วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Solar (Mamaoo) – Spit It out (뱉어) เนื้อไทย แปลไทย


Solar (Mamaoo) –  Spit It out (뱉어)
เนื้อไทย แปลไทย



하고 싶은 대로 하고 살아 지금껏
ฮา โก ชิพ พึน แท โร ทา ฮา โก ซา รา ชี กึม กอท นัน
ฉันใช้ชีวิตตามใจตัวเองมาเสมอ
재밌는 찾아 매일 새로워
แช มิท นึน กอล โต ชา จา แม อิล แซ โร วอ นัน
มองหาความสนุกสนาน ทุกสิ่งคือสิ่งแปลกใหม่
Because I’m ready
เพราะฉันพร้อมแล้ว
Baby driving me crazy
ที่รัก ทำให้ฉันคลั่งไคล้
거기 어서 call my ne ne name
คอ กี ออ ซอ call my ne ne name
ตรงนั้นน่ะ เร็วเข้า เรียกชื่อฉันที

50/50 도마 위에 올라타
50/50 นัน โท มา วี เอ นึล อล รา ทา
เหมือนฉันจะโดนกำจัดตลอดเวลา
여자니까 상관없어 my way
ยอ จา นี กา เว ซัง กวา นอบ ซอ my way
เพราะฉันนั้นเป็นผู้หญิง เส้นทางของฉันมันไม่น่าสนใจเลยเหรอ
Because I love me 굳이 욕할 없지
Because I love me คุด ชี ยก ฮัล กอน ออบ จี
เพราะฉันรักตัวเอง ไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษให้ต้องสาบานหรอก
그냥 call my ne ne name
คือ นยัง call my ne ne name
เรียกชื่อฉันทีเถอะ

Set a fire fire fire
พ่นไฟออกมา

뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซูล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
빨간 입술로 내뱉어
ปัล กัน แน อิบ ซุล โร แน แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากสีแดงของฉันพ่นมันออกมา
Up down down 몸을 맡겨
Up down down โม มึล มัท กยอ
ปลดปล่อยร่างกายไปทุกทิศทาง
목소리를 들어
แน มก โซ รี รึล ทือ รอ
ฟังเสียงของฉัน
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
차가운 입술은 닫아
ชา กา อุน คือ อิบ ซู รึน ทา ดา
ปิดริมฝีปากเยือกเย็นนั่นลงซะ
clap clap 그냥 즐겨
clap clap คือ นยัง ชึล กยอ
ปรบมือสิ ปรบมือ สนุกกันไป
이름을 불러
แน อี รือ มึล พุล รอ
เรียกชื่อฉันที
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ

고갤 끄덕여
โค แกล กือ ดอ กยอ
ผงกหัวหน่อย
나를 따라오는 팔로워
นา รึล ตา รา โอ นึน พัล โร วอ
ฟอลโลเวอร์ที่ติดตามฉันอยู่
Sin prisa pero sin pausa
ช้าแต่ชัวนะ
참고 기다리다 뱉어
ชัม โก คี ดา รี ดา แบท ทอ
ต่อต้านแล้วก็รอคอย พ่นมันออกมา

노력한 대로
โน รยอก ฮัน แท โร นัน
คำที่ฉันครอบครองได้
얻을 있다는
ออ ดึล ซู อิท ดา นึน มัล
ตามใจต้องการ
어릴 때부터 매일 엄마에게
ออ ริล แต บู ทอ แม อิล ออม มา เอ เก
ตอนเป็นเด็ก
들었던 말이야
นึล ทือ รอท ดอน มา รี ยา
ฉันได้ยินแม่พูดบ่อยๆ
나는 나대로 여기 나의 뜻대로
นา นึน นา แด โร ยอ กี นา เย ตึด แด โร
ณ ตรงนี้ ตอนนี้
이젠 call my ne ne name
อี เจน call my ne ne name
เรียกชื่อฉันที

Set a fire fire fire
พ่นไฟออกมา

뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซูล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
빨간 입술로 내뱉어
ปัล กัน แน อิบ ซุล โร แน แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากสีแดงของฉันพ่นมันออกมา
Up down down 몸을 맡겨
Up down down โม มึล มัท กยอ
ปลดปล่อยร่างกายไปทุกทิศทาง
목소리를 들어
แน มก โซ รี รึล ทือ รอ
ฟังเสียงของฉัน
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
차가운 입술은 닫아
ชา กา อุน คือ อิบ ซู รึน ทา ดา
ปิดริมฝีปากเยือกเย็นนั่นลงซะ
clap clap 그냥 즐겨
clap clap คือ นยัง ชึล กยอ
ปรบมือสิ ปรบมือ สนุกกันไป
이름을 불러
แน อี รือ มึล พุล รอ
เรียกชื่อฉันที
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ

뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
뱉어 뱉어 뱉어 뱉어
แบท ทอ แบท ทอ แบท ทอ แบท ทอ
พ่นมันออกมา พ่นมันออกมา
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
뜨거운 입술로
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร
ริมฝีปากร้อนระอุ

Set a fire fire fire
พ่นไฟออกมา

뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซูล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
빨간 입술로 내뱉어
ปัล กัน แน อิบ ซุล โร แน แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากสีแดงของฉันพ่นมันออกมา
Up down down 몸을 맡겨
Up down down โม มึล มัท กยอ
ปลดปล่อยร่างกายไปทุกทิศทาง
목소리를 들어
แน มก โซ รี รึล ทือ รอ
ฟังเสียงของฉัน
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ
뜨거운 입술로 뱉어
ตือ กอ อุน อิบ ซุล โร แบท ทอ
ใช้ริมฝีปากร้อนระอุของฉันพ่นมันออกมา
차가운 입술은 닫아
ชา กา อุน คือ อิบ ซู รึน ทา ดา
ปิดริมฝีปากเยือกเย็นนั่นลงซะ
clap clap 그냥 즐겨
clap clap คือ นยัง ชึล กยอ
ปรบมือสิ ปรบมือ สนุกกันไป
이름을 불러
แน อี รือ มึล พุล รอ
เรียกชื่อฉันที
아침부터 잠들 때까지
อา ชิม บู ทอ ชัม ดึล แต กา จี
ตั้งแต่ยามเช้าจนคุณผล็อยหลับ

Credit: klyrics, youtube, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น