วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Rain – Rainism (covered by Kang Daniel - Wanna One) เนื้อไทย แปลไทย


Rain – Rainism
(covered by Kang Daniel - Wanna One) 
เนื้อไทย แปลไทย

I’m gonna be a bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ

나를 보는 시선들을 느껴
นา รึล โพ นึน ชี ซอน ดือ รึล นือ กยอ
สัมผัสถึงสายตาของคุณที่จับจ้องมา
How do you feel? make some noise
รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ส่งเสียงหน่อย
make some noise
ขอเสียงหน่อยสิ

피하려고 애를 써도
พี ฮา รยอ โก แอ รึล ซอ โด
ถึงคุณจะพยายามหลีกเลี่ยง
느껴지는 나의 rainism
นือ กยอ จี นึน นา เย rainism
ยังไงคุณก็ต้องสัมผัสได้ถึงลัทธิ Rainism ของผมอยู่ดี
Rainism

I make it rainism the rainism
ผมสร้างลัทธิ Rainism ขึ้นมา
이제 빠져 버렸어
นอน อี เจ ปา จยอ พอ รยอท ซอ
คุณตกหลุมพรางเข้าเต็มเปา
I’m gonna be crazy now
ผมจะคลุ้มคลั่งแล้วนะ
yes crazy now
จะคลุ้มคลั่งแล้วในตอนนี้
이제 벗어날 없어
นอน อี เจ พอ ซอ นัล ซู ออบ ซอ
คุณหนีไปไหนไม่ได้แล้วนะครับ

I’m gonna be a bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ
I’m gonna be a bad bad boy
ผมจะกลายเป็นผู้ชายร้ายๆ แล้วนะ
I gotta be a bad boy
ผมจะเป็นผู้ชายร้ายๆ

떨리는 안에 돌고 있는
ตอล รี นึน นี มม อา เน ทล โก อิท นึน
ด้ามไม้อัศจรรย์แพร่สัญญาณอยู่
나의 magic stick
นา เย magic stick
ภายในร่างกายแสนปั่นป่วนของผม
magic stick
ด้ามไม้อัศจรรย์

이상 넘어갈 없는
ทอ อี ซัง นอ มอ กัล ซู ออบ นึน
ไม่อาจมองข้าม
한계를 느낀 body shake
ฮัน กเย รึล นือ กิน body shake
ห้วงอารมณ์แบบนี้ไปได้เลย
body shake
ในช่วงเวลาที่ร่างทั้งร่างสั่นไหว

I make it rainism the rainism
ผมสร้างลัทธิ Rainism ขึ้นมา
몸을 느껴버렸어
แน โม มึล นือ กยอ บอ รยอท ซอ
สัมผัสถึงร่างกายของผมที่หึกเหิมขึ้นมา
I’m gonna be crazy now
ผมจะคลุ้มคลั่งแล้วนะ
yes crazy now
จะคลุ้มคลั่งแล้วในตอนนี้
느껴봐 나의 모든
นือ กยอ บวา นา เย โม ดึน กอล
สัมผัสได้ว่าคุณมองเห็นทุกสิ่งของผม
Break down

it’s time to get down
ได้เวลาดำดิ่งแล้ว

I make it rainism the rainism
ผมสร้างลัทธิ Rainism ขึ้นมา
이제 빠져 버렸어
นอน อี เจ ปา จยอ พอ รยอท ซอ
คุณตกหลุมพรางเข้าเต็มเปา
I’m gonna be crazy now
ผมจะคลุ้มคลั่งแล้วนะ
yes crazy now
จะคลุ้มคลั่งแล้วในตอนนี้
이제 벗어날 없어
นอน อี เจ พอ ซอ นัล ซู ออบ ซอ
คุณหนีไปไหนไม่ได้แล้วนะครับ

I make it rainism the rainism
ผมสร้างลัทธิ Rainism ขึ้นมา
몸을 느껴버렸어
แน โม มึล นือ กยอ บอ รยอท ซอ
สัมผัสถึงร่างกายของผมที่หึกเหิมขึ้นมา
I’m gonna be crazy now
ผมจะคลุ้มคลั่งแล้วนะ
yes crazy now
จะคลุ้มคลั่งแล้วในตอนนี้
느껴봐 나의 모든
นือ กยอ บวา นา เย โม ดึน กอล
สัมผัสได้ว่าคุณมองเห็นทุกสิ่งของผม

Credit: kpopgod, kieinf

Talk: โอ้โหววว คังแดเนียลลลลลล ผู้ชายรว้าย รว้ายยยยย
เพลงนี้สมัยป้าอยู่มอต้น น้องแพ น้องหลิน น้องหวี ทันมั้ยลูกก 
แต่คือตอนนั้นดังมากก ความหมายมันแซ่บมากกกก พยายามแปลให้ไม่หวือหวาเกินไป
คุณแดนนนนน เกินไปปปปปป >O< 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น