just like the Christmas day
손꼽아 기다리던
Just like the Christmas day ซน โก บา คี ดา รี ดอน
เหมือนดังวันคริสต์มาสที่ผมรอคอย
Just like the Christmas day oh! 생각하면 그때 시절 어린애처럼 마냥 들뜨곤
Just like the Christmas day oh! นอล เซง กัก ฮา มยอน คือ เต คือ ชี จอล ออ รี เน ชอ รอม มา นยัง ทึล ตือ กน เฮ
ผมตื่นเต้นเหมือนเด็ก ๆ ทุกครั้งที่ผมนึกถึงคุณ เหมือนอย่างวันนั้น เหมือนดังเวลานั้น
You’re just like Christmas day
คุณเป็นเหมือนดังวันคริสต์มาส

길고도 차가운 계절 속에 오직
คิล โก โด ชา กา อุน คเย จอล โซ เก โอ จิก
ในฤดูหนาวอันแสนยาวนานนี้
너만이 코트 속에 남아있는 온기 
นอ มา นี โค ทือ โซ เก นา มา อิท นึน อน กี
คุณคือความอบอุ่นหนึ่งเดียวที่อยู่ภายในเสื้อโค้ทของผม
따뜻한 기억들 만으로 채워지고 (너무나도 따뜻한)
ตา ตึท ฮัน กี ออก ดึล มา นือ โร เช วอ จี โก (นอ มู นา โด ตา ตึท ฮัน)
ในความทรงจำ ผมสัมผัสถึงความอบอุ่นเท่านั้น (อบอุ่นมากมายจริง ๆ ^^)

메마른 하늘에서 내린 하얀 기적 
เม มา รึน ฮา นือ เร ซอ เน ริน ฮา ยัน คี จอก
หิมะแสนอัศจรรย์ที่หล่นโปรยปรายลงมาจากท้องฟ้า
이뤄지긴 너무 힘들 것만 같던
อี รวอ จี กิน นอ มู ฮิม ดึล กอท มัน กัท ดอน
ราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง
속에도 간절했었던 기도~ ~ Yeah
กุม โซ เก โด คัน จอล แฮท ซอท ดอน คือ กี โด ~ อึม~ Yeah
ผมกังวลกับคำอธิษฐานแม้แต่ในยามหลับฝัน

눈을 아침에 창문을 덮은 눈처럼 너는 All night 밤새 All night조용히 쌓여 와있는걸 
นึล ตึน อา ชี เม ชัง มู นึล ทอ พึน นุน ชอ รอม นอ นึน All night พัม เซ All night โจ ยง ฮี ซา ฮยอ วา อิท นึน กอล
เมื่อผมลืมตาขึ้นมาในตอนเช้า คุณเองก็ค่อย ๆหล่นโปรยปรายลงมาตลอดคืน เหมือนกับหิมะนอกหน้าต่างนั่น

Just like the Christmas day 손꼽아 기다리던
Just like the Christmas day ซน โก บา คี ดา รี ดอน
เหมือนดังวันคริสต์มาสที่ผมรอคอย
Just like the Christmas day oh! 생각하면 그때 시절 어린애처럼 마냥 들뜨곤
Just like the Christmas day oh! นอล เซง กัก ฮา มยอน คือ เต คือ ชี จอล ออ รี เน ชอ รอม มา นยัง ทึล ตือ กน เฮ
ผมตื่นเต้นเหมือนเด็ก ๆ ทุกครั้งที่ผมนึกถึงคุณ เหมือนอย่างวันนั้น เหมือนดังเวลานั้น
You’re just like Christmas day
คุณเป็นเหมือนดังวันคริสต์มาส

Just like the Christmas day 손꼽아 기다리던
Just like the Christmas day ซน โก บา คี ดา รี ดอน
เหมือนดังวันคริสต์มาสที่ผมรอคอย
Just like the Christmas day oh! 생각하면 그때 시절 어린애처럼 마냥 들뜨곤
Just like the Christmas day oh! นอล เซง กัก ฮา มยอน คือ เต คือ ชี จอล ออ รี เน ชอ รอม มา นยัง ทึล ตือ กน เฮ
ผมตื่นเต้นเหมือนเด็ก ๆ ทุกครั้งที่ผมนึกถึงคุณ เหมือนอย่างวันนั้น เหมือนดังเวลานั้น
You’re just like Christmas day
คุณเป็นเหมือนดังวันคริสต์มาส

You’re just like Christmas day

คุณเป็นเหมือนดังวันคริสต์มาส

Credit: http://m.music.daum.net/song/vcliplyrics?song_id=10260399&album_id=728390



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น