วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[Thai Translation] Taeyeon – 겨울나무 (I`m all ears) เนื้อไทย แปลไทย

[Mini Album] TAEYEON – This Christmas – Winter is Coming
Track List:
1. The Magic of Christmas Time เนื้อไทย แปลไทย
2. This Christmas เนื้อไทย แปลไทย
3. Let It Snow เนื้อไทย แปลไทย
4. Candy Cane เนื้อไทย แปลไทย
5. Christmas without You เนื้อไทย แปลไทย
6.
(Shhhh) เนื้อไทย แปลไทย
7.
겨울나무(I`m all ears) เนื้อไทย แปลไทย
8. This Christmas (Inst.)




Taeyeon – 겨울나무 (I`m all ears)
เนื้อไทย แปลไทย

어제보다 많이 지쳐 보이는 그대의 표정
ออ เจ โบ ดา มัน นี ชี ชยอ โพ อี นึน คือ แด เย พโย จอง
เธอดูเหนื่อยกว่าเมื่อวานมากเลย
만져 보곤 알죠
มัน จยอ โพ กน อัล จโย
ฉันรู้ได้ตอนที่ฉันสัมผัสเธอ
바람이 아프게 했나요
พา รา มี โต อา พือ เก แฮท นา โย
สายลมทำร้ายเธออีกแล้วใช่ไหม

아무 못해요
เว อา มู มัล มด แท โย
ทำไมเธอไม่พูดอะไรเลย
솔직해져도 돼요
ชม ซล จิก แค จยอ โด ทแว โย
เธอเชื่อใจฉันได้เลยนะ

내게 전부 말해봐요
แน เก ชอน บู มัล แฮ บวา โย
บอกฉันได้เลยทุกอย่าง
밤을 새도 괜찮아요
พา มึล แซ โด คแวน ชัน นา โย
ถึงจะใช้เวลาทั้งคืนก็ไม่เป็นอะไร
차갑던 그대 하루가
ชา กับ ดอน คือ แด ฮา รู กา
วันอันแสนเหน็บหนาวของเธอ
나로 인해 녹을 있게요
นา โร อิน แน โน กึล ซู อิท เก โย
จะได้หลอมละลายลงไปผ่านฉันได้
I am all ears
ฉันยินดีรับฟัง
I am all ears 듣고 있죠
I am all ears ทึล โก อิท จโย
ฉันยินดีรับฟัง ฉันฟังอยู่นะ

감아요 춥지 않게 덮어줄게요
ทู นุน กก คา มา โย ชุบ จี อัน เก ทา ทอ พอ จุล เก โย
หลับตาของเธอลง ฉันจะปกป้องเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอต้องเหน็บหนาว
눈치 보지 마요 혼자 견디지 않아도 되죠
นุน ชี โพ จี มา โย ฮน จา คยอน ดี จี อัน นา โด ทเว จโย
อย่าระวังจนเกินไป เธอไม่ต้องทนคนเดียวหรอกนะ

아무 없어요
เว อา มู มัล ออบ ซอ โย
ทำไมเธอไม่พูดอะไรเลย
표현을 해도 돼요
ชม พโย ฮยอ นึล แฮ โด ทเว โย
บอกฉันได้นะ

내게 전부 말해봐요
แน เก ชอน บู มัล แฮ บวา โย
บอกฉันได้เลยทุกอย่าง
밤을 새도 괜찮아요
พา มึล แซ โด คแวน ชัน นา โย
ถึงจะใช้เวลาทั้งคืนก็ไม่เป็นอะไร
차갑던 그대 하루가
ชา กับ ดอน คือ แด ฮา รู กา
วันอันแสนเหน็บหนาวของเธอ
나로 인해 녹을 있게요
นา โร อิน แฮ โน กึล ซู อิท เก โย
จะได้หลอมละลายลงไปผ่านฉันได้

걱정이죠 혹시 애써 있을까
คอก จอ งี จโย ฮก ชี โต แอ ซอ ซอ อิท ซึล กา พวา
ฉันกังวลที่เห็นเธอพยายามยืนขึ้น
참아요
ชม ทอ ชา มา โย
แต่กลับมีกำลังเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย
여기 항상 내가 자리에
ยอ กี ฮัง ซัง แน กา อี ชา รี เอ
ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อเธอเสมอ

천천히 말해봐요
ชอน ชอน นี ทา มัล แฮ บวา โย
ค่อย ๆบอกฉันมา
매일 기울여요
แม อิล นา ควี คี อู รยอ โย
ฉันรอฟังเรื่องของเธอทุกวัน
차갑던 계절 지나면
ชา กับ ดอน คเย จอล ชี นา มยอน
หลังจากฤดูกาลอันแสนเหน็บหนาวนี้ผ่านพ้น
피어날 거란 알아요
โต พี ออ นัล คอ รัน กอล อา รา โย
ฉันรู้ว่าทุกสิ่งจะเบ่งบานอีกครั้ง
I am all ears
ฉันยินดีรับฟัง
I am all ears 듣고 있죠
I am all ears ทึล โก อิท จโย
ฉันยินดีรับฟัง ฉันฟังอยู่นะ

Credit: colorcodedlyrics, popgasa, KIEINF
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น