วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Lee So Ra – Please (covered by Ong Seungwoo – Wanna One) เนื้อไทย แปลไทย


Lee So Ra – Please
(Covered by Ong Seungwoo – Wanna One)
เนื้อไทย แปลไทย

잊지 못해
อิจ จี มด แท
ผมลืมคุณไม่ลง
너를 있잖아
นอ รึล อิท จัน นา
ยังไงก็ลืมไม่ได้
아직도 눈물 흘리며
อา จิก โด นุน มุล ฮึล รี มยอ
ผมยังร้องไห้ออกมาทุกครั้ง
생각해
นอล แซง กัก แค
ที่คิดถึงคุณ
참지 못하고
นึล ชัม ชี มด ทา โก
ขอโทษที่ใจร้อน
투정 부린 미안해
ทู จอง พู ริน กอด มี อัน แน
จนคุณต้องลำบากใจอยู่เสมอ

나만 원한다고
นา มัน วอน นัน ดา โก
คุณเคยบอกกันว่า
했잖아
แฮท จัน นา
คุณต้องการเพียงผม
그렇게 웃고
คือ รอค เค อุด โก
ความทรงจำที่เราหัวเราะ
울었던 기억들이
อู รอท ดอน คี ออก ดือ รี
และร้องไห้ไปด้วยกัน
다른 사랑으로 잊혀져
ทา รึน ซา รา งือ โร อิจ ชยอ จยอ
กำลังจะถูกลบเลือนไป
지워지는 싫어
ชี วอ จี นึน เก นัน ชิล รอ
พร้อมความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาแทน ผมไม่ชอบเลย

어떻게든 다시 돌아오길
ออ ตอค เค ดึน ทา ชี โท รา โอ กิล
จะมีสักหนทางใดไหม ที่ผมจะได้คุณคืนมา
부탁해
พู ทัก แค
ขอร้องล่ะ
처음으로 다시 돌아가길
ชอ อือ มือ โร ทา ชี โท รา คา กิล
จะมีสักหนทางใดไหม ที่เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม
바랄게
พา รัล เก
ผมหวังใจให้เป็นอย่างนั้น
기다릴게 너를 하지만
คี ดา ริล เก นอ รึล ฮา จี มัน
ผมจะรอคอยคุณอยู่ตรงนี้
너무 늦어지면은
นอ มู นือ จอ จี มยอ นึน อัน ดเว
แต่อย่าช้านักนะครับ
멀어지지
มอ รอ จี จี มา
อย่าไปไกลจากกันนักเลย
가까이 제발
ทอ คา กา อี เช บัล
ได้โปรด ขยับเข้ามาใกล้ๆ กันที

모든 말할
ตอนนี้
없잖아
ผมพูดอะไรไม่ออกเลย
마지막 얘길 할테니
นี่จะเป็นครั้งสุดท้าย
들어봐
เพราะฉะนั้น ฟังดีๆ นะครับ
많이 사랑하면 할수록
ผมรักคุณมากถึงขั้น
화만 내서 미안해
โมโหร้าย ผมขอโทษนะ

어떻게든 다시 돌아오길
ออ ตอค เค ดึน ทา ชี โท รา โอ กิล
จะมีสักหนทางใดไหม ที่ผมจะได้คุณคืนมา
부탁해
พู ทัก แค
ขอร้องล่ะ
처음으로 다시 돌아가길
ชอ อือ มือ โร ทา ชี โท รา คา กิล
จะมีสักหนทางใดไหม ที่เราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม
바랄게
พา รัล เก
ผมหวังใจให้เป็นอย่างนั้น
기다릴게 너를 하지만
คี ดา ริล เก นอ รึล ฮา จี มัน
ผมจะรอคอยคุณอยู่ตรงนี้
너무 늦어지면은
นอ มู นือ จอ จี มยอ นึน อัน ดเว
แต่อย่าช้านักนะครับ
멀어지지
มอ รอ จี จี มา
อย่าไปไกลจากกันนักเลย
가까이
ทอ คา กา อี
ขยับเข้ามาใกล้ๆ กันี

잊지 말고 다시 돌아오길
อิจ จี มัล โก ทา ชี โท รา โอ กิล
กลับมาเถอะนะ อย่าลบลืมกันไปเลย
부탁해
พู ทัก แค
ผมขอร้องล่ะ
헤어지면 가슴 아플 거라
เฮ ออ จี มยอน คา ซึม อา พึล คอ รา
หัวใจของผมคงแหลกสลาย
생각해
แซง กัก แค
หากเราเลิกรากันไป
기다릴게 너를 하지만
คี ดา ริล เก นอ รึล ฮา จี มัน
ผมจะรอคอยคุณอยู่ตรงนี้
너무 늦어지면은
นอ มู นือ จอ จี มยอ นึน อัน ดเว
แต่อย่าช้านักนะครับ
멀어지지
มอ รอ จี จี มา
อย่าไปไกลจากกันนักเลย
가까이
ทอ คา กา อี
ขยับเข้ามาใกล้ๆ กันที
제발
เช บัล
ขอร้อง

제발
เช บัล
ขอร้องล่ะ

제발
เช บัล
ขอร้อง

Credit: wannabefob.wordpress.com, kieinf

Talk: น้องงงงงงง TT 
เดินทางมาจนถึง last con จริงๆ แล้วสินะ
สู้ๆ นะคับคนเก่งทั้ง 11 คนเลย ตอนนี้อยากวาร์ปไปเกาหลีมาก ฮือออ
อยากดูไลฟ์เพลง One Love อยากเจอทุกคนเลยยย
ทีมหน้าจอ TT______TT 
ดีใจที่ได้เจอกันที่ไทยนะ ไว้เจอกันอีกนะคับบ <3  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น