วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Winner – Millions เนื้อไทย แปลไทย


Winner – Millions
เนื้อไทย แปลไทย



I like you babe
ผมชอบคุณนะครับ
어디가 그렇게 좋으냐고 묻네
ออ ดี กา คือ รอค เค โช ฮือ นยา โก มุด เน
คุณเอาแต่ถามว่าผมชอบอะไรในตัวคุณนักหนา
Baby wait a sec
ที่รัก แป๊ปนึงนะครับ
손가락 개를 접어도
ซน กา รัก ยอล แค รึล ทา ชอ บอ โด
เหตุผลน่ะมีมากมาย
이유를 세지 못할 만큼
อี ยู รึล ทา เซ จี มด ทัล มัน คึม
ถึงขั้นใช้นิ้วทั้งสิบนับก็ยังไม่เพียงพอ
Just like you babe
ก็แค่ชอบอะครับคุณ
이걸론 부족해
อี กอล รน พู จก แค
แค่นี้ยังไม่พอเหรอ

말해 아가씨
มัล แฮ มวอ แฮ กอ อา กา ชี
เป็นยังไงบอกผมที
조물주의 마스터피스
นอน โช มุล จู เย มา ซือ ทือ พี ซือ
คุณช่างสวยงามราวสวรรค์ปลุกปั้นมา
어제 마젤란이 말하길
ออ เจ มา เจล รา นี มัล ฮา กิล
เมื่อวาน นักเดินเรือมาเจลลันบอกว่า
찾아다닌 거래 지구 바퀴
นอ ชา จา ดา นิน คอ แร ชี กู ฮัน พา ควี
เขาออกเดินทางไปรอบโลกตามหาคุณ
반대로 반대로 내가 좋아
พัน แด โร พัน แด โร นอน แน กา เว โช วา
อีกมุมหนึ่งกลับคิดว่า ทำไมถึงมาชอบกันได้นะ
뜨면 혼나
มา ตือ มยอน ฮน นา ยา
เลิกลังเลใจได้แล้วน่า
Milli Milli Billi um
Milli นึน มวอน Milli นอน Billi um
มีเป็นล้าน เป็นพันล้าน
Trillion
เป็นล้านล้านเลยล่ะ
말해줘 일일이
มัล แฮ จวอ อี รี รี ออ
อยากให้บอกทุกเหตุผลเลยหรือเปล่า

겉으로만 수백 가지
คอ ทือ โร มัน ซู แบก คา จี
มีเหตุผลเป็นร้อยที่ผมนึกออก
속엔 백만 가지
คือ โซ เกน แพก มัน คา จี
แต่ก็ยังมีอีกเป็นพันที่ผมนึกถึง
이유들로 네가 좋아 Baby
อี ยู ดึล โร นี กา โช วา Baby
เหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบคุณ ที่รัก
해가 때까지
แฮ กา ทู พอน ตึล แต กา จี
จนถึงวันที่พระอาทิตย์ฉายแสงขึ้นถึงสองครั้ง
옆에 있어 줄래 같이
ยอ เพ อิท ซอ ชุล แร กัท ชี
จนถึงวันนั้นคุณจะอยู่ข้างกายผมไหม
말해주고 싶어
ทา มัล แฮ จู โก ชิพ พอ
ผมอยากบอกคุณไปทุกอย่างเลย

네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah
네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah yeah yeah

I like you babe
ผมชอบคุณนะครับ
어디가 그렇게 좋으냐고 묻네
ออ ดี กา คือ รอค เค โช ฮือ นยา โก มุด เน
คุณเอาแต่ถามว่าผมชอบอะไรในตัวคุณนักหนา
Baby wait a sec
ที่รัก แป๊ปนึงนะครับ
이틀을 쉬지 않고 말해도
อี ทือ รึล ชวี จี อัน โก มัล แฮ โด
ผมพูดต่อได้ถึงสองวัน
끝없이 말할 있을 만큼
กือ ทอบ ชี มัล ฮัล ซู อิท ซึล มัน คึม
โดยไม่ต้องหยุดพักเชียวล่ะ
Just like you babe
ก็แค่ชอบอะครับคุณ
이걸론 부족해
อี กอล รน พู จก แค
แค่นี้ยังไม่พอเหรอ

네가 얼마큼 좋냐고
นี กา ออล มา คึม ชด นยา โก
คุณถามว่าผมชอบคุณมากแค่ไหน
세상 컬러에 숫자를 메길게
อี เซ ซัง คอล รอ เอ ซุด จา รึล เม กิล เก
ก็คงเหมือนผมจะตั้งค่าตัวเลขให้สีสันทุกสีบนโลกใบนี้
어려운 수학은 몰라도
ออ รยอ อุน ซู ฮา กึน มล รา โด
ผมไม่เข้าใจวิชาคณิตศาสตร์ยากๆ นั่นหรอก
사랑은 더하고 제곱에 Babe
ซา รา งึล ทอ ฮา โก เช โก เบ Babe
แต่หากบวกความรักเข้าด้วยกันก็คงจะดียิ่งๆ ขึ้นไปไงครับ ที่รัก
코끝을 간지럽히는
โค กือ ทึล คัน จี รยอบ บี นึน
จั๊กจี้ปลายจมูกชะมัด
봄이 찾아온 듯이 피는
โพ มี ชา จา อน ทึด ชี กด นึน
ดอกไม้เริ่มเบ่งบานราวกับว่าฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึง
맘에 나비가 날아와
แน มา เม นา บี กา ทเว นา รา วา
โบยบินอยู่ในหัวใจของผมเหมือนกับผีเสื้อ
날갯짓에 설레잖아
นัล เกท จี เซ นัน โต ซอล เร จัน นา
ปีกของคุณทำให้ท้องไส้ของผมปั่นป่วน

겉으로만 수백 가지
คอ ทือ โร มัน ซู แบก คา จี
มีเหตุผลเป็นร้อยที่ผมนึกออก
속엔 백만 가지
คือ โซ เกน แพก มัน คา จี
แต่ก็ยังมีอีกเป็นพันที่ผมนึกถึง
이유들로 네가 좋아 Baby
อี ยู ดึล โร นี กา โช วา Baby
เหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบคุณ ที่รัก
해가 때까지
แฮ กา ทู พอน ตึล แต กา จี
จนถึงวันที่พระอาทิตย์ฉายแสงขึ้นถึงสองครั้ง
옆에 있어 줄래 같이
ยอ เพ อิท ซอ ชุล แร กัท ชี
จนถึงวันนั้นคุณจะอยู่ข้างกายผมไหม
말해주고 싶어
ทา มัล แฮ จู โก ชิพ พอ
ผมอยากบอกคุณไปทุกอย่างเลย

네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah
네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah yeah yeah

One 원해 마음이 너를 원해
One วอน แน แน มา อือ มี นอ รึล วอน แน
ผมต้องการคุณ หัวใจของผมมันเรียกร้องหาคุณ
Two 투정 부려도 예쁘네
Two ทู จอง พู รยอ โด เย ปือ เน
คุณสวยแม้แต่ตอนคุณบ่นเลยรู้เปล่า
Three 스릴러 영화는 싫은데
Three ซือ ริล รอ ยอง ฮวา นึน ชิล ฮึน เด
ผมไม่ชอบหนังเขย่าขวัญเลย
너와 함께면 번을 봐도 Ok
นอ วา ฮัม เก มยอน ยอล พอ นึล พวา โด Ok
แต่ถ้าได้ดูกับคุณ ขอดูเป็นสิบรอบก็ยังได้ โอเค

Four For me 나를 위해주네
Four For me นา รึล วี แฮ จู เน
สำหรับผมปลเว คุณจะทำเพื่อผมอยู่แล้วล่ะน่า
Five Five star S라인 몸매
Five Five star S รา อิน มม แม
รูปร่างเซ็กซี่ระดับห้าดาวไปเลย
Six Sixth sense 반전 매력에
Six Sixth sense พัน จอน แม รยอ เก
เสน่ห์แพรวพราว คือสัมผัสที่หกของคุณเลยล่ะ
อึม

네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah
네가 좋은 이유
นี กา โช ฮึน อี ยู
มีเหตุผลเป็นล้านๆ
Got millions millions millions
ว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
The reason I like you
เหตุผลที่ทำให้ผมชอบคุณ
Oh yeah yeah yeah yeah yeah

듣고 싶을 언제든지 말만
ทึด โก ชิพ พึล แต ออน เจ ดึน จี มัล มัน แฮ
บอกผมได้เลยนะครับว่าคุณอยากฟังตอนไหน
노랠 불러줄게
อี โน แรล พุล รอ จุล เก
ผมจะร้องเพลงนี้ให้คุณฟังเอง
네가 좋은 이유 Got millions
นี กา โช ฮึน อี ยู Got millions
มีเป็นล้านเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบคุณ
알고 싶을 언제든지 말만
อัล โก ชิพ พึล แต ออน เจ ดึน จี มัล มัน แฮ
ถ้าคุณอยากรู้ ผมจะบอกคุณทุกเรื่องเลย
내가 말해줄게
แน กา ทา มัล แฮ จุล เก
บอกคุณทุกเรื่องเลย
네가 좋은 이유 Got millions
นี กา โช ฮึน อี ยู Got millions
มีเป็นล้านเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบคุณ

Credit: klyrics, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น