วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Wanna One – Twilight เนื้อไทย แปลไทย


Wanna One – Twilight
เนื้อไทย แปลไทย

뒤돌아 서기가 너무 힘들어
ทวี โด รา ซอ กี กา นอ มู ฮิม ดือ รอ
ยากเกินไปที่จะหันหลังกลับ
바래다 때마다 보내기 싫어서
พา แร ดา ชุล แต มา ดา โพ แน กี ชี รอ ซอ
เพราะทุกครั้งที่ไปส่งคุณ ผมไม่เคยอยากเอ่ยคำลาเลย

오늘따라 눈이 부시네
โอ นึล ตา รา ทอ นู นี พู ชี เน
วันนี้เป็นประกายสดใสยิ่งกว่าเคย
Sunshine Sunshine
แสงอาทิตย์ (แสงอาทิตย์)
아니 말이야
อา นี นอ มา รี ยา
ไม่ใช่สักหน่อย ผมพูดถึงคุณต่างหาก
Moonlight Moonlight
แสงจันทร์ (แสงจันทร์)
보다 훨씬 빛나
โพ ดา ฮวอล ชิน พิด นา นอน
คุณส่องแสงพร่างพรายยิ่งกว่าดวงจันทร์

I’m missing you I’m missing you
ผมคิดถึงคุณ ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน
바로 옆에 있는데도
พา โร ยอ เพ อิท นึน เด โด
ถึงคุณจะอยู่ข้างกายผมก็เถอะ
I’ll be with you I’ll be with you
ผมจะอยู่กับคุณ จะอยู่ข้างกายคุณ
너라는 이유
นอ รา นึน อี ยู
เหตุผลของผมก็คือคุณ

Fall in love Girl
ตกหลุมรักคุณ ที่รักครับ
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
멈춰진 시간 속에 Now
มอม ชวอ จิน ชี กัน โซ เก Now
ในช่วงที่เวลาหยุดเคลื่อนไหว
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
언제까지나 머물러줘
ออน เจ กา จี นา มอ มุล รอ จวอ
อยู่กับผมจนพระอาทิตย์จะลาลับไป

Twilight Twilight Twilight Twilight
Twilight Twilight Twilight Twilight
Twilight Twilight Twilight Twilight
Want you to stay
อยากให้คุณอยู่
머물러줘
มอ มุล รอ จวอ
อยากให้คุณอยู่กับผม

Beautiful Wonderful
งดงาม เลอค่า
식상한 얘기
ชิก ซัง ฮัน แย กี
คำเชย ๆพวกนั้น
기분 정도론 표현 수는 없어
แน คี บุน คือ ชอง โด รน พโย ฮยอน ฮัล ซู นึน ออบ ซอ
ผมแสดงความรู้สึกออกไปแบบนั้นไม่ได้หรอก

Ay 앞에선 Stupid
Ay นี อา เพ ซอน Stupid
ผมรู้สึกโง่ชะมัดตอนอยู่ตรงหน้าคุณ
자꾸 했던 농담
ชา กู แฮท ดอน นง ดัม โต แฮ
ผมเอาแต่เล่นมุขเดิม ๆ
근데 웃어주네
คึน เด อู ซอ จู เน
แต่คุณก็ยังหัวเราะออกมา
너도 마음과 같은 걸까
นอ โด แน มา อึม กวา กัท ทึน กอล กา
คุณรู้สึกเหมือนกันไหมครับ

때문에 그래도 웃어
นอ แต มู เน คือ แร โด อุท ซอ
ผมยิ้มก็เพราะคุณ
불안한 미래도 잊어 잊어
พู รัน นัน มี แร โด อิจ จอ ทา อิจ จอ
ลืมเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของตัวเองไปเลย
욕심일까 내게
ยก ชี มิล กา แน เก นอน
ผมโลภมากเกินไปหรือเปล่านะ

I’m missing you
ผมคิดถึงคุณ
I’m missing you
(ผมคิดถึงคุณนะครับ)
I’m missing you
ผมคิดถึงคุณ
I’m missing you
(ผมคิดถึงคุณนะครับ)
바로 옆에 있는데도
พา โร ยอ เพ อิท นึน เด โด
ถึงคุณจะอยู่ข้างกายผมก็เถอะ

I’ll be with you You
ผมจะอยู่กับคุณ (คุณ)
I’ll be with you You
จะอยู่ข้างกายคุณ (คุณ)
너라는 이유 Baby
นอ รา นึน อี ยู Baby
เหตุผลของผมก็คือคุณ ที่รักครับ

Fall in love Girl
ตกหลุมรักคุณ ที่รักครับ
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
멈춰진 시간 속에 Now
มอม ชวอ จิน ชี กัน โซ เก Now
ในช่วงที่เวลาหยุดเคลื่อนไหว
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
언제까지나 머물러줘
ออน เจ กา จี นา มอ มุล รอ จวอ
อยู่กับผมจนพระอาทิตย์จะลาลับไป

고백 하고 싶은데
โค แบก ฮา โก ชิพ พึน เด
ผมอยากสารภาพออกไป
돌아서야 하는 가봐
โท รา ซอ ยา ฮา นึน คา บวา
แต่ผมก็ต้องหันหลังกลับ
아무것도 지금 해줄 없어서
อา มู กอด โด ชี กึม แฮ จุล ซู ออบ ซอ ซอ
เพราะผมทำอะไรเพื่อคุณไม่ได้เลยในตอนนี้

Fall in love Girl
ตกหลุมรักคุณ ที่รักครับ
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
멈춰진 시간 속에 Now
มอม ชวอ จิน ชี กัน โซ เก Now
ในช่วงที่เวลาหยุดเคลื่อนไหว
Stay 지금 이대로
Stay ชี กึม อี แด โร
อยู่กับผมนะ เหมือนอย่างเช่นตอนนี้
언제까지나 머물러줘
ออน เจ กา จี นา มอ มุล รอ จวอ
อยู่กับผมจนพระอาทิตย์จะลาลับไป

Twilight Twilight Twilight Twilight
Twilight Twilight Twilight Twilight
Twilight Twilight Twilight Twilight
Want you to stay
อยากให้คุณอยู่
머물러줘
มอ มุล รอ จวอ
อยากให้คุณอยู่กับผม

Credit: popgasa, klyrics, KIEINF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น