วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] AB6IX – Blind for Love เนื้อไทย แปลไทย


AB6IX – Blind for Love
เนื้อไทย แปลไทย



I’m Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
AB6IX

너의 눈동자에 비친 얼굴이
นอ เย นุน ดง จา เอ พี ชิน แน ออล กู รี
ใบหน้าของผมสะท้อนอยู่บนดวงตาของคุณ
하늘에 있는 노을의
ชอ ฮา นือ เร ตอ อิท นึน โอ นือ เร
ดวงอาทิตย์ทอแสงเป็นประกายลงมากระทบ
색으로 겹쳐지며 떠올라
แซ กือ โร คยอบ ชยอ จี มยอ ตอ อล รา
ดวงตาของผมจับจ้องอยู่ที่ริมฝีปากของคุณ
너의 입술을 향해 나의 눈이
นอ เย อิบ ซู รึล ฮยัง แฮ นา เย นู นี
ดวงตาฉายแสงแดงเจิดจ้า
Red Lipstick 채도같이
Red Lipstick เย แช โด กัท ชี
เหมือนกับริมฝีปากของคุณ
빨갛게 달아올라 Make Me High
ปัล กัด เก ทา รา อล รา Make Me High
ผมมีความสุขเหลือเกิน

빠져버려 Something
พุก ปา จยอ บอ รยอ Something
ผมตกหลุมพรางอะไรบางอย่าง
어떠한 것도 비교 불가 뭐든 Nothing
คือ ออ ตอ ฮัน กอด โด พี กโย พุล กา มวอ ดึน Nothing
ไม่ว่าสิ่งใดก็ไม่อาจเทียมเท่า
지금 나의 순간순간 가득해져
ชี กึม นา เย ซุน กัน ซุน กัน คา ดึก แค จยอ
เติมเต็มในทุกๆ วินาที
네가 눈앞에 아른거리는
นี กา แน นู นา เพ อา รึน กอ รี นึน
คุณปรากฏตัวขึ้นมาอยู่ตรงหน้าผม
불씨 속에 검은 잿빛들이 나를 삼켜
พุล ชี โซ เก คอ มึน แชท บิด ดือ รี นา รึล ซัม คยอ
เศษเถ้าถ่านในกองไฟกลืนกินผมลงไป
환상 속에 빠져버려 먹혀
ฮวัน ซัง โซ เก ปา จยอ บอ รยอ มอก คยอ
ให้ผมตกลงไปยังห้วงจินตนาการแสนพิเศษ
또다시 침체된 사랑에 죄가 되어
โต ทา ชี นัน ชิม เช ดเวน ซา รา เง ชเว กา ทเว ออ
ผมกลายเป็นอาชญากรในคดีรักครั้งนี้
다른 사랑은 존재하지 않아 Blind Me
ทา รึน ซา รา งึน ชน แจ ฮา จี อัน นา Blind Me
ไม่อาจมองเห็นความรักใดได้อีกแล้ว ดวงตาของผมมืดบอด

어른들의 사랑
ออ รึน ดือ เร ซา รัง
(ความรักเติบโตไป)
뭔지 듯해
มวอน จี อัล ดึด แท
ผมว่าผมรู้นะ
어둠에 뜨거워지며 햇살에 차가워지는
ออ ดู เม ตือ กอ วอ จี มยอ แฮม ซา เร ชา กา วอ จี นึน
ร้อนรุ่มในยามค่ำคืน แต่กลับเหน็บหนาวท่ามกลางแสงตะวัน
지금 상황이 그래
ชี กึม แน ซัง ฮวา งี คือ แร
อาการของผมมันเป็นอย่างนั้นแหละในตอนนี้
사랑에 눈이 멀었네
ซา รา เง นู นี มอ รอท เน
ความรักทำให้ผมตาบอด
모든 바쳐
โม ดึน กอล ทา พา ชยอ
ผมยอมคุณหมดเลยทุกอย่าง
너에게 줘도 아깝지가 않네 Yeah
นอ เอ เก ทา ชวอ โด อา กับ จี กา อัน เน Yeah
ผมรู้ดีว่ามันจะไม่สูญเปล่า ใช่แล้ว

I’m Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사랑에 눈먼 사람처럼
ซา รา เง นุน มอน ซา รัม ชอ รอม
เป็นเหมือนคนที่ตาบอดเพราะความรัก
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사탕을 맛본 아이처럼
ซา ทา งึล มัด บน อา อี ชอ รอม
เหมือนเด็กๆ ตอนเห็นลูกอม
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
처음 느꼈던 감정이
ชอ อึม นือ กยอท ดอน คัม จอ งี
ผมไม่เคยรู้สึกอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย
사로잡아 끌어당겨
นัล ซา โร ชา บา นัล ทอ กือ รอ ดัง กยอ
ดึงดูดผมให้ขยับเข้าไปใกล้คุณ
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

너의 속에서 헤엄치고파
นอ เย นุน โซ เก ซอ เฮ ออม ชี โก พา
ผมอยากว่ายวนไปในดวงตาของคุณ
앞이 보이지 않는
อา พี โพ อี จี อัน นึน
หากผมมองไม่เห็นหนทางข้างหน้า
나의 손을 잡고 데려가
นา เย โซ นึล ชับ โก เท รยอ กา
ช่วยจับมือผมเอาไว้ แล้วพาผมเดินไปทีนะครับ
멀리로 너의 깊은
ชอ มอล รี โร นอ เย คี พึน กด
ไปยังที่ที่ห่างไกลออกไป
불이 없는 내가 밝혀
พู รี ออบ นึน กด แน กา พัล ชยอ
ไปยังที่ที่มืดมน ให้ผมได้จุดไฟขึ้นมา
너의 빛이 되어주오
นอ เย พิด ชี ทเว ออ จู โอ
ผมจะเป็นแสงสว่างให้คุณเอง
Na Na Na Na Na Na
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

말보다는 몸이 앞서가잖아
มัล โบ ดา นึน โม มี อัพ ซอ กา จัน นา
ร่างกายของผมแสดงออกไปไวยิ่งกว่าคำพูด
I Want You You You
ผมต้องการคุณ คุณ คุณ
I Want You Oh
ผมต้องการคุณ
위해 서면 I’ll Do Anything Babe
นอล วี แฮ ซอ มยอน I’ll Do Anything Babe
เพื่อคุณแล้ว ผมทำได้ทุกอย่างเลยนะครับ ที่รัก
I’ll Be Your I’ll Be Your Valentine
ผมจะเป็นวาเลนไทน์ของคุณ
다시 바라봐도
ทา ชี พา รา บวา โด
แม้ในตอนที่ผมมองไปที่คุณอีกครั้ง

사랑에 눈이 멀어
ซา รา เง นู นี มอ รอ
ความรักทำให้ตาบอด
잡지 못하고 방황해
นอล ชับ จี มด ทา โก พัง ฮวัง แฮ
ผมดึงรั้งคุณไว้ไม่ได้
매일을 꿈에서 헤매
แม อี รึล กู เม ซอ เฮ แม
ผมเลยต้องเดินเตร็ดเตร่ไปทุกวันในความฝัน
찾아 곳까지 다녀왔어
นอล ชา จา มอน กด กา จี ทา นยอ วัท ซอ
ผมเดินทางไปยังที่ห่างไกลเพื่อตามหาคุณ
당연했어 잊지 못해서
ทัง ยอน แนท ซอ อิจ จี มด แท ซอ
มันถูกกำหนดไว้แล้ว เพราะผมไม่อาจลืมคุณได้
말해줄게 사랑의 이유
มัล แฮ จุล เก แน ซา รา เง อี ยู
ให้ผมได้บอกคุณนะครับว่าทำไมผมถึงรักคุณ
두리번 두리번대도
ทู รี บอน ทู รี บอน แด โด
ผมจะมองหาคนอื่นไปเรื่อยๆ ก็ได้
같은 사람은 없기에
นอ กัท ทึน ซา รา มึน ออบ กี เอ
แต่ก็ไม่มีใครเหมือนคุณเลย
내가 듣고 싶은 답은 Ok
แน กา ทึด โก ชี พึน ทา บึน Ok
สิ่งที่ผมอยากได้ยินก็คือคำว่า ตกลง

I’m Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사랑에 눈먼 사람처럼
ซา รา เง นุน มอน ซา รัม ชอ รอม
เป็นเหมือนคนที่ตาบอดเพราะความรัก
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사탕을 맛본 아이처럼
ซา ทา งึล มัด บน อา อี ชอ รอม
เหมือนเด็กๆ ตอนเห็นลูกอม
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
처음 느꼈던 감정이
ชอ อึม นือ กยอท ดอน คัม จอ งี
ผมไม่เคยรู้สึกอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย
사로잡아 끌어당겨
นัล ซา โร ชา บา นัล ทอ กือ รอ ดัง กยอ
ดึงดูดผมให้ขยับเข้าไปใกล้คุณ
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

너의 속에서 헤엄치고파
นอ เย นุน โซ เก ซอ เฮ ออม ชี โก พา
ผมอยากว่ายวนไปในดวงตาของคุณ
앞이 보이지 않는
อา พี โพ อี จี อัน นึน
หากผมมองไม่เห็นหนทางข้างหน้า
나의 손을 잡고 데려가
นา เย โซ นึล ชับ โก เท รยอ กา
ช่วยจับมือผมเอาไว้ แล้วพาผมเดินไปทีนะครับ
멀리로 너의 깊은
ชอ มอล รี โร นอ เย คี พึน กด
ไปยังที่ที่ห่างไกลออกไป
불이 없는 내가 밝혀
พู รี ออบ นึน กด แน กา พัล ชยอ
ไปยังที่ที่มืดมน ให้ผมได้จุดไฟขึ้นมา
너의 빛이 되어주오
นอ เย พิด ชี ทเว ออ จู โอ
ผมจะเป็นแสงสว่างให้คุณเอง
Na Na Na Na Na Na
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

조금은 다르게 보이는 세상이
โช กือ มึน ทา รือ เก โพ อี นึน เซ ซา งี
โลกใบนี้ดูต่างไป
이젠 익숙해 어둠 속에서도
อี เจน อิก ซุก แค ออ ดุม โซ เก ซอ โด
แต่ตอนนี้ผมชินเสียแล้วล่ะ แม้ในความมืดมิด
거침없이 너에게로 뛰어갈 있어
คอ ชี มอบ ชี นอ เอ เก โร ตวี ออ กัล ซู อิท ซอ
ผมจะวิ่งไปหาคุณโดยไม่หันหลังกลับ
어둠 속에서도 너는 밝게 빛이 나고 있어
ออ ดุม โซ เก ซอ โด นอ นึน พัล เก พิด ชี นา โก อิท ซอ
แม้ในความมืดมิด คุณก็ยังส่องแสงเป็นประกายกว่าสิ่งไหน
한눈팔지 않아 기꺼이 네게
ฮัน นุน พัล จี อัน นา คี กอ อี นัน เน เก
ผมจะไม่มองไปที่อื่นแล้ว
눈이 멀어버려
นู นี มอ รอ บอ รยอ
เพราะความรักจากคุณทำให้ผมตาบอด
Like I’m A Blind
(เหมือนเป็นคนตาบอด)

I’m Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사랑에 눈먼 사람처럼
ซา รา เง นุน มอน ซา รัม ชอ รอม
เป็นเหมือนคนที่ตาบอดเพราะความรัก
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
사탕을 맛본 아이처럼
ซา ทา งึล มัด บน อา อี ชอ รอม
เหมือนเด็กๆ ตอนเห็นลูกอม
Blind For Your Love
ความรักของคุณทำให้ผมตาบอด
처음 느꼈던 감정이
ชอ อึม นือ กยอท ดอน คัม จอ งี
ผมไม่เคยรู้สึกอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย
사로잡아 끌어당겨
นัล ซา โร ชา บา นัล ทอ กือ รอ ดัง กยอ
ดึงดูดผมให้ขยับเข้าไปใกล้คุณ
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

너의 속에서 헤엄치고파
นอ เย นุน โซ เก ซอ เฮ ออม ชี โก พา
ผมอยากว่ายวนไปในดวงตาของคุณ
앞이 보이지 않는
อา พี โพ อี จี อัน นึน
หากผมมองไม่เห็นหนทางข้างหน้า
나의 손을 잡고 데려가
นา เย โซ นึล ชับ โก เท รยอ กา
ช่วยจับมือผมเอาไว้ แล้วพาผมเดินไปทีนะครับ
멀리로 너의 깊은
ชอ มอล รี โร นอ เย คี พึน กด
ไปยังที่ที่ห่างไกลออกไป
불이 없는 내가 밝혀
พู รี ออบ นึน กด แน กา พัล ชยอ
ไปยังที่ที่มืดมน ให้ผมได้จุดไฟขึ้นมา
너의 빛이 되어주오
นอ เย พิด ชี ทเว ออ จู โอ
ผมจะเป็นแสงสว่างให้คุณเอง
Na Na Na Na Na Na
사랑에 눈이 아이야
นัน ซา รา เง นู นี มอน อา อี ยา
ผมเป็นเด็กน้อยที่ตาบอดเพราะความรัก

Credit: colorcodedlyrics, kieinf

1 ความคิดเห็น:

  1. แง ไม่ทราบว่าแปลทั้งบั้มมั้ยคะเพลงดีทั้งบั้มเลยนะ //กอดขา

    ตอบลบ