วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Nam Woo Hyun ft. Junoflo – Hold On Me เนื้อไทย แปลไทย

Nam Woo Hyun ft. Junoflo – Hold On Me
เนื้อไทย แปลไทย



어디든 끌어줘
ออ ดี ดึน นัล กือ รอ จวอ
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ที ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
막히는 악몽에서 Oh Oh Oh
ซุม มัก คี นึน อัก โม เง ซอ Oh Oh Oh
พาผมออกไปจากฝันร้ายแสนอึดอัดนี่ที
가녀린 손을 뻗어
คา นยอ ริน โซ นึล ปอ ดอ
ยื่นมือคู่ผอมบางของคุณมาที
I Don’t Have Time
ผมไม่มีเวลาแล้ว
Pull Me Close
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ที
Pull Me Close
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ที

She Pulling Me Closer
เธอดึงผมเข้าไปใกล้ๆ
실은 느낌
ชี รึน อี นือ กิม
ความรู้สึกนี้
얼굴 어디선가 본적
นี นุน นี ออล กุล ออ ดี ซอน กา พน จอก
เหมือนผมได้สบตากับคุณ มองเห็นใบหน้าของคุณในที่ใดสักแห่ง
And I’m Ready To
และผมก็พร้อมแล้ว
Give My All To You
ที่จะมอบทุกสิ่งให้กับคุณ

삼켜 버린 미로 속에서 헤매어
ซัม คยอ พอ ริน มี โร โซ เก ซอ เฮ แม ออ
เดินร่อนเร่ไปในเขาวงกตแห่งนี้
너라는 불빛만 찾는 나인걸
นอ รา นึน พุล บิด มัน ชัด นึน นา อิน กอล
สิ่งเดียวที่ผมมองหาก็คือแสงสว่างจากคุณ

차가운 시선을 가려줘
ชา กา อุน ชี ซอ นึล คา รยอ จวอ
หลับตาเยือกเย็นลง
다칠 듯이 위태로워
ทา ชิล ทึด ชี นัน วี แท โร วอ
ผมตกอยู่ในอันตราย ราวกับจะต้องบาดเจ็บ
깨질듯한 환상에서
แก จิล ดึด ทัน อี ฮวัน ซา เง ซอ
ในความฝันที่แตกสลายนี้
나를 잡아줘 YOU & I
นา รึล ชา บา จวอ YOU & I
กอดผมเอาไว้ที คุณกับผม
Oh 너에게 Hold On Me
Oh นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

너에게 Hold On Me
นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที
너에게 Hold On Me
นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

지울 없다 해도 너로 인해
ชี อุล ซู ออบ ดา แฮ โด นอ โร อิน แฮ
แม้ว่าผมจะไม่อาจลบเลือนคุณไปได้
모든 날들이 아름다워
โม ดึน นัล ดือ รี อา รึม ดา วอ
วันทุกวันงดงามได้ก็เพราะคุณ
아픔이 흐려지고
อา พือ มี ฮือ รยอ จี โก
ความเจ็บปวดเริ่มจางหาย
향한 맘도 커져가 I’m With You
นอล ฮยัง ฮัน มัม โด คอ จยอ กา I’m With You
ความรู้สึกที่มีต่อคุณก็เติบโตขึ้น ผมอยู่กับคุณนะ

I Need You To ooh Need
ผมต้องการให้คุณ
You Hold On To Me
จับผมเอาไว้ที
I Need Your Honesty
ผมต้องการความจริงใจจากคุณ
솔직하게 말해 Baby Just Run To Me
ซล จิก คา เก มัล แฮ Baby Just Run To Me
บอกผมมาเถอะ วิ่งมาหาผมนะ
어딜가든 상관이 없어
ออ ดิล กา ดึน ซัง กวา นี ออบ ซอ
ไม่สำคัญหรอกว่าเราจะไปที่ไหน
근데 시간도 없으니까
คึน เด ชี กัน โด ออบ ซือ นี กา
แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาแล้วนะ
Come keep Me Company
มาเถอะครับ มาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปกับผม
하나 밖에 없는 인생
ฮา นา พา เก ออบ นึน อิน แซง
เรามีเพียงชีวิตเดียวนะ
Drip You Up In Them Diamond Chains
ปล่อยตัวปล่อยใจของคุณไปตามโซ่เพชร
나를 잡아줘 And Never Let Go
นา รึล ชา บา จวอ And Never Let Go
จับผมเอาไว้ อย่าปล่อยผมไป

나에게 모든걸 열어줘
นา เอ เก โม ดึน กอล ยอ รอ จวอ
เปิดเผยทุกสิ่งให้ผมได้รู้
이상 견딜 없어
ทอ อี ซัง คยอน ดิล ซู ออบ ซอ นัน
ผมทนไม่ไหวแล้ว
깨질듯한 세상에서
แก จิล ดึด ทัน อี เซ ซา เง ซอ
ในโลกที่แตกสลายนี้ใบ
나를 잡아줘 YOU & I
นา รึล ชา บา จวอ YOU & I
กอดผมเอาไว้ที คุณกับผม
Oh 너에게 Hold On Me
Oh นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

너에게 Hold On Me
นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที
너에게 Hold On Me
นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

묘하게 나를 이끌잖아
มโย ฮา เก นา รึล อี กึล จัน นา
คุณดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ดูชอบกล
피할 수도 없이
พี ฮัล ซู โด ออบ ชี นัน
ผมหลีกเลี่ยงคุณไม่ได้เลย
그대로 거기 있어
คือ แด โร คอ กี อิท ซอ จวอ
อยู่อย่างนั้นไปนะครับ
거부할 시간이 없어
คอ บู ฮัล ชี กา นี ออบ ซอ
ไม่มีเวลามาปฏิเสธผมแล้วนะ

나에게 모든걸 열어줘
นา เอ เก โม ดึน กอล ยอ รอ จวอ
เปิดเผยทุกสิ่งให้ผมได้รู้
유일한 맘을 알아줘
ยู อิล ฮัน แน มา มึล อา รา จวอ
ได้โปรดรู้จัก คนเพียงหนึ่งเดียว
맘을 알아줘
มา มึล อา รา จวอ
ในใจผม
깨질듯한 세상에서
แก จิล ดึด ทัน อี เซ ซา เง ซอ
ในโลกที่แตกสลายนี้ใบ
나를 잡아줘 YOU & I
นา รึล ชา บา จวอ YOU & I
กอดผมเอาไว้ที คุณกับผม
Oh 너에게 Hold On Me
Oh นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

Whoo Woo Woo Whoo Woo Woo Woo

너에게 Hold On Me Hold on me
นอ เอ เก Hold On Me Hold on me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที
Pull Me Close
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ที
Pull Me Close
ดึงผมเข้าไปใกล้ๆ ที

너에게 Hold On Me
นอ เอ เก Hold On Me
คุณครับ จับผมเอาไว้ที

Credit: klyrics, popgasa, kieinf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น